My toy รักใสใสของนายมาดขรึม

7.0

เขียนโดย naasha

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.11 น.

  14 ตอน
  6 วิจารณ์
  17.38K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 15.22 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) การทำงานครั้งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          "คนที่เดินชนจนเกือบล้มแล้วก็พูดว่า ขอโทษ แค่นั้น"เขาพูดพลางโปรยตาใส่เธออย่างสะใจ
           "ขอโทษค่ะ ฉันไม่ทราบ"เธอก้มหน้าตอบเสียงอ่อย
          "ไหนล่ะเอกสารที่จะให้ผมเซ็น"
          "นีี่ค่ะ"เธอยื่นเอาเอกสารไปให้ตรงกับมือของท๊อปที่กำลังจะมาหยิบเอกสารพออดี ทำให้มือของทั้งคู่สัมผัสกันโดยบังเอิญหญิงสาวหน้าแดงซ่านโดยที่ไม่รู้ว่าฝ่ายชายก็มีสีหน้าไม่แตกต่างจากเธอมากนัก เมื่อเขาเซ็นเอกสารเสร็จเธอก็รีบวิ่งออกไปพร้อมกับเอกสารอย่างรวดเร็ว
           "เฮ้อ ใจหายใจคว่ำหมด"เธอบ่นพึมพำขณะที่กำลังเดินไปห้องทำงานพนักงานครีเอทีฟ เมื่อเธอเปิดประตูเขาไปก็รุ้สึกได้ต่อสายตากรุ่มกริ่มของพนักงานชายแต่ก็ไม่ได้สนใจ
          ณ ห้องของประธานบริษัท
          "วันนี้แกเป็นอะไรมาป่าววะ"เต้ยถามเนื่องจากวันนี้เห็นท๊อปนั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่มาตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว
          "เปล่าหนิ ฉันก็ปกติ"ท๊อปพูดแก้เขินจากนั้นทั้งสองก็พากันลงมากินอาหารกลางวัน
          "เอ่อ ไอ้ท๊อปฉันนัดน้องสาวมากินข้าวด้วยนะ"
          "อืม"เขาพูดอย่างไม่ค่อยสนใจนัก
          "เอ่อนั้นน้องฉันมาแล้ว"เต้ยชี้ไปที่พลอยที่กำลังเดินเข้ามาพลอยก็ดูมีสีหน้าตกใจไม่น้อยที่ต้องมารับประทานอาหารร่วมโต๊ะกับท่านประธาน
          "สะ..สวัสดีค่ะ"เธอพูดติดๆขัดๆจากนั้นรีบไปนั่งข้างพี่ชายด้วยความเคอะเขิน ทุกตั้งหน้าตั้งตากินอาหารโดยไม่มีเสียงเล็ดลอดออกมาจากปากพลอยเลยแม้แต่คำเดียว
          "หนิเธอ วันนี้ทำงานให้เสร็จก่อนกลับบ้านด้วยล่ะ"
          "ค่ะ ฉันอิ่มแล้วขอตัว"เธอเดินออกไปด้วยสีหน้าโล่งใจ
          ณ ห้องทำงานพนักงานฝ่ายครีเอทีฟ เธอรีบกดไปเช็คอีเมลล์แล้วก็พบว่ามีงานจากท่านประธานเข้ามาเป็นจำนวนมากพร้อมกับมีแฟ้มเอกสารอีก 2 ปึกใหญ่วางอยู่ข้างโต๊ะทำงานของเธอ
          "ม่ายยย ทำไมงานถึงได้เยอะอย่างนี้"เธอกำลังหัวเสียกับงานที่เข้ามาในอีเมลล์เของเธอเรื่อยๆ
          "ฮึ ฮึ"เขาหัวเราะออกมาเบาๆหลังจากดูภาพจากกล้องวงจรปิด
          "ในรอบ 10 ปีไม่เห็นจะเคยเห็นแกหัวเราะสนุกมากรึไง แกล้งคนอื่นน่ะ"เต้ยบ่นออกมา
          "เปล่า ฉันก็แค่จะรอดูว่าจะทนได้สักกี่น้ำ"เขาพูดพลางดูเธอทำงานอย่างไม่วางตา
 
 
 
          ***มาแล้วมาแล้ว  
 
          
          
          
          
               
                                    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา