สวาทรักนายมาเฟีย nc

-

เขียนโดย cafil

วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.03 น.

  3 session
  22 วิจารณ์
  16.56K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556 20.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เตรียมสถานที่งานหมั้นจนเหนื่อยและเผลอหลับไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ห้องโถง
 
     แก้วเริ่มจัดเตรียมป้ายชื่อของเธอ และคู่หมั้นหนุ่มไปแขวนไว้ที่ผ้าม่าน จนตรง พร้อมมองป้าย
นั้นอยู่เป็นเวลานาน ก่อนจะร้อยอุบะ พวงมาลัยใช้คล้องคอด้วยตนเองแต่ก็แถบจะถูกเข็มตำไป
หลายครั้งอยู่ เมื่อเสร็จขั้นตอนนี้ แก้วก็มาจัดอุปกณ์ในการใช้รดน้ำสังข์ จนเสร็จหน้าของหญิง
สาวตอนนี้มีแต่รอยยิ้มแห่งความสุขที่จะได้ตอบแทนผู้มีพระคุณ เธอลงมาหยุดนั่งที่หมอนรูป
หัวใจสวยแล้วก้มลงกราบมันลงไปสามที จนเผลอหลับไปในท่านั่งพับเพียบอย่างเรียบร้อย 
โทโมะที่เฝ้ารอคอย และมองหาโอกาสอยู่ก็เดินเข้ามาภายในห้องโถง พร้อมอุ้มร่างของแก้ว
ไปไวแนบลำอกแกร่ง ผ้าคลุมสีเดียวกับชุดนอนของแก้วตกอยู่ภายในห้องโถง โดยโทโมะ
ไม่คิดจะหันไปสังเกตุดูแต่อย่างใด พร้อมขึ้นบันไดไปอย่างช้า ๆ จนหยุดลงที่ห้องของตัวเอง
ชายหนุ่มรีบเปิดประตูทันที แต่ก็โดนขัดจังหวะ โดยคนที่ยังไม่นอนไม่หลับ และรู้ทันเขามาก
ที่สุดนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล เจ๊พิมพ์ นั้นเอง ผมเดินเข้าไปภายในห้องโดยมีเจ๊พิมพ์เดินปิด
ประตูตามห้องของผมตามหลังมาติด ๆ ผมเดินไปที่เตียงนุ่มของผมและวางร่างของแก้วไว้
บนเตียงนั้น ก่อนที่เจ๊พิมพ์จะลากผมออกมาคุยที่ระเบียง 
 
พิมพ์ // : แกคิดจะทำอะไรยัยแก้วกันแน่ ไม่ใช่แค่จะบอกความรู้สึก หรือความในใจให้ยัยแก้ว
รับรู้ แต่แกต้องการครอบครองร่างกายของยัยแก้ว ด้วยใช่ไหม ไม่งั้นแกคงไม่อุ้มยัยแก้วเข้ามาใน
ห้องนอนของตัวเองแบบนี้ บอกพี่มาเดี๋ยวนี้นะ ตาโมะ !! พิมพ์มีสีหน้าคิ้วชนกัน พร้อมชี้หน้าน้อง
น้องชายอย่างรู้ทัน โทโมะถอนหายใจเบา ๆ ก่อนจะเปิดปาก พูดความจริงกับพี่สาวอย่างพิมพ์
พร้อมขอร้องให้พิมพ์ประภา เป็นคู่หมั้นของธามไทแทนแก้วในวันพรุ่งนี้ พิมพ์เองถึงกับอ้าปาก
วอไปเลยทีเดียว
 
โทโมะ // : ใช่ครับ !! พี่พิมพ์ ผมต้องการครอบครองร่างกายของแก้วให้เป็นของผมแต่เพียงผู้
เดียว ผมไม่ต้องการให้แก้ว หมั้นหมายกับนายมาเฟีย ธามไท คนที่คุณย่าจัดหามาให้ และผมก็
ไม่ต้องการให้ตระกูลมาเฟียไทยานนท์ ต้องเสียชื่อเสียงและขัดแย้งผลประโยชน์ หรือผิดคำพูด
กับใคร ผมอยากให้พี่พิมพ์รับหมั้นแทนแก้ว ได้ไหม นะ นะ !! นะคราฟ พี่สาวคนสวย ผมอ้อนพี่
พิมพ์ที่อ้าปากวอจนพูดอะไรไม่ถูกด้วยการจักจี้ ๆ อยู่นานจนในวาระสุดท้ายพี่พิมพ์ถึงกับทนไม่
ไหวตบปากรับคำกับผมว่าจะยอมหมั้นหมาย กับ นายมาเฟียธามไท แทนแก้ว จากนั้นก็เดินตรง
ไปที่ประตูและเปิดมันออกพร้อมปิดให้อย่างเรียบร้อย ก่อนจะเดินกลับห้องไปทันทีผมเองก็นั่งยิ้ม
ในคำพูดของพี่สาวอยู่พักหนึ่ง 
 
พิมพ์ // : เออ !! เออ ฉันตกลงรับหมั้นกับนายมาเฟียธามไทแทนแก้วก็ได้ สาธุขอให้แก้วตื่น
ก่อนที่แกจะลงมือเผด็จศึกมอบความเป็นสามีให้กับแก้ว หรือไม่ก็ขอให้คุณย่าตื่นมาขัดจังหวะแก
ที่ฉันรับคำแกเพราะไม่อยากให้น้องชายทนดูภาพบาดตาหรอกนะ ไปนอนแหละ ไม่อยากขัดจัง
หวะรักใคร แบร่ €.€  และความคิดของผมก็หยุดลงเมื่อใบหน้าของแก้วมันผุดขึ้นมาเหมือนเพื่อ
มาเตือนผมว่าจะทำอะไรก็ให้รีบ ๆ ทำเข้า เพราะเวลานาที ไม่คอยท่าใคร ผมรีบเดินไปล็อกประตู
ห้องก่อนจะเดินมาหยุดที่เตียงที่ร่างบอบบางคนที่ผมต้องการจะมอบคำว่าสามีให้เธอด้วยความ
เต็มใจนอนหายใจอกกระเพื่อมอยู่ ผมค่อย ๆ เดินเข่าขึ้นไปเตียงจนถึงร่างของแก้ว ก่อนจะคร่อม
ทับเรือนร่านของแก้วที่ยังคงหลับตาสนิท โดยไม่รู้ว่าเธอกำลังจะถูกลุกล้ำร่างกายสวยให้เป็น
ของผมในอีกไม่ช้านี้ ทุกส่วนของแก้วช่างเล็กและเพรียว จนผมอยากจะรู้สักและสิว่ามันจะหวาน
ไปแถบทุกสัดส่วนหรือเปล่า แต่ถ้ามองอยู่แบบนี้ ผมก็ไม่มีทางที่รับรู้รสชาติของมันอย่างแน่นอน
เพราะฉะนั้น ผมต้องลองชิมรสชาติ ขนมหวานแก้วใจ ที่ผมอยากชิมมานานแสนนานดูเสียทีให้
สมกับที่ผมรอคอยมันมาทั้งชีวิต
 
 

 
 
ตอนหน้าฟิวส์มี nc 30% ระหว่างคู่พระนางอย่างโทโมะ และ แก้วใจ มาฝากกันด้วยนะคะใคร
อยากอ่าน เม้น โหวต ให้ฟิวส์ด่วนเลยนะคะ สำหรับตอนนี้ฟิวส์ต้องขอตัว ไปอาบน้ำ กินข้าว
ก่อนนะคะ ชาวขีดเขียน แล้วพบกันตอนต่อไป
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา