ยัยปากร้ายกับนายจอมเหวี่ยง

6.3

เขียนโดย Put_thida

วันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.03 น.

  38 ตอน
  5 วิจารณ์
  54.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556 16.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     วาววาวิ่งหนีท๊อปจนมาเจอกับนักเลง
 "เดี๋ยวสิจ้ะ น้องสาว จะไปไหน" นักเลงคนแรกเดินไปกระชากแขนวาววาอย่างแรง
 "นี่!!ปล่อยเดี๋ยวนี้นะเว้ย!"วาววาโกรธและกลัว
 "จะไปไหนละจ้ะ มาม้ะ" นักเลงคนเดิมกระขากแขนเธอแรงขึ้น
 "บอกว่าปล่อย!" วาววาพุ่งหมัดหนักๆของมือข้างซ้ายใส่หน้าท้องของนักเลงแล้วพยายามวิ่งหนีแต่ไม่ทันดันโดนนักเลวอีกคนวิ่งไปจับแขนเธอได้เสียก่อน 
  "ช่วยด้วย!"วาววาพยายามเรียกคนช่วย
      ท๊อปกำลังตามหาวาววาอยู่ก็ตกใจเพราะเขาได้ยินเสียงของผู้หญิงที่เขากำลังตามหา
   "วาววา"ท๊อปไม่รอช้ารีบวิ่งตามเสียงนั้นไป
        วาววาไม่ยอมแพ้ใช้ขาข้างหนึ่งเตะเข้าไปที่จุดๆนั้นพอดีทำเอานักเลงถึงกับจุก วาววาวิ่งหนีสุดชีวิดเข้าป่าไปโดยไม่รู้ตัวโดยที่นักเลงก็พยายามวิ่งตามไปจนกระทั่งจับตัวไว้ได้
   "นี่ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ!"วาววาดิ้นสุดแรงเพื่อดึงมือกลับแต่ไม่ทันไรนักเลงคนนึงก็ใช้สิ่งสุดท้ายที่มี
   "ฤทธิ์มากนักนะ!"นักเลงชกเข้าที่หน้าท้องของวาววาอย่างแรง"โอ้ย!"วาววาเจ็บและจุกทำให้เธอไม่มีแรงที่จะต่อสู้ทำให้วาววาหมดสติไป
   "ไปเว้ย อุ้มมันไปเลย"นักเลงคนนึงอุ้มวาววาไปทันที
          ท๊อปตกใจมากรีบตามเสียงเมื่อซักครู่มาอย่างรวดเร็ว
   "วาววา!เธออยู่ที่ไหน!"ท๊อปตะโกนเรียกด้วยความเป็นห่วงมาก "โถ่เว้ย!"ท๊อปโกรธตัวเองที่ไม่สามารถช่วยวาววาได้ แต่เหมือนสวรรค์เป็นใจให้ท๊อปนึกอะไรออก
   "ใช่! เราก็ใช้เครื่องจับสัญญาณมือถือยัยนั่นก็ได้นิว่ะ"ท๊อปหยิบมือถือเขาขึ้นมาแล้วรีบต่อสัญญาณกับมือถือวาววา
   "นี่ไง! เจอแล้ว"ท๊อปรีบตามสัญญาณมือถือของวาววาไปทันที
            ในงานเลี้ยงเกรทและอายส์ยังคงเต้นรำจนเพลงจบ
   "ขอบหนึ่งมากนะที่เต้นรำกับผม"เกรทพูดเสร็จก็เดินออกจากตรงนั้นทันที
        น้ำหนึ่งมองหาวาววาว่าอยู่ไหนแต่ก็ไม่เจอ
   "หึ"น้ำหนึ่งเหมือนคิดอะไรบางอย่างคนเดียว
   "อายส์ขอบคุณคุณชลภัทรมากนะค่ะ งั้นอายส์ขอตัวก่อน"อายส์เดินออกไปหาเกรทที่ยืนอยู่ที่มุมมุมหนึ่ง
   "แหม!คุณยิ้มน่าระรื่นเชียวนะ"เกรทพูดด้วยสายตาหมั่นใส้อายส์
อายส์จิกตาใส่
   "ไอ้บ้า! นี่ว่าแต่คุณท๊อปกับยัยวาไปไหนแล้วอ่ะ" อายส์พูดไปมองหาวาววาไป
   "ผมก็ไม่เห็นเหมือนกันเพราะตอนที่ผมเต้นรำกับหนึ่งเราสองคู่แยกออกจากกัน"
   "งั้นเราแยกย้ายกันหาดีกว่า"อายส์เดินแยกจากเกรทไปตามหาวาววา
           นักเลงทั้งสองพาตัววาววามาที่กระท่อมในป่าแห่งหนึ่งจากนั้นก็วางตัววาววาลงเบาๆ
    "สวยว่ะ" นักเลงคนแรกลูบไหล้ที่ตัววาววาเบาๆ
    "แกอย่าลืมที่นายสั่งนะเว้ย จัดให้หนัก"นักเลงคนที่สองนึกถึงคำที่นายสั่ง
        'ฉันจะให้เงินพวกแกก็ต่อเมื่อพวกแกทั้งสองจัดการนังนี่ให้ฉันสำเร็จ" หญิงสาวยื่นรูปวาววาให้นักเลงสองคนดู
        'สวยด้วย นิหว่า คุณน้ำหนึ่งไม่ต้องห่วงหรอก สวยๆแบบนี้พวกผมไม่ปล่อยไว้แน่ๆ'นักเลงคนนึงพูด
        'พวกแกจะทำอะไรมันก็ได้ ตามสบายแต่อย่าให้เรื่องนี้มันพัวพันกับฉันก็แล้วกัน' น้ำหนึ่งทำสีหน้าอย่างมีเลศนัย
 ปัจจุบัน
     "เออ ฉันไม่ลืมหรอกน่า"
     "งั้นเราเริ่มเลยดีเป่าว่ะ"นักเลงคนนึงยื่นหน้าเข้าใกล้วาววาแต่วาววาดันรู้สึกตัวเสียก่อน
     " อื้อ"วาววากัดที่บ่าของนักเลงคนที่กำลังจะข่มขืน "โอ้ย"นักเลงคนเดิมร้องอย่างเจ็บปวดจึงตบหน้าวาววาอย่างแรง จนทำให้มุมปากของวาววามีเลือดไหล จากนั้นก็ชกท้องเข้าอีกที วาววาจุกร้องไม่ออก
     "เงียบได้สักทีนะแก"นักเลงคนเดิมยื่นหน้าเข้าใกล้วาววาเกือบจะจูบแต่ก็ต้องชะงักเมื่อมีเสียงคนพังประตูเข้ามา
     "ปัง!"เสียงประตู มีชายหนุ่มคนนึงพุ่งเข้ามาในกระท่อมอย่างแรง
     "หยุดนะเว้ย!"
     "เฮ้ย อกเป็นใครว่ะ"นักเลงคนแรกตกใจแต่ไม่ทันไรก็โดนชายหนุ่มพุ่งชกที่ท้องเข้าอย่างจังมำเอานักเลงถึงกับจุก
     "ไอตัวขัดลาภ"นักเลงอีกคนชกหน้าชายหนุ่มอย่างจัง ชายหนุ่มไม่ยอมแพ้ชก ต่อย เตะเต็มทีทำเอานักเลงทั้งสองถึงกับลุกไม่รอด
     "นายท๊อป" เมื่อวาววาเงยหน้่าขึ้นมาดูก็ตกใจเพราะคนที่มาช่วยเธอคือนายท๊อป
     "ไม่ต้องพูดมาก เรารีบไปกันเถอะ"ท๊อปดึงวาววาอย่างแรง
     "โอ้ย!"วาววาจุกและเจ็บกับที่โดนชกท้องมาเมื่อครู่
     "คุณไหวมั๊ย"
     "ไม่ไหวก็ต้องไหว"วาววาพยายามเดินต่อแต่ก็ไม่ไหว"โอ้ย"
     "คุณนี่จริงๆเลย"ท๊อปอุ้มวาววาเพื่อที่จะได้ออกไปไวๆ
     "นี่นายทำบ้าอะไรเนี่ยห่ะ ปล่อยฉันลงเดี๋ยวนี้"
     "อย่าดื้อน่าคุณ"ท๊อปไม่ฟังอุ้มวาววาออกมาทันที
     
 
            

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา