ไม่ร้ายอย่าเรียกว่ารัก PF:TK:KF

8.0

เขียนโดย Aprilsunshine

วันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.12 น.

  17 chapter
  17 วิจารณ์
  25.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) My name is TimeThai.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ธามไท(บริการ์ดสุดหล่อของ เฟย์-ฟาง)
ผมต้องรีบชิ่งออกจากโรงเรียนเพราะยัยคุณหนูเอาแต่ใจแท้ๆ แต่ก็ดีเหมือนกัน ขี้เกียจเรียนอยู่ด้วย ผมเดินไปทั่วรอบๆโรงเรียนยัยคุณหนู แต่ก็ยัยไม่พบยัยคุณหนูตัวแสบสักที โทรศัพท์ก็ไปทำตกไว้ที่ไหนก็ไม่รู้ จะมีอะไรที่ซวยกว่านี้มั้ยเนีย!!
 
ปัก!!!  (มีจร้า 55)
 
???/โอ้ย!!!
 
ธามไท/โอ้ย!! ยัยบ๊องทำไมเดินไม่ดูตาม้าตาเรือฮะ เห็นมั้ยว่าของฉันล่วงหมดแล้วเนีย/ผมเดินอยู่ดีดี ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งมาชนผม ชุดของยัยคุณหนูที่ผมถือไว้ก็ล่วง ถ้าเกิดเปื้อนขึ้นมามีหวัง.......(ไม่อยากจะคิด)
 
???/ก็มันไม่มีตาม้า กับ ตาเรือ ให้ฉันดูหนิ แล้วฉันก็ไม่ได้ชื่อยัยบ๊อง ฉันชื่อกู๊ดดี้ เรียกให้มันถูกด้วย ชิ!
 
ธามไท/นี่เธอ!กวนประสาทฉันหรอ 
 
กู๊ดดี้/ก็เออดิ คิดว่าฉันเล่นหมากเก็บอยู่หรือไง
 
ธามไท/ทำผิดแล้วไม่ขอโทษ แล้วยังปากดีอีก ฮึย มันน่า........
 
กู๊ดดี้/ทำไม! นายจะทำอะไรฉัน พูดให้ดีดีด้วย
 
???/นายธามไท นายมายืนทำอะไรอยู่ตรงนี้
ธามไท:ก่อนที่ผมจะพูดตอบโต้ยัยบ๊องต่อ คุณหนูเฟย์ก็โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้
 
ธามไท/อ๋อไม่มีอะไรหรอกครับ ก็แค่ผู้หญิงที่ไม่มีมารยาท เดินชนแล้วไม่ขอโทษ นะครับ
 
เฟย์/ไหนๆ ขอดูหน้าหน่อยซิว่าใคร........อ๋อนึกว่าใครที่แท้ก็กู๊ดดี้นี่เอง
 
กู๊ดดี้/หึ ขอบคุณที่ยังจำกันได้
 
เฟย์/จะลืมได้ยังไงหละ คนเห่าเก่งๆอย่างเธอเนีย หายากนะ 555
 
กู๊ดดี้/นี่แก แกว่าฉันเป็นหมาหรอ
 
เฟย์/ฉันไม่ได้พูดน้า หึหึ  นายธาม ฉันว่าเราไปหาพี่ฟางกันเถอะ อยู่ตรงนี้นานๆเดี๋ยวจะโดนกัดเปล่าๆ โฮะๆๆ/แล้วฉันก็เดินออกไป
 
ธามไท/เรื่องของฉันกับเธอไม่จบแค่นี้แน่ ยัยบ๊อง! จำไว้ด้วยหละ ฉันชื่อธามไท เพราะเดี๋ยวจะมาคิดบัญชี/แล้วผมก็เดินตาม คุณหนูเฟย์ไป
 
กู๊ดดี้/ฮึย!! ไอ้บ้า! ใครจะไปอยากจดจำคนอย่างนายให้รกสมองฮะ!  ไอ้บ้า! /วันนี้เจอแต่เรื่องซวยๆ สงสัยต้องหาเวลาไปสะเดาะเคราะห์ ซะแล้ว ชิ
.
.
.
.
.
.
.
.
อัพ สั้นนิดนึง ตอนแรกApril ว่าจะแต่งแค่ 3คู่
แต่พอแต่งไปแต่งมาเพิ่มมาอีกคู่ ได้ไงก้ไม่รู้555
ฝากเม้นหน่อยนะ
 
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา