you are my angel

9.3

เขียนโดย Chapond

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.11 น.

  60 ตอน
  663 วิจารณ์
  142.65K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 13.05 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35) อยู่ด้วยกันก็ดูแลกันสิ3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
“อืออ”แก้วลืมตาตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะรู้สึกถึงร่างสูงที่กอดตัวเองดิ้น แก้วลุกขึ้นมองโทโมะที่พลิก
ตัวนอนหันหลังให้แก้วแล้วไอ ไม่หยุด
 
 
“โทโมะเป็นอะไรน่ะโทโมะ”แก้วตกใจ
 
“แค่กๆ”โทโมะยังไอไม่หยุดแก้วเอามืออังหน้าผากโทโมะพบว่าโทโมะตัวร้อนจัด ก็รีบเปิดกระเป๋าเป้
ของโทโมะเพื่อหายาแก้ไข้ ก่อนจะเอาน้ำดื่มในขวดออกมา
 
 
“ทานยาก่อนนะโทโมะ”แก้วพูดก่อนจะนำโทโมะมานอนตักตัวเองแล้วเอายาให้โทโมะกิน แล้วดื่ม
น้ำตาม ก่อนจะเอาเสื้อแจ๊กเก็ตของโทโมะที่เธอห่มอยู่มาห่มตัวโทโมะทันที
 
 
“นะ หนาว”โทโมะละเมออกมาเพราะพิษไข้ แก้วเริ่มใจไม่ดี
 
“อย่าเป็นอะไรนะโทโมะ”แก้วจับมือโทโมะแน่น
 
 
“แม่ พ่อ”โทโมะละเมอถึงพ่อแม่ตัวเอง แก้วตกใจ เพราะพ่อแม่ของโทโมเสียชีวิตไปแล้วเพราะ
อุบัติเหตุตั้งแต่โทโมะยังเด็กๆ โทโมะเลยอาศัยอยู่กับอาและน้า
 
 
“โทโมะ ได้ยินชั้นมั้ยโทโมะ”แก้วพยายามเรียกโทโมะเพราะเธอกลัวชายหนุ่มจะเป็นอะไร
 
 
“กะ แก้ว”แก้วชะงักเมื่อได้ยินโทโมะเรียกตัวเอง
 
 
“ขอโทษ”โทโมะพูดคำนั้นออกมาทั้งๆที่ตัวเองเพ้อเพราะพิษไข้ แก้วน้ำตาซึม
 
 
“ไอ้บ้า ถ้านายเป็นอะไรไปชั้นจะไม่ให้อภัยนายนะ”แก้วว่าโทโมะ ก่อนจะนึกอะไรได้ ในเมื่อโทโมะ
บอกว่าหนาว และวิธีที่ทำให้อบอุ่นร่างกายเบื้องต้นก็คือการกอด หนาวเนื้อห่มเนื้อ แก้วสูดลมหายใจ
เข้าลึกๆ ก่อนจะถอดเสื้อยืดของเธอออก เผยให้เห็นบราสีเข้มของตัวเองก่อนจะล้มตัวนอนข้างโท
โมะแล้วกอดชายหนุ่มไว้แน่น
 
 
“ไม่รู้จะได้ผลมั้ย แต่นายอย่าเป็นอะไรนะ”แก้วบอกกับโทโมะที่ตัวร้อนนอนหนาวสั่น แก้วจึงกระชับ
กอดโทโมะให้แน่นขึ้น ก่อนจะรุ้สึกว่าหน้าของเขาและเธอห่างกันไม่ถึงเซน
 
 
“แก้ว”โทโมะละเมอชื่อแก้วออกมา แก้วอึ้ง โทโมะค่อยๆปรือตาเพราะพิษไข้ แก้วจึงเอามือจับที่
แก้มโทโมะเบาๆ
 
 
“อื้ออ”แก้วร้องออกมาเมื่อถูกร่างสูงประกบปาก ลมหายใจร้อนๆผ่านเข้ามาใกล้ๆทำให้แก้วรู้สึกถึงไอ
ร้อนคนเป็นไข้ ก่อนจะเริ่มตอบรับรสจูบของโทโมะและเริ่มเอามือโอบรอบลำคอโทโมะ
 
 
“แฮ่ก ป่วยอยู่ยังจะทำแบบนี้ เชื่อเค้าเลย”แก้วถอนจูบออกมาหอบหายใจก่อนจะพูดออกมา
 
 
“อืมมม”แก้วถูกโทโมะก้มลงจูบอกครั้ง แต่คราวนี้แก้วไม่ขัดขืนแล้ว หรืออาจเพราะรสจูบเมื่อกี้ที่แก้ว
สัมผัสจนเคลิบเคลิ้มสติไม่อยู่กับตัว เริ่มเอามือที่โอบรอบลำคอลูบไล้ตามแผ่นหลังโทโมะ และยิ่ง
ทำให้ปลุกกระตุ้นอารมณ์โทโมะเป็นอย่างดีเยี่ยม ก่อนที่มือหนาของโทโมะเลื่อนมาปลดตะขอบรา
ของแก้วออกแล้วเลื่อนมันขึ้นเผยให้เห็นยอดอกชูชัน ลิ้นร้อนๆเริ่มไล้ลงมาผ่านคอขาวๆลงมาถึงเนิน
อก
 
 
 
“อ๊า อย่ากะ กัด”แก้วเริ่มเคลิ้มร้องครางออกมาเมื่อโทโมะกัดเธอก่อนจะเอามือขยำผมของโทโมะ
เพื่อระบายความเสียว ก่อนจะถูกมือหนาเลื่อนลงมาถอดกางเกงยีนต์ตัวเองและกางเกงในออกมา
แก้วจึงขยับให้บราตัวเองออกไปจากตัวได้ทำให้แก้วไม่เหลือเสื้อผ้าซักชิ้น และแก้วก็เลื่อนมือไป
ปลดเข็มขัดและถอดกางเกงยีนต์โทโมะลง และตามด้วยถอดกางเกงในชายหนุ่มออก เพราะตอนนี้
สติของแก้วขาวโพลนไปหมด ตอนนี้ร่างกายของเธอและโทโมะอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่
 
 
 
“อืมมม”โทโมะเริ่มครางในลำคอเมื่อแก้วเลื่อนตัวขึ้นมาอยู่บนร่างของโทโมะก่อนจะประกบริมฝีปาก
บดจูบโทโมะอย่างร้อนแรงและเอาลิ้นสูดเข้าไปฉกชิมน้ำจากโพรงปากของร่างสูงและไล้มาตามลำ
คอและแผงอกก่อนจะจัดการทำคิสมาร์คไว้ทั่วตัวโทโมะ แล้วจูบไล้ลงมาถึงหน้าท้องที่เต็มไปด้วย
มัดกล้ามของโทโมะ ก่อนจะจูบมาถึงแกนกลางของชายหนุ่ม
 
 
 
“อา”โทโมะที่หลับตาพริ้มแล้วร้องครางออกมาเมื่อถูกสัมผัสจากปากร้อนของแก้วที่ครอบครองแกน
กลางชายหนุ่มจนโทโมะต้องครางออกมาไม่เป็นจังหวะ
 
 
 
“ทะ โทโมะ”แก้วเริ่มเรียกชื่อโทโมะออกมาก่อนจะเลื่อนตัวขึ้นไปจูบปากชายหนุ่มอีกครั้งก่อนจะเอา
มือเรียวจับแกนกลางชายหนุ่มแล้วกดลงไปในโพรงหวานตัวเองทันที
 
 
“อ๊ะ”โทโมะร้องออกมาด้วยความเสียว แก้วเองก็เช่นกัน ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกตัวเองที่นั่งอยู่บนตัว
โทโมะให้เริ่มเร็วขึ้น
 
 
“ซี้ด อ๊ะ”แก้วเองเริ่มร้องไม่เป็นจังหวะเพราะโทโมะเองก็ตอบสนองเธอเช่นกัน ทั้งคู่เริ่มขยับตัวให้
เร็วและแรงตอบสนองความต้องการเรื่อยๆ เสียงร้องครางของคนทั้งคู่ดังลั่นถ้ำ ไม่มีท่าทีจะหยุดลง
 
 
 
“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ มะ ไหวแล้ว ใกล้แล้ว แรงอีก”แก้วร้องครางออกมาไม่เป็นจังหวะ
 
 
“กะ แก้ว อ๊า”โทโมะร้องครางเป็นชื่อแก้วออกมาก่อนจะฉีดสายธารสีขาวพุ่งเข้าไปในตัวแก้วก่อน
แก้วกระตุกเกร็งแล้วหมดแรงซบลงที่อกของโทโมะ แล้วหอบหายใจด้วยกันทั้งคู่
 
 
 
 
 
“ไอ้กามเทพลามก เอายาเจ้าไปเลยนะ”โฟร์โมโหปาเอาขวดใสใบหนึ่งที่บรรจุของเหลวสีชมพูในนั้น
ธามไทกระโดดรับขวดใสใบนั้นแทบไม่ทัน
 
“โอ๊ย ป้า อย่าหยิก ข้าช้ำไปหมดแล้วนะ”ธามไทร้องเมื่อถูกโฟร์หยิกไปตามตัว
 
 
“หรอ ดูเจ้าทำอะไรของเจ้าห้ะ เอายาเสน่ห์กามาอะไรของเจ้าใส่ให้โทโมะกับแก้วเนี่ย”โฟร์โวยวาย
ก่อนจะลากธามไทไปที่ลูกแก้วที่ใช้ดูความเป็นไปของโลกมนุษย์ ภาพที่โทโมะและแก้วกำลัง
บรรเลงเพลงรักกันลั่นป่าอยู่ในลูกแก้วทำให้ธามไทถึงกับยิ้มแป้น
 
 
“นี่ค่าใส่ไปแค่2หยดเองนะ โอ้โห ช่างร้อนแรงยิ่งนัก”ธามไทพูดอย่างอารมณ์ดี โฟร์จึงซัดไปอีกที
 
 
“ไอ้กามเทพลามก ทำให้คนเค้ารักกันทำไมต้องใช้ยานี่กับมนุษย์ด้วยนะ มานี่ ข้าว่าข้าทำลายมันดี
กว่า”โฟร์พูโก่อนจะแย่งขวดยาไป แต่ธามไทไม่ให้
 
 
“การร่วมรักกันก็ถือว่าเป็นการแสดงออกทางความรักอย่างหนึ่งนะป้า ข้าไม่ให้หรอกยาขวดนี้กว่าข้า
จะได้มา ข้าต้องไปขอเพื่อนกามเทพข้าแทบตาย ไม่ข้าไม่ให้เจ้า”ธามไทไม่ให้ขวดยากับโฟร์ก่อน
จะเสกให้มันหายไป
 
 
“แต่ว่าถ้าสติของโทโมะกับแก้วฟื้นมา มันไม่ยุ่งรึไง”โฟร์ยังโวยวายไม่เลิก
 
 
“นี่ ไม่หรอก ข้าจะบอกอะไรป้านะยาเสน่ห์กามาน่ะ แท้จริงแล้วมันไม่ใช่ยาปลุกเซ็กส์เหมือนของ
มนุษย์นะ แต่มันเป็นยาที่กระตุ้นอารมณ์จากจิตใต้สำนึกคน2คนออกมา นี่ถ้า2คนนี้ลึกๆไม่ได้รักกัน
นะ ป่านนี้ก็แค่นอนกอดกันแล้วหลับไปแล้ว แต่นี่ข้าไม่ได้เสกให้2คนนั้นทำอะไรกัน ทำกันเองล้วนๆ
เอาน่า มันถือเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรอที่2คนนั้นแสดงอารมณ์จากก้นบึ้งหัวใจออกมาน่ะ”ธามไทเดินไป
กอดคอโฟร์แล้วพูด
 
 
“มันจะไม่หยุดแค่นั้นน่ะสิ โทโมะกับแก้วปากแข็งหยั่งกับอะไรดี”โฟร์พูดพลางสะบัดออกจากธามไท
 
 
“แต่ก็คงจะน้อยกว่าเดิมแล้วล่ะถ้าผ่านคืนนี้ไป เอาน่าไม่มีอะไรหรอก จริงสิ เหลืออีกคู่นิ ข้าลอง
ทดลองใช้ดีกว่า เผื่อจะเหมือนคู่นี้บ้าง”ธามไทพูดก่อนจะเสดขวดยาเสน่ห์กามาออกมาแล้ววิ่งไปที่
อ่างน้ำสีเงินที่เขาใช้หยดยาเสน่ห์กามานี้ลงไปแล้วมันสามารถลงไปถึงโลกมนุษย์แล้วไปในสถานที่
ที่ต้องการให้ไป
 
 
“ไม่ได้นะๆ ห้ามใช้ คู่นี้ข้าขอร้องล่ะ อย่าใช้เลย”โฟร์รีบไปห้ามธามไท
 
“ทำไมล่ะดีออกจะได้ไม่ต้องมาปากแข็งอีก”ธามไทพูด
 
 
“แต่ข้าขอคู่นี้คู่เดียว ฟางกับป๊อปปี้”โฟร์พูดก่อนจะมองภาพที่ฟางนอนหลับกอดกับป๊อปปี้ใต้ต้นไม้
อยู่
 
 
“เอ๋ ฟาง ถ้างั้นที่เค้าลือกันบนสวรรค์มันก็จริงน่ะสิ เกี่ยวกับดวงวิญญาณหลงทางแล้วกลายเป็น
นางฟ้า”ธามไทพูด
 
 
“ใช่ แต่เจ้าอย่าพูดถึงมันอีกเลย ข้าขอ อย่างน้อย เค้า2คนเป็นคู่แท้ซึ่งกันและกันนะ ยังไงพวกเค้า
ก็รักกันอยู่ดีไม่จำเป็นต้องใช้มันหรอก”โฟร์พูด
 
 
“แต่ผู้หญิงคนนั้นจำชายคนนั้นไม่ได้นะ”ธามไทแย้ง
 
 
“ตอนนี้มันคือสิ่งที่เบื้องบนกำลังลงโทษฟางกับเรื่องที่หนีออกมาหาป๊อปปี้ ทำให้เข้าร่างช้า แต่อีก
ไม่นาน พวกเค้าจะรักกันเอง และเป็นรักแท้ที่ไม่ต้องตามหากันอีกต่อไปแล้วล่ะ”โฟร์พูดก่อนจะนั่ง
มองฟางและป๊อปปี้หลับอยู่ในลูกแก้ว ธามไทมองโฟร์ก่อนจะเสกขวดยาหายไปอีกครั้งแล้วนั่งข้างๆ
โฟร์
 
 
 
 
 
 
“อืมมม”ฟางลืมตาตื่นมาในตอนเช้า แล้วพบว่าร่างสูงที่กอดเธออยู่ยังนอนหลับอยู่ ฟางมองหน้า
ป๊อปปี้ชัดๆ หน้าตาผู้ชายที่หลับอยู่คนนี้ ทำให้เธอรู้สึกคุ้นเคยอย่างประหลาด ทำไมนะ เธอพึ่งมา
เจอกับเขาที่เมืองไทย แต่ทำไมเธอรู้สึกว่าเธอกับเขาเคยเจอกันมาแล้วนานแสนนาน
 
 
“อื้ออ ตื่นแล้วหรอ”ป๊อปปี้บิดขี้เกียจพลางขยี้ตาถามฟางที่ขยับตัวในอ้อมกอดตัวเอง
 
“ซักพักแล้วล่ะ นายเมื่หรอ ขอโทษนะ ที่นอนทับนายน่ะ”ฟางมองป๊อปปี้ที่นวดแขนตัวเอง
 
“ไม่เป็นไร เสื้อผ้าคงแห้งแล้วล่ะ ไปเปลี่ยนเถอะ”ป๊อปปี้พูดแล้วหยิบเสื้อผ้าให้ฟางไปเปลี่ยนหลัง
ต้นไม้ ส่วนเขาก็จัดการใส่เสื้อผ้าตรงนี้ ก่อนจะนั่งมองรอบๆป่านี้ ว่าจะหาทางออกไปยังไง
 
 
 
“อ๊ะ”ป๊อปปี้ตกใจเมื่อฟางเดินมาจากด้านหลังแล้วเอามือเล็กนวดที่ไหล่ชายหนุ่ม ป๊อปปี้ใจเต้นไม่
เป็นจังหวะ เมื่อถูกฟางนวดให้ แล้วมือเล็กก็นวดไล้มาถึงแขนที่ตัวเองให้ฟางหนุนเมื่อคืน
 
 
“ถือว่านวดเพราะเมื่อคืนใช้เป็นหมอนทั้งคืนนะ”ฟางยิ้มก่อนจะนวดแขนให้ป๊อปปี้ ป๊อปปี้ยิ้มกับการก
ระทำของฟาง อยากให้เป็นฟางของเขาจัง
 
 
“แล้วนี่คิดออกแล้วหรอว่าเราจะออกจากป่านี้ยังไงดี”ฟางถาม
 
 
“ไม่แน่ใจนะ แต่เรา2คนตกน้ำมาจากนี้ใช่มั้ย ชั้นว่าเราลองจะเดินย้อนทางน้ำตรงนี้ขึ้นไปดูน่ะ เผื่อจะ
เจออะไรบ้าง”ป๊อปปี้อิบายทางก่อนจะลุกขึ้นพาฟางเดินกลับไปตามทางที่บอก
 
 
 
“เหนื่อยมั้ย พักก่อนก็ได้นะ”ป๊อปปี้สังเกตเห็นคนตัวเล็กที่เดินตามเขาช้าลงเรื่อยๆ ก็หยุดถาม
 
“ไม่เป็นไร เรารีบเดินต่อเถอะจะได้ออกไปไวๆ”ฟางตอบ ป๊อปปี้นิ่งเธอคงจะอยากกลับไปหากวิน
มากสินะ
 
 
 
“ว้าย”ฟางสะดุดจะล้มป๊อปปี้รีบเข้าประคองก่อนพาฟางมานั่งพักแล้วเขาหันไปเห็นต้นกล้วยที่มีเครือ
กล้วยอยู่ก็เด็ดมาให้ฟาง
 
 
“พักก่อนนะ กินซะจะได้มีแรง ไม่ต้องห่วงเรา2คนจะต้องออกากป่านี้ไปได้แน่นอน”ป๊อปปี้พูดให้
กำลังใจฟาง
 
 
“ขอบคุณค่ะ”ฟางยิ้มขอบคุณก่อนจะนั่งกินกล้วยกับป๊อปปี้ ความรู้สึกอบอุ่นเมื่อกี้นี้ในฟางคืออะไรนะ
 
 ในส่วนของโทโมะกับแก้ว ป่วยกันกลางป่าก็ยัง เอิ่มมมมม
 
อย่าลืมเม้นกับโหวตเรื่องนี้เยอะๆนะจ้ะ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา