รักสุดวุ่น ของวัยรุ่นสุดแสบ

7.3

เขียนโดย creammyy

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.06 น.

  8 ตอน
  22 วิจารณ์
  17.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556 17.32 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) หลงเกาะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากเมื่อวานสนุกสนานวันนี้ชั้นตื่นเช้าเป็นพิเศษ เพราะอากาศแจ่มใสมาก ท้องฟ้าดูปลอดโปร่ง ดอกไม้มีชีวิตชีวา
ทะเลเป็นสีน้ำเงินแสนสดใส ชั้นเดินเล่นไปเรื่อยๆ และไปที่ริมชายหาด...
แต้งกิ้ว''อ้าวธาม ตื่นแล้วเหรอ''ชั้นเดินไปเจอธามกำลังเดินเล่นอยู่
ธามไท''อื้ม อากาศดีน่ะ คนอื่นยังไม่ตื่นเหรอ''
แต้งกิ้ว''ใช่ คงหลับเพลินน่ะ''
ธามไท''งั้้นเราไปนั่งเรือเล่นกันมั้ย''ธามไทชวนชั้นไปนั่งเรือเล่น
แต้งกิ้ว''ไม่รอพ่อนายและเพื่อนๆก่อนเหรอ''
ธามไท''พ่อชั้นเป็นคนตื่นสาย คงไม่เป็นไรหรอกแปปเดียวเอง''
แต้งกิ้ว''อืม ก็ได้รีบไปกันเหอะ''หลังจากนั้นธามก็วิ่งไปเอากระเป๋าเสบียงอาหารมาเล็กน้อย และชั้นก็ขึ้นเรือพร้อมกับธาม
ธามไท''ภูเก็ตนี่อากาศดีจังเลยนะ ไม่ร้อนด้วย''
แต้งกิ้ว''ใช่ ถ้าเป็นไปได้ชั้นจะอยู่ที่นี่ไม่กลับเลย''เรือแล่นไปใกล้ถึงฝั่ง อยู่ดีๆเครื่องก็ดับ
แต้งกิ้ว''ลุงคะ เรือเป็นอะไรเหรอคะ''ชั้นถามคนขับเรือด้วยความกังวล
คนขับเรือ''อ๋อน้ำมันหมดครับไม่มีน้ำมันสำรองมา''
่ธามไท''ลุงขับเรือยังไงครับ ถึงลืมน้ำมัน''ธามท่าทางโมโห
แต้งกิ้ว''อย่าไปว่าลุงเค้าเลย เรามาช่วยกันคิดดีกว่า ว่าจะทำยังไง''ชั้นจับแขนธามไว้
ธามไท''โทรศัพท์ก็ยังไม่มีสัญญาณ
ทางบ้าน
โซ่''คุณอาครับ ติดต่อธามกับแต้งกิ้วได้รึยังคับ เค้าหลงไปที่ไหนกันคับ''
พ่อธาม''ยังอ่ะ สงสัยไม่มีสัญญาณ คงจะติดเกาะแน่''
ขนมจีน/ฟ้า/โซ่''ฮะ ติดเกาะ
ขนมจีน''งั้นเราก็ออกไปตามหาเลยนะคะ ถ้าพระอาทิตย์ตกคงจะลำบาก''
ฟ้า''ใช่ๆจิงด้วย''ฟ้าพูดอย่างเห็นด้วย
พ่อธาม''อาจะไปกับโซ่ ขนมจีนกับฟ้าอยู่นี่นะ''
ขนมจีน/ฟ้า''ค่ะ
และพ่อธามและโซ่ก็ขึ้นเรือออกตามหาแต้งกิ้วและธามไท
พ่อออกตามหาธามไทและแต้งกิ้ว จนถึง17.00น.
ระหว่างที่ติดเกาะ 
ธามไท''เธอเป็นไรอ่ะ แต้งกิ้ว''ธามพูดเมื่อเห็นแต้งกิ้วนั่งกอดเข่าไปซักพัก
แต้งกิ้ว''ชั้นปวดท้อง เวียนหัวมาก เมื่อเช้ายังไม่ได้กินอะไรเลย''แต้งกิ้วพูดเหมือนหมดแรงปากก็ซีด ธามไทเอามือแตะหน้าฝากแต้งกิ้ว
ธามไท''เธอตัวร้อนมากเลย''ธามไทพูดได้ไม่นานแต้งกิ้วก็สลบไป
คนขับเรือ''หนูเป็นอะไรเหรอ''
ธามไท''ไม่สบายตัวร้อนมากอ่ะครับ ลุงพอจะมีผ้ากับน้ำเปล่าบ้างมั้ยฮะ''
คนขับเรือ''มีครับๆๆ''และคนขับเรือก็เอาผ้ากับน้ำมาให้ ธามไทก็เช็ดหน้าเช็ดตา เเขนขา ให้แต้งกิ้ว
''ธามๆๆ''ธามมองตามหาเสียงที่เรียก
ธามไท''พ่อครับพ่อ''ธามตะโกนเรียกพ่อ
พ่อธาม''อ่าว แต้งกิ้วเค้าเป็นไรอ่ะลูก''
โซ่''ใช่ๆ นอนหลับเหรอ''[ถามได้เนาะโซ่]
ธามไท''เป็นไข้ตัวร้อน อยู่ดีๆก็สลบไปอ่ะ''
ฟ้า''โห สงสารแต้งกิ้วเนาะ''
ขนมจีน''อ้าวไม่ใช่แกล้งหลับเหรอ''
พ่อธาม''พ่อว่า ถึงกับสลบไปโรงพยาบาลดีกว่าลูก''
แต้งกิ้วจะเป็นยังไงเนี่ย ติดตามจ้า
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา