นางบำเรอ......TK (NC)

9.1

เขียนโดย primlovefangpoppy

วันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.48 น.

  10 chapter
  191 วิจารณ์
  51.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 21.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
9:22
 
 
 
ร่างสูงที่นอนกอดร่างเล็กอยู่ภายใต้ผ้าห่มผืนหนา ค่อยๆเปิดเปลือกตาสวยออกมา ก่อนจะกระพริบตาถี่ๆเพื่อปรับโฟกัสแสง ก่อนจะมองคนที่ร่วมรักกับเค้าเมื่อคืนนี้ ก่อนจะนำมือเข้าไปจับตรงใบหน้าหวานราวน้ำผึ้ง แล้วค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าไป แล้วประกบปากเบาๆ ลิ้นหนาควานหาความหวานจากปากเล็กๆ ก่อนจะถอนริมฝีปากออกมาเพราะกลัวคนตัวเล็กจะตื่นแล้วง้องแง้งใส่เค้า แต่สำหรับเค้า มันเป็นภาพที่น่ารักมากๆ ใบหน้ารั้นๆ ปากเล็กๆที่จะชนจมูกอยู่ก็ไม่ปาน แก้มใสพองออกเล็กน้อย หน้าฟัดจะตายไป ร่างสูงค่อยๆลุกตัวขึ้นมา ก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำเพื่อเตรียมชำระล้างร่างกาย 
 
 
 
"อืม~ โทโมะไปไหนน้า?'' คนตัวเล็กเอ่ยขึ้นก่อนจะเอ่ยบ่นเบาๆเพราะมองไม่เห็นคนตัวโต  'ช่างเหอะ คงอาบน้ำอยู่มั้ง'  เมื่อคนตัวเล็กคิดได้ดังนั้นจึงเดินไปใส่เสื้อคลุมก่อนจะเดินเข้าครัวไปทำอาหารให้คนตัวโตกิน
 
 
 
ผ่านไป25นาที
 
 
 
ร่างสูงที่ออกมาจากห้องน้ำเเล้วไม่เห็นร่างบางก็โวยวายยกใหญ่ จนคนตัวเล็กที่ทำอาหารอยู่ในครัวต้องรีบวิ่งออกมาดู ทันทีที่ร่างสูงเห็นร่างบางก็รีบวิ่งเข้ามากอดร่างบางไว้ทันที
 
 
 
"โทโมะ เป็นอะไรรึป่าว" ร่างบางเอ่ยถามอย่างเป็นห่วง ร่างสูงทำแค่ส่ายหน้าไปมาก่อนจะกอดร่างบางมากขึ้นกว่าเดิม
 
 
 
"แก้วไปไหนมา โมะตามหาแทบแย่" คำพูดของร่างสูงทำให้ร่างบางถึงร้องอ้อในใจเลยทีเดียว
 
 
 
''แก้วไปทำอาหารให้โมะกินอยู่นี่ไง'' แก้วพูดพร้อมชี้ไปที่ห้องครัว โทโมะเลยจับมือร่างบางเดินเข้ามาที่ห้องครัวทันทีเพื่อมาดูเมนูอาหารที่ร่างบางได้ทำเอาไว้ให้เค้า 
 
 
 
"ข้าวต้มหรอ??" 
 
 
 
"อืม หรือโทโมะกินไม่ได้อ่ะ แก้วจะได้ทำอย่างอื่นให้"
 
 
 
"กินได้สิ แก้วทำอะไรโมะกินได้หมดนั้นแหละ รวมถึงตัวแก้วด้วย" โทโมะพูดพร้อมหอมแก้มร่างบางไปฟอดหนึ่ง
 
 
 
"พอเลย นี่ขนาดเราไม่ได้เป็นอะไรกันน่ะเนี่ย ยังขนาดนี่ ถ้าเป็นแฟนกันแก้วไม่ช้ำตายเลยรึไงเนี่ย" ร่างบางเอ่ยบ่นให้ร่างสูง
 
 
 
"แล้วอยากเป็นมากกว่านั้นมั้ยล่ะครับ" ร่างสูงเอ่ยถามอย่างมีความหวัง ก่อนรวบเอวบางมากอดไว้หลวมๆ
 
 
 
"แก้ว.........ไม่ไว้ใจคุณเท่าไหร" 
 
 
 
"มั่นใจได้สิ ผมรับรองว่าผมจะไม่ทำให้คุณเสียใจเด็ดขาด'' โทโมะเอ่ยด้วยน้ำเสียงหนักแน่น แววตาจริงจังมาก ไม่เหมือนโทโมะที่เคยเจ้าชู้มาก่อนเลย
 
 
 
"ได้เราลองคบกันดูก็ได้" 
 
 
 
"น่ารักที่สุด 'ที่รัก' '' ร่างสูงเอ่ยคำหวานๆที่สามารถทำให้ร่างบางหน้าแดงขึ้นได้ทันที
 
 
 
"-/////-........แต่ ถ้าโทโมะมีคนใหม่ แก้วก็จะมีมั้ง" คำพูดนี่มันทำให้โทโมะชักสีหน้าทันที มันคงเป็นเรื่องยากมากๆที่จะต้องเห็นเธอไปมีอะไรๆ กับคนอื่น
 
 
 
''โอเคครับ my girl'' ร่างสูงกระซิบเบาๆที่ปลายหูของร่างบางก่อนจะขบเม้นเบาที่ปลายติ่งหูเพื่อสร้างความเสียวให้กับร่างบาง
 
 
 

ตอนนี้น่ารักๆ หวานๆ แต่ตอนหน้าOXO อุ๊บ ยังไม่บอกดีกว่า
 อยากได้เม้นสัก110 เม้น
 
 
ม่ายเม้นม่ายอัพ อิอิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา