ยัยปากร้ายกับนายจอมเหวี่ยง

6.3

เขียนโดย Put_thida

วันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.03 น.

  38 ตอน
  5 วิจารณ์
  54.28K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556 16.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   รุ่งเช้า
"ไอท๊อปแกพอจะรู้ไมงะ ว่าใครฉุดคุณวา"เกรทหันไปถามท๊อป
"ฉันไม่รู้ว่ะ แต่ฉันคิดว่าคงเป็นพวกขี้เมาแถวนั้นมั้ง"
"เมื่อกี้ยัยอายส์เพิ่งโทรมาบอกฉันว่า มีคนสั่งไอพวกนักเลงมาฉุดคุณวาไป เพราะคุณวาววามาบอกอายส์ว่าพวกนั้นบอกว่าทำตามที่นายสั่ง และอายส์ก็สงสัยหนึ่ง"ท๊อปตกใจ
"จะบ้าหรอวะ เป็นไปไม่ได้หนึ่งไม่คิดจะฆ่าคนหรอก แกไม่ต้องไปเชื่ออะไรมากหรอก แค่ความคิด ไม่มีหลักฐานอีก"ท๊อปปฏิเสธแทน 
"แกก็อย่าไปไว้ใจหนึ่งมากเหอะ ใครจะไปรู้บางทีคนเราต่อหน้ากับลับหลังมันไม่เหมือนกันหรอกเว้ย" 
   ทันใดนั้นหนึ่งก็มาได้ยิน
"ท๊อปคะ และก็อย่าไปเชื่อคำพูดโดยไม่มีหลักฐานด้วยนะคะ คนเรามันใส่ร้ายกันก็ยังมีอยู่"หนึ่งจิกตาใส่เกรท
"เอาเถอะ ตอนนี้เราไปได้แล้วป่านนี้ทุกคนรอกันแย่แล้ว"
   ทั้งหมดจึงเดินลงไปทันที
   ทุกคนต่างมาชั้นล่างของรีสอร์ทก่อนที่ผู้จัดการจะเอ่ย
"ทุกคนในวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายแล้ว ดังนั้นวันนี้ทุกคนเล่นน้ำกันได้ตามสบาย"
    ทุกคนต่างตื่นเต้นกันยกใหญ่
"คุณวาววาเป็นอะไรมากรึเปล่าครับ เมื่อคืนผมมีวานที่ต้องอยู่กับผู้จัดการทั้งคืนเลยไม่ได้มาดูคุณเลย"
"วาไม่เป็นไรหรอกค่ะ โชคดีที่นายท๊อปไปช่วยไว้ทัน"เมื่อชลภัทรได้ยินชื่อท๊อปก๋รู้สึกหงึดหงิดเขา
"นั้นหรอครับ แหมเมื่อคืนผมเห็รนายท๊อปกับคุณน้ำหนึ่งกำลังจู๋จี๋กันเลยนะครับ ดูแล้วเนี่ยน่าจะมีข่าวดีกันเร็วๆนี้แน่เลย"เมื่อวาววาได้ยินเลยเจ็บจี้ดทันที
"นั่นสิคะพอเค้ามาข่าวดีกันเมื่อไหร่คงจะดีกว่านี้"วาววาแอบน้อยใจก่อนที่อายส์จะเดินมา
"วาววา แกไม่เป็นเล่นน้ำทะเลหรอ"อายส์ถาม
"ฉันคิดว่าเดี๋ยวสักพักก่อน"
ชลภัทรจึงถือโอกาศอยู่เป็นเพื่อนวาววา
"นั้นเดี๋ยวผมอยู่เป็นเพื่อนนะครับผมเกรงว่าจะมีพวกนักเลงพวกนั้นฉุดไปอีก"
ทันใดนั้นท๊อปก็มาพร้อมน้ำหนึ่ง
"อ้าวคุณชลภัทร สวัสดีค่ะแหมคุยอะไรกันอยู่คะเนี่ย"น้ำหนึ่งถาม
"อ๋อใช่ครับ ผมจะอยู่เป็นเพื่อนคุณวาววาหนะครับ"ท๊อปหมั่นไส้
"สงสัยจะยังเป็นเด็กอยู่หนะสิถึงไม่กล้าอยู่คนเดียว"
"ใครบอกล่ะ คุณภีทรเป็นสุภาพบุรุษมาขออยู่เป็นเพื่อนฉันเพราะเดี๋ยวโดนพวกนักเลงมันฉุดไปอีก"
   น้ำหนึ่งสะดุ้งเมื่อได้ยินคำว่าฉุด
"แล้ววาววากับคุณภัทรจะมีข่่วดีกันตอนไหนล่ะคะ"น้ำหนึ่งถาม
"คงไม่"อายส์บอกแต่วาววาขัด
"คงไม่นานหรอกค่ะ คุณภัทรเป็นคนดีวาจะปฎิเสธความห่วงใยของเขาไม่ได้"
       วาววากับท๊อปมองหน้ากันอย่่างเจ็บใจทั้งคู่

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา