U & I เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว

-

เขียนโดย skyword

วันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.23 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,282 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2557 11.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ภยันอันตราย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                             10  นาที ผ่านไป
               คนตัวเล็กเอาเเต่นั่งจับหน้าผากตัวเองบนชักโครก จะทำยังไงดี ทำยังไงดี โอ๊ย คิดซิคยองซูคิด ถ้าขืนออกไปตอนนี้มีหวังนายนั่นต้องประทุษร้ายเราแน่เลย ทำไงดี จะอยู่อย่างนี้ตลอดไปมีหวังนายนั่นต้องสงสัยเราแน่เลย
        คนตัวใหญ่ซึ่งนั่งอยู่บนเตียงสัมผัสได้ถึงความผิดปกติของคู่หมั้นตนเองที่เข้าห้องน้ำแบบเงียบกริบไม่มีแม้แต่เสียงน้ำราดหรืออย่างอื่นเล็ดลอดออกมาให้ได้ยิน คนตัวใหญ่ค่อยลุกๆจากเตียงไปยืนที่หน้าประตูห้องน้ำก่อนจะเคาะเรียกคนตัวเล็กว่าเสร็จหรือยัง
                   " ก็อก...ก็อก"
     "นี่คยองซูได้ยินมั้ย เสร็จหรือยัง"  ทำไงดีนายนั่นมาตามเเล้ว คยองซูนายตายเเน่เลย ไม่มีเสียงตอบรับจากคนในห้องน้ำ เป็นอะไรหรือเปล่านะ
" นี่ คยองซู ได้ยินมั้ยเป็นอะไรหรือเปล่า" จะตอบดีมั้ยน่ะตอบหรือกว่าเดี๋ยวมีพิรุธ แต่จะตอบว่าอะไรดีละ
" ป..เปล่..เปล่า ไม่ได้เป็นอะไรเล้ยย" ด้วยความตื่นเต้นทำให้เสียงของคนตัวเล็กผิดคีย์ไปนิดหน่อย
"แน่นะ" คนตัวใหญ่ซึ่งยังยืนฟังอยู่นั้นแค่นี้ก็รู้ว่าคนตัวเล็กต้องทำอะไรอยู่แน่
"อื้ม" ถึงแม้จะตอบว่าไม่ก็เถอะแตัยังไงมันก็ยังแปลกอยู่ดีงั้นต้องเข้าไปให้เห็นกับตาตัวเองถึงจะรู้ว่าเกิดอะไรขึันคนตัวใหญ่เจ้าแผนการค่อยๆถอยหลังออกห่างจากประตูก่อนจะ
"โครม!" 
เสียงประตูที่เปิดออกโดยเเรงถีบส่งของคนตัวใหญ่ คนตัวเล็กที่นั่งอยู่บนชักโครกสะดุ้งก่อนจะรีบลุกขึ้นมาเมื่อเห็นคนตัวใหญ่เดินเข้ามาใกล้
"นายนั่งทำอะไรอยู่ตั้งนาน" คนตัวใหญ่ยิงคำถามเเบบไม่อ้อมค้อม เมื่อเห็นคนตัวเล็กยังตกใจกับเหตุการ์ณประตูเปิดได้อยู่
"ฉันนั่งคิดอะไรเพลินๆอยู่นะ" คนตัวเล็กตอบเเบบข้างๆคูๆก่อนจะส่งยิ้มเเห้งให้เช่นเคยก่อนจะหุบลงเมื่อคนตรงหน้าไม่ยิ้มตอบ
"ในห้องน้ำเนี่ยนะ"
"ใช่ มันเงียบดีนะ" คนตัวใหญ่ใช้สายตาพิฆาตจ้องมองมาที่คนตัวเล็กเเละปฏิกริยาของคนโกหกคือจะหลบสายตาเเละคนตัวเล็กก็กำลังโกหกเขาอยู่ เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับจงอิน หนุ่มผู้ปรมาจารย์ด้านี้ เรื่องอย่างนี้นายจะต้องรับบทลงโทษ เเต่ค่อยรวบไว้ทีเดียวเลยดีกว่าไม่งั้นเดี่ยว คยองซูเข็ดจะไม่มีอะไรให้เเกล้ง
"ได้เวลากินข้าวยังนี่ก็ เย็นแล้วฉันหิวนะ" ก็นึกว่าอะไรที่่แท้ก็ตะกละนี่เอง คนตัวเล็กบ่นในใจ ก่อนจะพยักหน้าตอบ คนตัวใหญ่เดินนำหน้าออกไปก่อน แต่หารู้ไม่ว่าอันตรายกำลังจะเกิด
      

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา