Favorite friend คนนี้แหละเพื่อนคนโปรดของผม

10.0

เขียนโดย eyez

วันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 00.59 น.

  9 chapter
  30 วิจารณ์
  12.93K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 17.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Keaw Part
ไม่่รู้ว่าหมู่นี้ฉันเพ้อมากไป คิดเยอะไปหรืออะไรก็ไม่รู้ เหมือนมีคนคอยจับตามองตลอดเลย ให้ตายสิ ฉันชักจะหลอนๆเลยนะ ที่โรงเรียนเเท้ๆยังรู้สึกได้ TT^TT
"ทำหน้าระเเวงอะไรของแกน่ะเเก้ว"ฟางถาม เมื่อเห็นฉันไม่ยอมสวาปามไอติม แล้วเอาแต่หันซ้ายหันขวา
"เปล่าซะหน่อย แกนี่คิดไปเองอีกละนะ"ฉันตอบอย่างลุกลี้ลุกลน
"แกมีอะไรก็บอกฉันได้นะ แล้วนี่จะไปไหนต่อ หรือกลับหอเลย"เฟย์พูด
"มีเรียนพิเศษต่อน่ะ"
"หมู่นี้ดูขยันเรียนจังเลยน๊า~"ฟางเเซวคงรู้เรื่องมาจากพวกเนเน่เเหละ ร้ายชมัด -_____-;
" ไปละ .///."ฉันก้มหน้างุดๆแล้วเดินขึ้นรถเมล์กลับหอ แต่ก็ดันเจอ เควินอยู่หน้าโรงเรียนกำลังจอดมอเตอร์ไซด์บิ๊กไบค์คันโปรดอยู่เหมือนรอใคร
"..."ฉันจ้องหน้าเขา
"หน้าฉันมีอะไรติดเหรอ ถึงได้จ้อง"เควินถาม
"เปล่า แล้วนี่นายมารอใคร"
"แฟนใหม่น่ะ"เขาจงใจเน้นเสียงคำว่าใหม่ อ่ะจ้าาาาาาาาา   รู้ละจ้าาาา  -_-
"เพนกวินของเก๊า รอนานปร๊าาาา" อะไรอีเคะกระเเดะๆคนนี้ใคร - -
"ไม่หรอกน่าเตง"
"น่ารักอ่ะ ไปหาไรกินกันเถอะ>,<~"อีเคะกระเเนะกระเเหนคุยกับเควิรต่อ
"กินเตงได้หรือเปล่า"
"ง่า คนบ้า >,<"แล้วอีเคะก็ซ้อนบิ๊กไบค์ที่ฉันเคยซ้อนอยู่ออกไป -..-
มิวสิค!!!!!
ปวดใจดังไฟสุมทรวงทะลวงอกชั๊นนนนนนน ~
ที่ผ่านมาทำไมไมบอกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
อกอีแป้นจะเเตก นี่เเฟนเก่าฉันมันอกหักจากฉันจนถึงขึ้นไปคบกับผู้ชายด้วยกันเลยหรอเนี้ยะะะะฉันเสียดายเควินง่า ฮืออออออออออออออออออออออ
 
แฟนเก่าหนูเป็นเกย์ค๊าาาาา T^T
 
ฉันยังช็อคและช็อคเเละช็อคตั้งเเต่หน้าโรงเรียนจนถึงที่เรียนพิเศษ
"เฮ้แก้ว เธออย่าเหม่อสิ ตั้งใจเรียนหน่อย"โทโมะสะกิดฉัน
"TT^TT"
"เธอเป็นอะไรหรือเปล่า?"
"..."ฉันส่ายหัวดิกๆ
โชคดีที่ฉันถูกจับมานั่งหลังสุดกับโทโมะ จึงไม่มีใครเห็นเวลาเราเเอบงุ๊งงิ๊งกัน
"คุยไรกัน โทโมะ แก้ว"
ยกเว้นครูที่สอนพิเศษ = =;
"ผมคิดว่าแก้วไม่สบาย"โทโมะพูดเสียงเรียบๆ
"ไม่เป็นไรค่ะ แก้วสบายดี"
"ครูขา ปล่อยสองคนเขาดูเเลกันเหอะค่ะ เน่จะเรียนต่อ"เนเน่พูดเหมือนรู้งานปล่อยให้ฉันคุยกับโทโมะต่อไป
 
เลิกเรียน
ฉันร่ำลาเพื่อนๆครบองค์ประชุมแล้วและก็ถึงตาฉันละ ฉันก่ะว่าจะไปหานมสดกินยามดึกหน่อยแต่นึกไม่ออกเลยว่าที่ไหนใกล้ๆ พอชวนเนเน่ เนเน่ก็ไม่ยอมไปบอกจะท่องศัพท์พลศึกษา นี่หล่อนจะอินไปไหน หล่อนเลยขอกลับหอก่อนและให้ฉันไปกินเเต่เพียงผู้ดียว
ฉันกำลังเดินออกไปจากที่เรียน
"แก้ว...นั่นจะไปไหน?"
"อ่าวโทโมะ ฉันนึกว่านายกลับไปแล้ว"ฉันหันไปเหลือบมองคนที่ออกมาจากที่เรียนช้ากว่าแัน
"เข้าห้องน้ำน่ะ แล้วตกลงเธอจะไปไหนกันเเน่?"
"หานมสดกินน่ะ รู้สึกเฟลๆ"
"ไปด้วยสิ ฉันกำลังอยากกินพอดี^^"โทโมะยิ้ม
ให้ตาย เขารู้ป่ะเวลาเค้ายิ้มเเม่งโคตรฮอต แฮกๆๆๆๆๆๆๆๆ
@ร้านนมสด
เราสั่งนมสดมา บรรยากาศร้านที่โทโมะพาโคตรเเจ่ม ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ลมพัดตลอดราคาไม่เเพง เเถมยังอร่อย โทโมะคุยเก่งมากเลย อา..น่ารักซะจริง ><
"ว่าแต่วันนี้เธอเฟลอะไรเหรอ"
"เเฟนเก่าฉันกลายเป็นเกย์น่ะ คือแบบ ฉันน่ะเคยรักเเฟนเก่ามากๆเลยนะ เเล้วเขาก็ขอฉันเลิก ฉันไม่รู้เหตุผลหรอก แต่ก็เลิกอ่ะ แต่ก็ตามจีบอยู่นะ จนเขามาขอคบฉัน ฉันก็รุ้สึกว่าฉันไม่ได้รอเขาเเล้ว ไม่รุ้สิเหมือนว่าฉันจะชอบคนอื่นไปเเล้ว ฉันเลยไม่ตอบตกลงทั้งที่ฉันรอเวลานี้มาตั้งสองปีกว่า แล้วเขาก็กลายเป็นเกย์ไปเลย แต่ฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะว่าทำไมฉันไม่ตอบตกลง"ฉันเล่าเป็นช็อตๆ
"ฮ่าๆๆๆ ถ้าเเฟนเก่ามันห่วย ก็หาแฟนใหม่ให้ดีกว่าเเฟนเก่าดิปั๊ดโถ่"โทโมะหัวเราะเเบบคนกลั้นขำไม่อยู่
"เช้อ นายไม่เข้าใจหรอก อ่ะ ฉันปวดฉี่ เด่ะมานะ"ฉันลุกไปเข้าห้องน้ำ ...
....อีกเเล้ว ทำไมฉันรุ็สึกว่าเหมือนมีคนจ้องอีกแล้ว และมันน่ากลัวมากด้วย ฉันรู้สึกด้าย แต่ฉันไม่รู้สึกเข็ม >,<
ร้านก็น่ารักนะทำไมตกแต่งห้องน้ำโทนดาร์คแบบนี้ เอามาสเตอร์อาร์ตมั๊ยจะตกแต่งห้องน้ำให้คัลลเลอร์ฟูลให้ TT ฉันเริ่มรู้สึกถึงลางไม่ดีและเตรียมตัววิ่ง ฉันหลับตาปี๋วิ่งแบบขีปนาวุธประเทศไหนก็วิ่งเเซงไม่ได้ ฉันวิ่งมาชนกับโทโมะเเล้วหลับตากอดโทโมะทันที แง้ เค้ากลัวนะตะเองT^T (สาบานนะว่าไม่ได้อ่อย อิแก้ววววววววว  -,.-)
"เฮ้ย เดี๋ยวๆแก้ว เธอเป็นไรเนี่ย"
"ไม่รู้"ฉันหลับตาเเน่นและกอดโทโมะเเน่นกว่าเดิมและให้เหตุผลไปว่าไม่รู้ ไม่รู้บ้าอะไรของแกนังเเก้ว แกกอดผู้ชายอยู่หน้าห้องน้ำร้านนมสดนะเฟ้ยยยยย
"นี่ีมันหลอกแต๊ะอั๋งนี่หว่า :)" โทโมะหัวเราะหึปึในลำคอ ป่าวนะป๊าวววว
"ไม่ใช่ซะหน่อย"ฉันผละออกจากอ้อมกอดเขา ง่า มันกำลังอุ่นอยู่เลยนะ T^T
"แก้วใจจะปล้ำโทโมะใช่มั๊ย น่ากลัวจังเยยยยย TT^TT"โทโมะทำหน้าเศร้า
"ไอ้บ้า ไอ้บ้า ไอ้บ้าาาาาาาา"!!!! ฉันหยิกโทโมะเนื้อเขียว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา