Love Story ยัยสาวซ่า ฉันรักเธอ

9.0

เขียนโดย ช็อกโกแลต

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.20 น.

  3 ตอน
  6 วิจารณ์
  7,502 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556 13.58 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) รู้จักกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฟ้าและแครอลและเพื่อนๆในห้องนั่งคุยกันตามอัชฌาสัย
''ฟ้า!ฟ้าคิดว่าแคจะทำได้มั้ยอ่ะ''แครอลเป็นกังวล
''เราสองคนต้องทำได้สิ''ฟ้าเชื่อมั่น
''กรี๊ดดดดดดดดดดดด''เสียงกรี๊ดของคนนับร้อย ฟ้าและแครอลพร้อมกับเพื่อนในห้องตกใจจึงรีบวิ่งไปดู และเห็นผู้ชายหน้าหล่อ2คนกำลังถูกนักเรียนผู้หญิงและผู้ชายรุมล้อมถ่ายรูป ขอลายเซ็น
''นั่นใครเหรอแค ที่มากับนายโซ่ ศตายุนั่นน่ะ''ฟ้าถามด้วยความสงสัย
''นั่นเหรอ แคไม่รู้อ่ะ น่าจะเป็นเพื่อนของโซ่นะ เป็นนักเต้นบีบอยได้ข่าวว่าเก่งที่สุดในโรงเรียนเลยนะ''
''อื้ม ไปเหอะครูมาแล้ว''ฟ้ากับแครอลและเพื่อนคนอื่นก็เข้าห้องพร้อมกัน
ตอนพักกลางวัน
ฟ้าแครอลเดินไปคัดตัวพร้อมกันเพราะอยู่ใกล้กัน
โครม!
''โอ๊ย!''ฟ้าล้มลงเมื่อมีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งมาชนเธอ
''ฟ้าเป็นไรบ้าง เจ็บมากมั้ยเนี่ย''แคเข้ามาประคองฟ้า
''เอ่อ..ผมขอโทษนะครับ ผมรีบจริงๆ ไม่เป็นไรใช่มั้ยครับ''ฟ้ากับแครอลเงยขึ้นพร้อมกับอึ้งเมื่อเป็นโซ่
''ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวเราขอไปคัดตัวก่อนนะ''ฟ้าเดินไปอย่างรวดเร็ว
''อ้าว!เธออยู่ชมรมเดียวกับเรานี่ ชื่อเล่นชื่ออะไรเหรอ''โซ่ถามแค
''อ๋อ!เราชื่อแครอลน่ะ เรียกแคอย่างดียวก็ได้ เมื่อกี้น่ะเพื่อนเราชื่อฟ้า อริสรา''แครอลแนะนำ
''อ้าว!แคก็ชื่ออริศราหนิ ทำไมชื่อเหมือนกันเลยอ่ะ''
''555บังเอิญเหมือนกันเนอะ''
''ไป คัดตัวกันดีกว่า โชคดีนะแค''โซ่กับแคเดินไปพร้อมกัน
มาที่ฟ้าบ้างดีกว่า
''โอ๊ย!นี่เธอเหยียบเท้าฉันทำไม''หญิงสาวผู้เอาแต่ใจร้องลั่น
''เราขอโทษนะ เราไม่ได้ตั้งใจน่ะ''ฟ้าขอโทษเพราะเป็นคนเหยียบเท้า
''ทีหน้าทีหลังก็ดูให้มันดีกว่านี้นะ ไม่งั้นฉันไม่ยอมหรอก''
''วันนี้เราเป็นอะไรเนี่ยฟ้า ไม่ถูกคนชนก็เหยียบเท้าคนอื่น แย่จริง''ฟ้าพึมพำ
มาที่แครอล
''ผลการคัดเลือกออกมาแล้วนะครับ''โซ่ออกมาประกาศผล
''เฮ้ย!เราจะได้กันมั้ยเนี่ย''นักเรียนต่างพึมพำ
''คนที่ได้รับการคัดเลือกได้แก่ อริศรา ,วรกมล !@#$%^^^&&&$#@%^''
''วรกมลใครอ่ะ''นักเรียนต่างสงสัยเพราะไม่เคยได้ยินชื่อ
''สวัสดีครับ ผมถือโอกาสนี้แนะนำตัวเลยนะครับ ผมชื่อ เจฟ วรกมลครับ เป็นนักเรียนนอก''เจฟแนะนำตัว แล้วเดินมายืนข้างแครอลเพื่อเตรียมตัวเข้าชมรม
''เธอชื่ออะไรอ่ะ''เจฟถามแครอล
''ชื่อแครอลอริศราน่ะ นายชอบเล่นกีตาร์เหรอ''
''อื้ม นี่เธอก็เล่นกีตาร์เป็นเหมือนกันเหรอเนี่ย''เจฟแปลกใจ
''ก็ใช่น่ะสิ นี่กะจะไม่เชื่อกันล่ะสิ''แครอลพูดยิ้มๆ
''ไปเข้าชมรมกัน''เจฟจับมือแครอล โดยแครอลไม่รู้ตัว
ติดตามตอนต่อไปนะคะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา