Love Story รักนี้ให้เธอ

9.0

เขียนโดย creammyy

วันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 11.43 น.

  7 ตอน
  10 วิจารณ์
  14.63K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน พ.ศ. 2556 19.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) เมื่อชั้นอกหัก เธอก็ทำให้ชั้นมีความสุข

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    ในขณะที่เพื่อน กินไอศกรีมป๊อปปี้ต้องไปซื้อของที่ๆหนึ่ง ฟางก็กลับไปทำคุกกี้และไปหาพิชชี่เเฟนหนุ่มของเธอที่บริษัท ศีระวงศ์ประเสริฐ ที่อยู่ไม่ไกลจากบ้าน
    และฟางก็มาถึงห้องทำงานของพิชชี่ เธอเห็นพิชชี่กอดกับผู้หญิงคนนึงอย่างลึกซึ้ง คราวนี้เธอได้เห็นกับตา
 ''พี่พิช ฮึก''ฟางน้ำตาร่วงทันที เพราะเธอได้เห็นกับตาตรงๆก็คราวนี้ เธอรีบวิ่งออกจากบริษัท
''ฟาง ฟาง ฟังพี่ก่อนนะฟาง พี่อธิบาย''แฟนหนุ่มวิ่งตามไป
''พิช พิช จะไปไหนคะ''หญิงสาวร้องเรียกอย่างโมโห
ฟางวิ่งออกมาถึงหน้าบริษัท และก็...
''โอ๊ย!''ฟางวิ่งชนชายหนุ่ม
''ขอโทดคับ เป็นไรรึป่าว''ชายหนุ่มรีบขอโทด ฟางรีบเงยหน้าขึ้น
''ป๊อป/ฟาง''สองคนพูดพร้อมกันและสบตากัน
''ฟาง เป็นไรร้องไห้ทำไม''ป๊อปปี้จับมือฟางลูกขึ้น
''ฟางๆ ฟังพี่ก่อนนะ''พิชชี่วิ่งตามฟางมา
''ป๊อปพาฟางขึ้นรถที ช่วยฟางหน่อยนะ''ฟางขอร้องป๊อป
''ด...ได้''ป๊อปงงๆ แต่ก็พาฟางขึ้นรถ ทำให้พิชชี่โมโห คิดดว่าแฟนใหม่ของฟาง
ป๊อปปี้พาฟางไปที่สวนสาธารณะ
''ฟาง เมื่อกี้เธอเป็นอะไร''ป๊อปปี้จับมือฟางด้วยความเป็นห่วง
''ฟางเป็นแฟนกับพี่พิช แต่พี่พิชมีผู้หญิงอีกคน ฮึก''ฟางพูดแล้วน้ำตา
''เอ่อ...ป๊อปขอโทดนะที่ถาม ฟางอย่าร้องไห้เลยนะ ไปหาเพื่อนๆมั้ย''ป๊อปจับมือแน่น ปลอบใจฟาง
''ป๊อปไม่ผิด ฟางผิดต่างหาก ฟางสวยสู้ใครไม่ได้มั้ง''ฟางโทดตัวเอง
''ฟางอย่าโทดตัวเองอีกเลย ฟางสวยที่สุดในชีวิตป๊อปเลยนะ''ป๊อปสบตาฟาง
''อย่ามายอฟางเลย''ฟางตีไหล่ป๊อปเบาๆ
''ป๊อปไม่ได้ยอ ป๊อปพูดจิงๆนะ หยุดร้องไห้ได้เเล้วนะ''ป๊อปขยี้หัวฟาง
''ขอบใจนะที่อยู่เป็นเพื่อน ป๊อปเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดเลย''ป๊อปดึงฟางเข้ามาโอบ ทำให้ฟางมีความสุข 
คำว่าเพื่อนของฟางที่มีให้กับป๊อป จะเปลี่ยนไปเป็นคำอื่นรึป่าวน้าาา ติดตามๆ อย่าลืมเม้นนะคะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา