ยัยตัวเเสบ

10.0

เขียนโดย bunny_cutie

วันที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 00.04 น.

  21 ตอน
  5 วิจารณ์
  24.87K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 15.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เอาตรงๆเลยนะแกฉันหิวอ่ะ"เเต้งพูดขึ้น
"งั้นแกลงไปก่อนเลย"ฉันพูด
"แกจะไปไหนอ่าา"เเต้งถามขึ้น
"ครูปิ่นให้ไปช่วยยกหนังสือหนะ สายละไปก่อนนะแก"ฉันพูดพร้อมกับวิ่งไปห้องสมุด
"จ้าา เเม่เด็กดี"เเต้งตะโกนตามหลังฉันมา
ณ ห้องสมุด
"โห้ครูเยอะขนาดนี้ก็ไม่บอก หนูจะได้เอาเพื่อนมาด้วย"ฉันบ่นเมื่อเห็นกองหนังสือที่สูงเอามากๆ
"ครูว่าหนูไหว วานหน่อยนะจ๊ะ" ครูปิ่นกล่าวเเบบมั่นใจซะเหลือเกิน
"คะครู" ตอบไปเเบบนั้นได้ยังไงกันหล่ะนั้น เห้อ...ฉ้านนนต้องทำได้สิ
"ขอโทดนะคะๆๆ ช่วยหลบหน่อยคะ" ฉันพูดเเบบนี้มาตลอดทางจากตึกหอสมุดจนถึงบันไดหน้าตึกเรียน ก็หนังสือมันสูงซะจนไม่เห็นทางหนิ
ด้านมิน
"อยากจับมือเทอ คุ้มไม่คุ้มก็ลองดูเพลงของเรานี้เมพจิงๆ" ผมใส่หูฟังเเล้วก็เต้นลงบันไดเเค่นี้เสียงกรี้ดจากนักเรียนหญิงก็ดังสนั่นเเล้ว
ด้านฟิน
"ขอโทดนะคะๆๆๆๆ" ฉันเริ่มพูดบ่อยขึ้นก็มันต้องขึ้นบันไดหนิ ชนใครตรงนี้สภาพคงเเย่น่าดู
โครม
"เย้ยยยยยยยยยย"ฉันร้องจนเสียงหลงเมื่อมีคนมาชนเข้าให้อย่างเเรง กองหนังสือลอบไปบนอากาศ เผยให้เห็นโฉมหน้าของคนที่ชนฉัน เเต่ใครก็ได้ช่วยฉันทีฉันกำลังจะตกอยู่เเล้วนะ
"ฮึบ รับได้พอดีเดินระวังๆหน่อยสิ" เสียงอันอบอุ่นของใครบางคนได้ถูกกล่าวขึ้น
"ฮะ ขอบคุณนะ" ยังไม่ได้ดูหน้าว่าเป็นใครหนังตาฉันก็ปิดลงมาก่อนซะเเล้ว สิ้นสุดเสียงที่ฉันได้พูดเหมือนสิ้นสุดลมหายใจ นี้ฉันตายเเล้วหรอเนี่ย
"ทำใจดีๆไว้นะ ใครก็ได้เอาหนังสือไปกองไว้เเถวๆนี้หน่อย" ระหว่างที่เค้าพูดนั้นฉันรับรู้ทุกคำพูดเเละการกระทำเเต่ตอนนี้ฉันไม่สามารถเเม้เเต่จะพูดหรือลืมตาเลย เค้าอุ้มฉันขึ้นมาเเล้วก็วิ่งไปที่ไหนสักแห่ง ฉันเองก็ไม่รู้
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา