My toy รักใสใสของนายมาดขรึม

7.0

เขียนโดย naasha

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.11 น.

  14 ตอน
  6 วิจารณ์
  17.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 15.22 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ความรู้สึก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          หลังจากนั้นเธอก็เปลี่ยนมานั่งกับเต้ยแทนแต่ก็ ไม่วายแอบมองเขาจากด้านหลัง
          หัวหิน
          ท๊อปได้จัดการเรื่องห้องทั้งหมดไว้แล้ว โดยเขาเลือกที่จะนอนกับเต้ย แต่ก็ได้เลือกห้องพักเดี่ยวสำหรับหญิงสาวซึ่งอยู่ติดกันกับห้องของเขา และมีประตูเชื่อมระหว่างห้องคงเป็นเพราะเขาอยากอยู่ใกล้ๆเธอ
          "พรุ่งนี้เราจะมาเจอกันที่ห้องประชุมใหญ่ในโรงแรมเวลา 9.00 น."เขาบอกพนักงานทุกคนจากนั้น ที้งสามคนก็พากันเดินไปที่ห้องพัก
          "เดี๋ยวฉันจะเอา ตารางงานไปให้พวกพนักงานเขานะ"ท๊อปเอ๋ย
          "เดี๋ยวฉันเอาไปให้เอง"เต้ยกระชากตารางงานมา แล้ววิ่งออกไปโดยไม่สนใจเสียงคัดค้านจากเพื่อนหนุ่ม
          แอ็ด เธอรีบเดินเข้าไปที่ห้องทางประตูเชื่อม เพราะถ้าอยู้ด้วยกันสองคนแบบนี้คงจะดูไม่ดีแน่
          ฟึบ เขาหยิบกระเป๋าออกจากมือ "เดี๋ยวฉันถือให้" หญิงสาวยอมแต่โดยดี เพราะถ้าหากเถียงไป คงจะไม่มีอะไรดีขึ้น นอกจากจะโดนเขาแกล้งกลับมา
          "เออ...เดี๋ยวฉันจัดการเองค่ะ"เธอพูดพร้อมพยายามดันตัวชายหนุ่ม ให้ออกไปจากห้อง
          "เดี๋ยวสิ เธอช่วยท่อง สคลิป ให้ฉันฟังหน่อยได้ไหม"เขาพูดพร้อมกับดันตัวหญิงสาวไปนั่งบนโซฟา อย่างง่ายดายราวกับเธอเป็นขนนก
          "สวัสดีแขกท่านผู้..............................."เธอตั้งใจท่องให้เขาฟังเพราะเธอ รับหน้าที่พิธีกร โดยไม่ทันสังเกตุดวงตาของชายหนุ่มที่จับจ้องเธออยู่
          "ดีมาก แบบนี้คุณทามากิต้องชอบแน่ๆ"เขาพูดพลางส่งสายตากรุ่มกริ่มให้เธอ แล้วก็เดินออกจากห้องไป ปล่อยให้หญิงสาวเขินหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆอยู่คนเดียว
          ตึก ตัก ตึก ตัก หญิงสาวเอามือกุมหน้าอกตัวเอง ทำไม แม้แต่ความรู้สึกตัวเองเธอยังไม่เข้าใจความรู้สึกแบบนี้เกิดขึ้น เฉพาะตอนที่เธออยู่กับเขาเท่านั้น 'หล่อนรักเขาเหรอ' มันคงไม่ใช่หรอก เธอรีบปัดความคิดฟุ้งซ่านออกจากหัวไห้หมด
          "เรามาทำงาน เรามาทำงาน"เธออาจกำลังหลอกตัวเองก็เป็นได้
 
 
          *** ยังไม่รู้อีกเหรอลูก ***
          
          
 
    
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา