รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  146.80K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31) ผู้ชายใจร้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
“ฮึก”แก้วพยายามซ่อนเสียงสะอื้นไม่ให้เสียงดังออกมาหลังจากเสร็จกิจกามที่โทโมะมอบให้ การก
ระทำที่แสนป่าเถื่อนและไม่มีความอ่อนโยนกับเธอเลยมันยิ่งทำให้แก้วช้ำใจเพราะสิ่งที่เธอรักและ
หวงแหนเก็บไว้ให้ป๊อปปี้ต้องมาถูกทำลายากมาเฟียที่ได้ชื่อว่าฆ่าพ่อแม่คู่หมั้นเธอแบบนี้
 
 
 
“ไม่ต้องมาจับชั้น”แก้วที่พลิกตัวหันหลังหนีโทโมะพูดเมื่อโทโมะที่นอนอยู่พลิกตัวมาจับที่ไหล่ของ
แก้ว
 
 
 
 
“ทำไม ถึงกับนอนร้องไห้เลยรึไง ก็คิดซะว่าเป็นการซ้อมก่อนเข้าห้องหอไงล่ะ จะได้ไม่ต้อ
งงกๆเงิ่นๆคู่หมั้นเธอจะได้สบายที่มีเจ้าเจ้าสาวรู้งาน”โทโมะที่แวบแรกสงสารแก้วแต่พอเจอความ
หยิ่งทะนงของแก้วก็รีบพูดเยาะ แก้วพลิกตัวกลับมามองโทโมะหลังจากปาดน้ำตาที่ไหลเอ่อจาก
ดวงตาทั้ง2ข้างมองโทโมะด้วยสายตาแข็งกร้าว
 
 
 
 
“ชั้นเคยคิดว่าเราเป็นเพื่อนกันและจะกลับมาดีด้วยกันเหมือนเดิมได้ แต่ตอนนี้คุณได้ทำลายทุก
อย่างให้พังลงไปหมดแล้ว”แก้วพูดออกมาก่อนน้ำตาแห่งความเสียใจจะไหลออกมาอีกครั้ง
 
 
 
 
“หึ คำพูดนั้นมันน่าจะเป็นชั้นมากกว่านะ สิ่งที่พวกเธอ พวกเดอะ ซันได้ทำกับชั้น น้องของชั้น แค่นี้
มันยังน้อยไปกับความเสียใจของฟางที่ถูกผู้ชายเลวๆอย่างคู่หมั้นของเธอย่ำยี”โทโมะว่าก่อนจะลุก
ขึ้นแล้วสวมผ้าเช็ดตัว
 
 
 
 
“คุณเลยมาทำลายชั้นงั้นหรอ คุณข่มขืนชั้น”แก้วค่อยๆลุกนั่งก่อนจะว่าโทโมะไปทันที
 
 
 
 
“ผมยอมรับผมอาจจะเลวที่ข่มเหงคุณแบบนี้ แต่ในเมื่อคุณเลือกที่จะร้ายกับพวกผมก่อน ไม่ว่าวิธี
ไหนที่ทำให้พวกคุณต้องเจ็บปวดยิ่งกว่ามังกรดำผมก็จะทำ”โทโมะว่าก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ
ทันที
 
 
 
 
“ฮึก ฮือๆ ป๊อปปี้ แก้วขอโทษ ฮือๆ”แก้วทรุดลงไปนอนกับเตียงอีกครั้งก่อนจะร้องไห้แล้วเอาหน้า
ซุกลงกับหมอนเพื่อซับน้ำตาของเธอ
 
 
 
 
“ทำไมเธอต้องรักมัน ทำไมเธอต้องเป็นเดอะ ซัน แก้ว”โทโมะที่ลุกขึ้นมาอาบน้ำในห้องน้ำก็เอามือ
ทุบกับผนังห้องน้ำขณะปล่อยให้สายน้ำของฝักบัวไหลรดร่างกายลงไปไม่ใช่ว่าเขาไม่รู้สึกผิดที่ให้
อารมณ์ทุกอย่างอยู่เหนือความยับยั้งชั่งใจของเขาที่เผลอไปข่มขืนแก้ว
 
 
 
“มันกลับเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว เราเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว”โทโมะพูดแล้วปล่อยให้เลือดที่
ไหลมาจากมือของเขาที่ชกผนังไปจนได้เลือดเมื่อกี้นี้อย่างไม่รู้สึกเจ็บ
 
 
 
 
แอ้ด
 
 
 
โทโมะใช้เวลานานในการอาบน้ำและเมื่อเดินออกมาจากห้องน้ำก็พบว่าแก้วร้องไห้จนหลับไปแล้วก้
เดินเข้ามาดูแก้วใกล้ๆก่อนจะจัดท่านอนแก้วในท่าดีๆแล้วห่มผ้าห่มให้แก้วก่อนเจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้า
แล้วกลับมานอนลงข้างๆแก้วด้วยความเพลีย
 
 
 
 
 
 
 
“มีอะไรรึเปล่าเขื่อน”ขนมจีนถามเมื่อเห็นเชื่อนเดินเข้ามาในบ้าน
 
 
“เจ้ไม้รู้อะไรจริงๆนะเรื่องที่ฟ้าหายตัวไปแบบนี้น่ะ”เขื่อนจ้องจับผิดขนมจีน
 
 
“ไม่รู้ก็ไม่รู้น่ะสิจะเซ้าซี้อะไรมากมายเนี่ย”ขนมจีนหันหน้าหนีไปสบตาเขื่อนแล้วพูด
 
 
“ต้องเซ้าซี้ไง ก็เจ้ไม่เป็นห่วงฟ้าเลยรึไงถึงไม่เห็นเจ้ตามหาอะไรฟ้าเลยน่ะ”เขื่อนพูดอย่างสงสัย
 
 
“ตามสิยะ ชั้นก็ให้คนของชั้นตามไงแล้วนี่งานการไม่มีทำเลยรึไงเล่นมาถามถึงฟ้าทุกวันแบบนี้เดี๋ยว
คู่หมั้นนายมาแหกอกฟ้าจะว่ายังไง”ขนมจีนเปลี่ยนเรื่องคุยทันที
 
 
 
“รายนั้นวันนี้ต้องไปออกงานกับคุณหญิงแม่ของเค้า พูดถึงเฟย์อยากจะรู้เหมือนกัว่าถ้าคุณหญิงแม่
ไม่ให้หมั้นกับผมแล้วจะยังชอบผมแบบนี้รึเปล่าก็ไม่รู้ คนอะไรดีแต่ให้แม่จูงจมูก”เขื่อนบ่นถึงเฟย์
 
 
 
“แต่น้องเค้าก็น่ารักดีนิ เดินตามแม่ไม่ออกนอกลู่นอกทางดีนิ”ขนมจีนพูด
 
 
“เดินตามจนคิดอะไรไม่เป็นล่ะสิท่า เหอะ พูดถึงก็โทรมาอีกละ จะโทรมาทำไมนักหนาก็ไม่รู้”เขื่อน
พูดแล้วมองที่มือถือตัวเองที่เห็นเฟย์โทรมา
 
 
 
“ก็คงเหมือนกับเขื่อนล่ะมั้งที่พยายามมาตามหาฟ้าที่นี่ทุกวันๆ”ขนมจีนเปรียบเทียบ
 
 
“ไม่เหมือนกัน ผมไม่ได้คิดอะไรกับเด็กนั่นซักหน่อย”เขื่อนพูด
 
 
 
“แต่ก็ไปตามที่น้องเค้าโทรมาเถอะนะ ถือว่าทำเพื่อแก้งค์”ขนมจีนพูดเขื่อนถอนหายใก่อนจะขับรถ
ออกไปตามที่เฟย์โทรมานัดเขื่อนที่นี่“มีอะไรก็รีบๆหน่อยละกันพี่ไม่มีเวลาว่าง”เขื่อนพูดอย่างไม่ใส่
ใจเมื่อเฟย์ควงเขื่อนมาช้อปปิ้ง
 
 
 
 
 
“เหอะ พี่ก็มัวแต่เอาเวลาไปตามหานังฟ้านั่นน่ะสิคะ”เฟย์แขวะ
 
 
“เอ้า ก็ตามหาแล้วไงล่ะนั่นน่ะแฟนพี่ คนที่พี่รักแล้วพี่จะตามหามันผิดตรงไหน”เขื่อนว่า
 
 
 
“แต่เฟย์เป็นเมียพี่ เฟย์ไม่ยอมนะ”เฟย์โวยวาย
 
 
 
“คืนนั้นมันคือความผิดพลาดพี่ไม่นับ”เขื่อนพูดห้วนๆแล้วเดินหนี เฟน์ได้แต่ฮึดฮัดแล้วรีบเดินจ้ำๆตาม
เขื่อนไป
 
 
 
 
 
“เฟย์ใช่มั้ย”เสียงเรียกหนึ่งทำให้เฟย์หันไปมอง
 
 
“อ้าวเจฟ ไม่ได้เจอกันตั้งนานเลย สบายดีนะ”เฟย์ทักเจฟทำให้เขื่อนหยุดเดินแล้วหันไปมอง
 
 
 
“อื้อ แล้วนี่เฟย์มากับเอ่อ คู่หมั้นเฟย์หรอ”เจฟถามแล้วหันไปมองเขื่อนที่ยืนกอดอกมองเขาและเฟย์
อยู่
 
 
 
“อื้อ ใช่จ้ะว่าจะมาทานข้าวกันน่ะ”เฟย์ตอบ
 
 
 
“เอ่อ อาทิตย์หน้าที่แกลอรี่ภาพของเจฟมีจัดนิทรรศการภาพถ่ายน่ะ เลยถือโอกาสนี้ชวยเฟย์ไปด้วย
ละกัน”เจฟยิ้มก่อนยื่นบัตรเชิญให้เฟยและยิ้มให้กับเขื่อนก่อนจะเดินไป
 
 
 
“อาทิตย์หน้าไปงานของเพื่อนเฟย์นะคะ”เฟย์รีบชวนเขื่อนเมื่อรับบัตรเชิญมา
 
 
“พี่ไม่ชอบงานศิลปะและอีกอย่างไม่ว่าง”เขื่อนพูด
 
 
“ถ้าเป็นยัยฟ้านั่นพี่ก็คงจะอยากไปด้วยสินะคะ”เฟย์ว่าก่อนจะเดินจ้ำๆหนีไป
 
 
 
 
 
 
 
 
“แผลตอนนี้ฟางก็หายเป็นปกติแล้วนะครับ ส่วนแผลที่ขาตอนนี้ก็เป็นสะเก็ดธรรมดาแล้วเดี๋ยวก็กลับ
บ้านได้แล้วล่ะ”จีโฮพูดเมื่อตรวจร่างกายของฟางเสร็จ
 
 
“ขอบคุณมากจีโฮที่ดูแลฟางมาตลอด”ฟางพูดแล้วมองตัวเองที่ถูกแกะผ้าพันแผลที่หัวแล้ว
 
 
“ก็เป็นหน้าที่ของหมอไงครับที่ต้องช่วยคนไข้และอีกอย่างผมบอกแล้วว่าเดี๋ยวถ้าฟางเป็นอะไรไปมี
หวังเพื่อนผมคลั่งตายแน่ๆ”จีโฮพูดแล้วยิ้มๆ
 
 
“เหอะๆ ไม่มีทางล่ะจีโฮ ต้องเข้าใจอะไรผิดแน่ๆ ไม่มีวันที่เค้าจะแคร์ฟางเลยสิ่งที่เค้าทำมันมีแต่การ
หลอกหลวง”ฟางพูดอย่างเจ็บปวดเมื่อนึกถึงสิ่งที่ป๊อปปี้หลอกเธอมาตลอด
 
 
 
“ตั้งแต่ที่ผมรู้จักกับป๊อปมันมานะครับ ถึงมันจะอารมณ์ร้ายแค่ไหนแต่มันก็มีมุมอ่อนโยนอยู่นะมันนะ
รักแม่มากเลยนะฟางและอีกอย่างถ้าเป็นศัตรูมันมันก็ไม่ช่วยเหลือแบบฟางหรอก ผมว่ามันต้องคิด
อะไรกับฟางอยู่ล่ะ”จีโฮพูด
 
 
 
“เหลวไหลน่าจีโฮ ไม่มีทางซะหรอก”ฟางส่ายหน้าแล้วนั่งกอดเข่าตัวเองนี่ป๊อปปี้เค้าคงจะแค้นพ่อ
ของเธอมากสินะที่ไปฆ่าแม่ของเขาแบบนี้
 
 
 
 
“นี่ตรวจเสร็จก็รีบออกไปดิ รึว่านายหลงเสน่ห์ยัยนี่เข้าแล้วน่ะ”ป๊อปปี้เดินเข้ามาว่า
 
 
“อ๋อ เหมือนนายอ่ะนะ”จีโฮยิ้มอย่างกวนๆ
 
 
“ไร้สาระละ นี่ไม่มีคนไข้เลยรึไง ไปเลยไอ้จีโฮ”ป๊อปปี้พูดอย่างหงุดหงิดจีโฮยิ้มนิดนึงก่อนจะออกไป
และโบกมือลาให้กับฟาง
 
 
 
“ไปส่งมันขึ้นรถด้วยมั้ยล่ะ โบกมือลากันขนาดนี้”ป๊อปปี้มองฟางที่โบกมือลาและยิ้มให้กับจีโฮก็หมั่น
ไส้
 
 
 
“ก็ดีนะขอบใจจที่บอก”ฟางพูดกวนๆก่อนจะลุกขึ้นเดินไปแต่ป๊อปปี้กลับอุ้มฟางขึ้นอย่างรวดเร็ว
 
 
 
 
 
“อ๊าย นี่อะไรอีกล่ะเนี่ย ปล่อยชั้นนะคุณภานุ”ฟางโวยวายดิ้นไปมาในอ้อมกอดป๊อปปี้
 
 
“เหอะ ทีกับชั้นละสะดีดสะดิ้งทั้งๆที่เป็นผัวเธองั้นหรอ”ป๊อปปี้ว่าฟาง
 
“บอกแล้วไงชั้นไม่นับคนเลวๆอย่างนาย ปล่อยชั้นลงนะ ปล่อย”ฟางโวยวาย
 
 
“ไม่อยากกลับบ้านรึไงห้ะ ยัยบ้า ดิ้นแบบนี้หนักโว่ย”ป๊อปปี้ว่าแบบนั้นฟางจึงหยุดดิ้นยอมให้ป๊อปปี้
อุ้มลงมาขึ้นรถแล้วขับกลับมาที่บ้านแสงตะวัน
 
 
“เดี๋ยวขับกลับบ้านเองละกัน เพราะขืนชั้นไปส่งเธอมีหวังถูกพวกเธอเล่นงานแหงๆ”ป๊อปปี้พูดแล้ว
เดินมาส่งฟางที่รถ
 
 
 
“รู้ตัวดีนิว่าทำเลวอะไรไว้จนพวกชั้นอยากจะฆ่าคุณทุกครั้งที่เจอหน้า”ฟางเยาะ
 
 
 
“แต่มันก็ไม่เลวเท่าพ่อเธอหรอกนะที่ทั้งข่มขืนและฆ่าแม่ชั้นแถมส่งคนตามไปฆ่าพ่อบุญธรรมชั้นถึง
ฮ่องกง”ป๊อปปี้พูดอย่างเจ็บปวดฟางชะงักเงยหน้ากลับไปมองป๊อปปี้ที่เหม่อมองออกไปอย่างเศร้าๆ
 
 
 
“แต่มันเป็นเรื่องอดีตไปแล้ว พ่อชั้นก็ตายไปแล้วคุณเองก็เลิกยึดติดเถอะนะ”ฟางพูดป๊อปปี้จึงหัน
ขวับมา
 
 
 
“ไม่มีวัน เอ แต่เหตุการณ์เลวๆครั้งนั้นก็ยังมีปู่ของเธอช่วยปกปิดความผิดด้วยนิ หึ”ป๊อปปี้เยาะ
 
 
 
“อย่าทำร้ายปู่ชั้นนะ ทำร้ายชั้นได้แต่ห้ามทำอะไรใครในแก้งค์ชั้นเด็ดขาด”ฟางรีบว่า
 
 
 
“หึๆ เดี๋ยวนี้รู้จัปกป้องคนในแก้งค์ซะด้วย นับว่ามีการพัฒนาขึ้นนิ เลดี้”ป๊อปปี้พูดแล้วจ้องหน้าฟาง
ฟางต้องรีบเบือนหน้าหนีเมื่อสบตากับสายตาคมคู่นี้ที่มักทำให้เธอหวั่นไหวทุกครั้งที่มองนานๆ
 
 
 
“เอาล่ะไปได้แล้ว เพราะถ้าไม่ไปเราตะได้ขึ้นไปทำอะไรอย่างที่เราคุ้นเคยกันด้านบนต่อซะยก
2ยก”ป๊อปปี้พูดและทำสายตากรุ้มกริ้มใส่ฟาง
 
 
“ไอ้บ้า ไอ้ลามก”ฟางหน้าแดงก่อนจะรีบสตาร์ทรถออกไปทันที
 
 
 
 
 
“อืม”แก้วลืมตาตื่นมาในเช้าอีกวันแล้วรู้สึกได้ว่ามีแขนมากอดเธอพอค่อยๆพลิกตัวพบว่าเป็นโทโมะ
ที่นอนข้างๆและโอบกอดเธอไว้ แก้วเมื่อมองชายหนุ่มที่กำลังหลับอยู่นั้น ภาพที่เขาทำร้าย ข่มขืน
เธอก็ผุดเข้ามาในหัว ก่อนจะค่อยๆเอาแขนโทโมะออกจากตัวเธอและลุกขึ้นในสวมผ้าเช็ดตัวค่อยๆ
เดินไปที่ห้องน้ำ
 
 
 
 
“โอ๊ะ”แก้วร้องเมื่อพบว่าโซ่ที่ล่ามเธอไว้มันตึงจนเธอเกือบจะล้มเมื่อหันไปพบว่าโทโมะลืมตาตื่นแล้ว
ค่อยๆลุกขึ้นมา
 
 
 
 
“คิดหรอว่าจะหนีไปง่ายๆน่ะ”โทโมะพูด
 
 
 
“ชั้นจะมีสิทธิหนีคุณไปไหนได้คะในเมื่อที่ทุกที่ในนี้เป็นของมังกรดำ หนีไปก็ถูกจับมาอยู่ดี”แก้วพูด
 
 
 
“ดีก็รู้ตัวดีแล้วนิ”โทโมะพูดแล้วดึงโซ่เข้าไปห้องน้ำก่อนจะดันแก้วเข้าไป
 
 
 
“ออกไปนะชั้นจะอาบน้ำ”แก้วไล่โทโมะ
 
 
“ชั้นเห็นมาทั้งตัวแล้วจะอาบก็อาบไปสิ”โทโมะพูดเยาะๆไม่ยอมไป
 
 
 
“คุณน่ะไม่เป็นสุภาพบุรุษชั้นเกลืยดคุณ”แก้วพูดออกมาอย่างเจ็บปวด
 
 
 
 
“อาบน้ำไปสิ พล่ามมากอยู่ได้”โทโมะว่า
 
 
 
 
 
นอกจากมวยของพระเอกนางเอกแล้วยังมี มวยคู่โทโมะแก้วมาอีกคู่ สงสัยพระเอกนางเอก
เรื่องนี้รักกันยากนะๆๆ
 
 
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา