Our secret รักนี้มีความลับ

8.7

เขียนโดย ทอแสงดาว

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.55 น.

  6 ตอน
  5 วิจารณ์
  9,724 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556 16.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) เบอร์ปริศนาท้าให้ลองพิสูจน์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"แกก็โทรไปดิ!!!!" เสียงใสของเหมือนฝันดังขึ้นจากในห้องนอนของรุ้งกัลยา
"จริงด้วยค่ะ" เสียงสวยของประกายฝันสมทบคำพูดของเหมือนฝัน
(แน่นอนอยู่แล้วก็เธอเป็น'ลูกคู่' ของเหมือนฝันหนิ)
"เออๆ" รุ้งกัลยาตอบแบบส่งๆไปและเธอก็นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนเดิม
"ถ้าแกนั่งนิ่งอยู่อย่างนี้แกจะเรียกพวกฉันมาปรึกษาทำเพื่อ?" เหมือนฝันพูดแล้วผลักไหล่ของ
รุ้งกัลยาด้วยความโมโห
"ใจเย็นค่ะพี่ฝันใจเย็นๆ" ประกายฝันรีบห้ามปรามพี่สาวตัวดีของเธอ
"เออๆๆโทรแล้วๆ" รุ้งกัลยาโพล่งขึ้นมาแล้วเธอก็กดๆๆๆเบอร์โทรศัพท์ปริศนานั้นอย่าง
ขมักเขม้นก่อนจะแนบโทรศัพท์ไว้ที่หูของเธอ
"ติดแล้วๆ" สองพี่น้องเบิกออกเมื่อได้ยินเสียงของรุ้งกัลยา
"ฮัลโหล..." เสียงผู้ถูกโทรทักทายผู้โทรขึ้นและเมื่อเสียงจบลงรุ้งกัลยาก็รีบกดลำโพงให้
เพื่อนๆของเธอได้ฟังด้วย
"ฮัลโหลเอ่อ...ไม่ทราบว่า..นี่ใช่เบอร์โทรศัพท์ของ...นายผีสิง!!รึเปล่าเนี่ย"
"ไอ้รุ้ง!!!" แต่ยังไม่ทันที่เหมือนฝันจะพูดจบรุ้งกัลยาก็ทำหน้าเข้มใส่เหมือนฝันซะงั้น
"นี่ใครเนี่ยครับเอ่อ..บังเอิญผมน่าจะจำไม่ได้น่ะครับ"
"เอ่อ...ฉัน..." รุ้งกัลยามองไปรอบๆตัวเธอแล้วโพล่งขึ้น
"นายผีสิงนี่นายใช่ไหม"
"อะไรของมันวะ" เหมือนฝันพูดแล้วหันหน้าไปมองกับประกายฝัน ประกายฝันก็ทำหน้าแหยๆ
ตอบเหมือนฝัน
"เสียงแบบนี้อ๋อ!!!ยัยรุ้ง7สีหืม...เล่นฉันซะตึ๊บเลยนะ"
"ไอ้บ้าเอ๊ยยยยยย!!!" รุ้งกัลยาพูดแล้วรีบกดวางสายทันที
"ป๊อกๆๆ" เสียงเคาะประตูดังขึ้นหน้าห้องของรุ้งกัลยา...
 
            
 
จับหัวใจผมสิว่ามันเต้นยังไง><
ต้องขอโทษด้วยนะคะไม่ค่อยได้มาอัพเลยเรียนหนักมากๆเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา