My toy รักใสใสของนายมาดขรึม

7.0

เขียนโดย naasha

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.11 น.

  14 ตอน
  6 วิจารณ์
  17.39K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 15.22 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) หัวหิน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          "ฉันใส่น้ำหอมกลิ่นใหม่ ไงหอมไหม"เต้ยยืนยิ้มพลางวางขวดน้ำหอมไว้ตรงหน้าท๊อป
          "หอมสิ หอมมาก"สายตาของท๊อปไม่ได้จับจ้องอยู่กับน้ำหอมเลย กลับเหม่อลอยออกไปนอกหน้าต่าง
          "คิดว่าฉันไม่รู้เหรอว่านายเป็นอะไร"เต้ยยิ้มกวน"ฉันเห็นนะ"
          "เห็นอะไรวะ"ท๊อปถามอย่างระแวง
          "ก็เมื่อเช้า หนิฉันอุตส่าเอาหมุดไปตอกให้เป็นปากฉลามกระโปรงพลอยเลยติด แล้วก็"
          "เฮ้ย ไม่ต้องพูดแล้วฉันรู้ว่าเป็นแผนของนาย ตั้งแต่นายหนีมาบริษัทก่อนแล้ว"ท๊อปขัด
          "เออ ท๊อปเดี๋ยวอาทิตย์หน้าเราจะต้องไปต้อนรับ ลูกค้าที่หัวหินใช่ไหมวะ"เต้ยถาม
          "ใช่ฉันต้องไปรับลูกค้า เขามาจากญี่ปุ่นน่ะ จะไปด้วยเหรอ"ท๊อปถามอย่างรู้ทัน
          "เออ สิวะชวนพลอยไปด้วย ฉันเป็นห่วงน่ะอยู่บ้านคนเดียว"เต้ยพูดยิ้มๆ
          "แกช่วยเอารายชื่อคนที่จะไปให้ฉันที่ห้องประชุมด้วยด้วย"ท๊อปรีบเดินออกไป
          "เออเนอะ ไอ้นี่งอนเป็นด้วย"เต้ยโปรยยิ้มๆ
          ห้องทำงานพนักงานฝ่ายครีเอทีฟ
          มันเป็นความรู้สึกที่ประหลาด เธอไม่เคยเกิดความรู้สึกแบบนี้มาก่อน หรือว่า.... ไม่ใช่สิ เธอรีบปัดความคิดฟุ้งซ่านออกไปจากสมองให้หมด เราต้องทำงาน เรามาทำงาน ต้องรีบทำจากนั้นหญิงสาวก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานโดยไม่สนใจคนรอบข้าง
          "ขอให้พนักงานฝ่ายครีเอทีฟที่มีรายชื่อ ไปประชุมเวลา 13.00น. ขอบคุณค่ะ"
          "รายชื่อเหรอ"เธอรีบตรงปรี่ไปดู ลำดับที่ 1 ภัทรากร "คนแรกเลยเรอะ"เธอคิดว่าต้องเป็นเต้ยแน่นอนที่แกล้งเธอตอนนี้ก็ใกล้จะเที่ยงแล้ว แต่เธอเลือกที่จะไปกินข้าวกับเพื่อนดีกว่าไปนั่งอึดอัดอยู่กับพวกพี่ชายของเธอ
          13.00 น. เธอคงจะหลบหน้าเขาไม่ได้จริงๆมั้งแม้แต่งานประชุม ที่ใหญ่ขนาดนี้เธอยังได้เข้าไปมีส่วนร่วม
          "พนักงานครีเอทีฟทั้งหมด 7 คนที่ผมเรียกมาวันนี้ พวกเราต้องไปรับลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่หัวหิน"
          "หัวหิน" พนักงานหลายๆคนดีใจจนออกนอกหน้า
          "หัวหินเหรอ" เธอครางออกมาเบาเบา 
               
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา