Deceive กลรัก หลอกลวง

9.4

เขียนโดย yeewa

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.22 น.

  19 ตอน
  61 วิจารณ์
  36.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557 11.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) มาถึงบ้าน...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เพียงปลายนิ้วของชายหนุ่มชี้สท้านมาที่ร่างของหญิงสาว โลกทั้งโลกเหมือนดับลงเหลือไว้แต่ความมืดและน้ำตาเพียงเท่านั้น
 
หญิงสาวไม่พูดอะไรตอบ เธอพูดไม่ออกแม้แต่คำเดียวมีแค่ความรู้สึกอัดอั้นและกดดันภายในใจ
 
น้ำตาที่เก็บกลั้นไว้ค่อยๆไหลโรยรินมาตามแก้มทั้งสองอย่างช้าๆ
 
เธอหันหน้ากลับแล้วเดินไปโดยไม่มองหน้าเขา ใช้มือทั้งสองปาดน้ำตาด้วยความโศกเศร้า
 
เธอจะไม่เหลืออะไร เธอจะไม่เหลืออะไรแล้ว.....
 
แม้เธอรู้ว่าเงินทองของเขาจะมีมากมาย เลี้ยงเธอได้ตลอดชีวิต แต่มันก็ไม่ได้มีความหมายอะไรเท่ากับใจคนที่เธอมีอยู่
 
เธอเดินออกมาจากบ้านป๊อบปี้ด้วยความผิดหวัง ดวงตาที่แดงก่ำจากการร้องไห้
 
กำหนดการวันแต่งงานถูกปริ้นออกมาจากเครื่องปริ๊นท์ พ่อหยิบมันออกมาแล้วยื่นให้ฟางช้าๆ
 
เธอรับไว้ด้วยความไม่เต็มใจนัก ยิ่งนึกถึงข้อความที่โทโมะส่งมาให้ยิ่งรู้สึกช้ำใจไม่น้อย
 
อีกสัปดาห์เดียวเท่านั้น..
 
เธอจะต้องแต่งงานกับเขา....
 
เหมือนกลายเป็นผู้หญิงคนนึง ที่เค้าใช้เราเป็นของเล่น...
 
ออดด
 
เสียงออดหน้าประตูดังขึ้น ทำให้ฟางต้องเงยหน้าออกมาจากกระดาษแล้วรีบวิ่งไปเปิดประตูทันที
 
"......" 
 
ภาพที่เธอกำลังเห็นอยู่คือ เขาที่กำลังยิ้มพร้อมดอกไม้ช่อใหญ่
 
"สวัสดีครับ"เขาสวัสดีเธอ ซึ่งเธอก็สวัสดีตอบด้วยน้ำเสียงเย็นชา 
 
"รับไว้ด้วยนะครับ"เขายื่นดอกไม้ให้เธอ เธอกะว่าจะปัดมันทิ้งแต่พ่อกำลังมองเธอและเขาอยู่จึงยื่นมือไปรับดอกไม้ด้วยสีหน้าไม่เต็มใจนัก
 
เขาเข้ามาในบ้านของเธอคุยกับพ่อเรื่องกำหนดการวันแต่งงานโดยมีเธอนั่งฟังอยู่ห่างๆ
 
"ผมอยากให้อีกสามวัน แต่งเลยได้มั๊ยครับ"ป๊อบปี้พูดกับพ่อฟางด้วยน้ำเสียงร่าเริงซึ่งต่างจากความรู้สึกฟาง เขาทำให้เธอรู้สึกทรมานมากขึ้น เธอได้แต่ภาวนาว่าพ่อจะตอบว่าไม่
 
"เอาสิ วันไหนก็ได้ฉันไม่ซีเรียต"พ่อตอบป๊อปปี้
 
เหมือนหัวใจเธอสลายไปทั้งดวง รู้สึกเหมือนคนที่ขาดอากาศหายใจ เหมือนคนจมน้ำที่ใกล้จะตายแล้ว น้ำตาเริ่มคลอมาที่เบ้าตาทั้งสอง
 
"ขอตัวนะคะ"ฟางพูดเสียงเรียบแล้ววิ่งขึ้นห้องไป
 
เธอจัดการโยนดอกไม้ของป๊อบปี้ใส่ถังขยะ น้ำตาไหลมาอีกครั้ง
 
"กรี๊ดดด"
 
ฟางกรี๊ดออกมาด้วยความอัดอั้นใจภายในความรู้สึก ตามมาด้วยน้ำตาแห่งความเจ็บปวด
 
"ฮึก..ฮืออ"
 
เธอสอื้นแล้วแล้วทุบหมอนไปหลายๆที
 
"ทำไม...ฮึก...ฮือ ทำไมฉันต้องมาเจอคนอย่างนายด้วย.. ฮือ"
 
ก๊อก ก๊อก
 
เสียงเคาะประตูดังออกมาจากข้างนอก
 
"คุณฟาง คุณพ่อให้มาตามค่ะ" ป้าน้อยคนใช้ที่บ้านตะโกนเข้ามาในห้องฉัน
 
"ค่ะ เดี๋ยวฉันออกไป"ฟางพยายามหยุดเสียงสอื้นให้ได้มากที่สุด ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องน้ำแล้วล้างหน้าล้างตา
 
ฟางเงยหน้าขึ้นมามองกระจก
 
"โชคดีนะ... ฟาง"เธอพูดกับกระจกยิ้มๆทั้งที่ความรู้สึกในใจมันไม่ใช่แบบนั้น...
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา