กำมะลอที่รัก

10.0

เขียนโดย harin

วันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.27 น.

  2 ตอน
  40 วิจารณ์
  7,290 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน พ.ศ. 2556 17.45 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ทางแก้ไข

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัสดีคร่า ไรเตอร์ชื่อ ฮาริน นะค่ะ ไปอ่านบทนำด้วยน๊า เดี๋ยวไม่เข้าใจ
 
 

 
 " เธอทำให้ฉันได้เจอกับความรัก เธอทำให้รักหาฉันจนเจอ " เสียงโทรศัพท์ดังอยูาในกระเป๋า
 
กางเกงของร่างสูง เมื่อเห็นเบอรื ผู้หญิง คนหนึ่งก็ยิ้ม แล้วรีบรับสาย
 
 
" ฮัลโหล ป๊อปฟางจะทำยังไงดี ฟางคือ ฟาง " ร่างบางพูดวนไปวนมาจนร่างสูงพูดแทรก
 
 
" เธอมีปัญหาใช่มั้ย ฉันก็มีปัญหาให้เธอช่วยเหมือนกัน งั้นฉันไปหาเธอที่บ้านนะ " ร่างสูงพูดยาว
 
แล้วตัดสายทิ้ง เพื่อเตรียมตัวไปบ้านของเธอ ร่างสูงขับรถด้วยความเร็วสูง เพราะยิ่งใกล้ ก็ยิ่งลุ้น
 
เขาจะให้ร่างบางช่วยอะไรหว่า ? 
 
 
     เสียงรถที่จอดหน้าบ้านของร่างบางทำให้รุ้เลยว่า เขามาถึงแล้ว ร่างบางวิ่งออกไปต้อนรับตาม
 
ประสาเพื่อนร่วมชั้นสมันเด็กๆ แล้วพากันไปนั่งที่ห้องรับแขก เมื่อทั้งสองนั่งลง ร่างสูงก็เริ่มพูด
 
 
" เธอมีเรื่องอะไรให้ฉันช่วย ? " ร่างสูงถามร่างบาง พร้อมกับทำหน้าเล่เหลี่ยมกับข้อช่วยเหลือที่
 
ร่างสูงมีให้ร่างบาง
 
 
" คือฉัน ชอบโทโมะ แล้วใกล้ถึงวันเกิดเขาทุกที ฉันไม่รู้ว่าจะเอาอะไรให้ของวันเกิดเขาดี นายคือ
 
ความหวังนะ เพราะนายคือเพื่อนรักโทโมะ ว่าไงล่ะ " ร่างบางอะธิบายให้ร่างสูงฟัง ทำให้ร่างสูง
 
เริ่มไม่มั่นใจว่าร่างบางจะช่วยเหลือเขา
 
 
" คือฉันไม่รู้ ขอโทษที " ร่างสูงส่ายหน้า แล้วทำเนียนว่าไม่รู้ ทั้งที่รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับโทโมะ
 
 
" อืม...แล้วนายล่ะ มีเรื่องอะไรให้ฉันช่วย " ร่างบางทำหน้าสงสัย
 
 
" เธอจะช่วยฉันมั้ย " ร่างสูงทำหน้าซึมๆ (เล่นละครชัดๆ - - )
 
 
" ช่วยสิ ฟางช่วยป๊อปเสมอนะ " ร่างบางตอบอย่างมั่นใจเพราะไม่คิดว่าจะมีเรื่องอะไรเดือดร้อน
 
มากมาย โดยไม่รู้ว่าร่างสูงกำลังคิดแผนร้ายๆอยู่
 
 
" คือว่าฉันต้องแต่งงานแล้ว !!! " ร่างสูงพูดด้วยสีหน้าความจริงจัง
 
 
" เห้ย จริงอ่ะ ดีใจด้วย " ร่างบางตกใจแล้วปรบมือให้ร่างสูง
 
 
" เรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็น " ร่างสูงทำหน้าแบบเลี่ยนมาก ที่รู้ว่าร่างบางชอบการแต่งงาน ผู้หญิงนี่เป็น
 
อะไรกันหมด ชอบการแต่งงานมากรึไง ไม่รู้หรือไงว่าผู้ชายเขาไม่ชอบอ่ะ - -
 
 
" อ่าว แล้วประเด็นคือ ? " ร่างบางทำหน้าสงสัย?
 
 
" เธอต้องบอกพ่อกับแม่ฉันว่า เธอมีอะไรกับฉันแล้ว !!! " ร่างสูงทำหน้าจริงใจ แล้วชี้ที่ร่างบาง
 
ทำให้ร่างบางอ้าปากค้าง เพราะอึ้งมาก 0[]0
 
 
" อะไรนะ !!! " หลังจากที่อ้าปากค้าง ร่างบางก็พูดเสียงดัง
 
 
" เธอฟังไม่ผิด " ร่างสูงยักคิ้วให้ร่างบาง โอ๊ยคนอะไรเนี่ย
 
 
" แต่ว่า..." ร่างบางพูดอะไรบางอย่างแล้วก็ดดนร่างสูงพูดแทรกอีกครั้ง
 
 
" เธอสัญญาแล้ว สัญญาก็ต้องเป็นสัญญาสิ " ร่างสูงตะคอกใส่ร่างบาง >o<
 
 
" แต่ฉันไม่เคยมีอะไรกับนายสักหน่อย ให้ฉันไปพูดแบบนั้นมันจะ... "  ร่างบางทำหน้าไม่มั่นใจ
 
ว่าจะช่วยเหลือร่างสูงได้
 
 
" งั้นเราก็มามีอะไรกันซะสิ " ร่างสูงพูดเล่ห์เหลี่ยมแล้วเดินไปหาร่างบาง
 
 
" ห๊ะ !!! 0.0 " ร่างบางถอยหนีร่างสูงจนติดกำแพง เขาเดินตามมาเรื่อย
 
 
" ว่าไง " ร่างสูงหยุดชะงักเพื่อให้โอกาศร่างบางคิด
 
 
" เราเป็นเพื่อนกันนะ " ร่างบางพูดเปลี่ยนเรื่อง หันเหความสนใจไปทางอื่น
 
 
" ตกลงเธอจะไม่ช่วยฉัน " ร่างสูงเดินไปหาร่างบางแล้วดึงตัวร่างบางมาแนบอก ส่วนร่างบางก็ดิ้นๆๆ
 
แต่อย่าหวังเลยว่าจะหลุด จากอ้อมมือของคนคนนี้ได้ - -
 
 
" คือ..." ร่างบางยังคงดิ้นแล้วพูดคำสั้นๆยานๆ ถ้าเธอบอกตงลงก็เท่ากับว่า เธออาจจะต้องแต่งงาน
 
กับร่างสูงเลยก็ได้ แต่เธอรักโทโมะ ถ้าเธอแต่งงานกับร่างสูง เธอก็เท่ากับปล่อยทองไปชัดๆ แต่
 
ถ้าเธอไม่ทำตามที่บอก เธอก็จะต้องโดน ปล้ำ แน่ๆเลย แล้วแถมยังเจ็บอีก แต่...แต่... ทนเจ็บ
 
ให้อีตานี่ปล้ำฉัน เพื่อที่ฉันจะต้องไม่ไปแต่งงานกับตานี่ดีกว่า แล้วถ้าเขาขังฉันล่ะ โอ๊ย !!!
 
ปวดประสาทฉันนึกอะไรไม่ออกเลย ตอนนี้ รีดเดอร์คนไหนรู้บางมั้ย ว่าฟางต้องตอบยังไง T^T
 
 

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา