Not LOVE... เพียงเพื่อรัก

8.9

เขียนโดย FaFaii

วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 19.09 น.

  6 ตอน
  26 วิจารณ์
  13.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน พ.ศ. 2556 20.26 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ฟางเด็กใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
       "นี่นะตารางเรียนใหม่ของเทอมนี้ เราจะเริ่มใช้ตารางนี้ตั้งแต่วันนี้ ไปเรียนตามตารางได้จ้ะ"
       "ค่ะ/ครับ" เด็กนักเรียนตอบรับคำของครูประจำชั้น ครูประจำชั้นจึงพยักหน้าแล้วเดินออกไปให้ครูคนอื่นได้เข้าสอนแทน
       "เฮ้ย! ปีนี้พวกเราห้องสามได้เรียนพละกับห้องสี่ด้วยว่ะ" ป๊อปปี้ที่นั่งดูใบตารางสอนใหม่อยู่รีบบอกกับแก้วและโทโมะที่นั่งเล่นด้วยกันอยู่ที่โต๊ะ
       "แล้วไงต่ออ่ะ แก้วว่าก็ไม่เห็นจะมีอะไรหนิ"
       "ก็...ช่างมันเหอะ" 'จะเป็นห้องของเธอคนนั้นไหมนะ' ป๊อปปี้นั่งคิดกับตัวเองเงียบๆ ถ้าเป็นห้องของเธอคนนั้นก็คงดี...
       "แก้ว...แก้วไม่สบายรึเปล่าทำไมหน้าซีดๆ" โทโมะพูดพร้อมกับเอามืออังหน้าผากแฟนสาวของตนเมื่อเห็นหน้าเธอซีดผิดปกติ
       "ปวดหัวนิดหน่อยน่ะ...แก้วขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ" หญิงสาวบอกแล้วรีบลุกออกไปเข้าห้องน้ำทิ้งไว้แต่ชายหนุ่มที่มองไปด้วยสายตาเป็นห่วง
       "แก้วเป็นไรเปล่าว่ะ พักนี้ปวดหัวบ่อย"
       "ไม่รู้เหมือนกัน เอองั้นฉันไปตามแก้วละกันนะไอโมะ"
       "เออ"
       ป๊อปปี้เดินไปตามทางเพื่อหาห้องน้ำหญิงก่อนจะเห็นผู้หญิงสูงขาวซึ่งคงเป็นแก้วใจแต่ที่น่าแปลกคือ...ผู้หญิงคนนั้นไออย่างหนักทำให้ป๊อปปี้รีบเดินเข้าไปหาแล้วแตะที่ไหล่เธอ
       "แก้ว...ใช่แก้วรึเปล่า"
       "...!" หญิงสาวตกใจรีบเก็บผ้าเช็ดหน้าแล้วเช็ดปากตัวเองออกทันที
        "แก้ว...ใช่แก้วเปล่า" หญิงสาวค่อยหันกลับมา
       "แก้วเองแหละป๊อป เรากลับห้องกันเถอะนะ" หญิงสาวรีบชวนป๊อปเดินกลับห้องทันที และพยายามทำตัวให้มีพิรธน้อยที่สุดเพื่อปิดบัง...เรื่องนั้น
 
 
      คาบพละ @โรงยิม
      นักเรียนทั้งห้องสามและห้องสี่ต่างพากันเปลี่ยนชุดนักเรียนเป็นชุดพละเพื่อเรียนพละ ครูสอนเกี่ยวกับพละนิดหน่อยแล้วให้นักเรียนแยกย้ายไปเล่นกีฬาที่ตัวเองชอบ
      "งั้นเราเล่นบาสกันเหอะ" ป๊อปปี้ชวนเพื่อนทั้งสอง ทั้งหมดจึงไปเล่นด้วยกันอย่างสนุก
      "ขอเล่นด้วยคนได้ไหมค่ะ" ผู้หญิงตัวเล็กที่มีดวงตากลมโตหวานใสพูดเสียงหวานเพื่อขอเล่นด้วย
      "เธอ..." 
      "ฉันชื่อฟาง เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนในเทอมนี้เป็นเด็กห้องสี่ ขอเล่นด้วยนะ" แล้วหญิงสาวก็เดินเข้าไปเกาะแขนโทโมะทันทีซึ่งสร้างความตกใจให้บุคคลทั้งสามไม่น้อย
      "ถ้าเล่นก็เอามือออกจากแขนฉันซะสิ" โทโมะเอ่ยเสียงเย็นชาทำให้หญิงสาวปล่อยมือออก
      "นายชื่อ...โทโมะ"
      "เธอรู้จักชื่อฉันได้ยังไง"
      "ก็ทั้งหล่อ รวย เรียนเก่ง เพียบพร้อมทุกอย่าง ใครบ้างจะไม่รู้จักกัน"
      "ฉันชื่อป๊อป ส่วนนี้ชื่อแก้วเป็นแฟนของโทโมะ"
      "เนี่ยน่ะเหรอแฟนของโทโมะ" หญิงสาวปล่อยแขนออกจากโทโมะแล้วหันมามองแก้วตั้งแต่หัวจรดเท้า สายตานั่นทำให้แก้วกำหมัดอย่างสะกดกลั้นอารมณ์ "ยินดีที่ได้รู้จักนะจ้ะแก้ว" 
      "อื้ม แค่กๆ ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำแปปนะ" หญิงสาวบอกกับทุกคนแล้วเดินกลับหลังหันออกไปทันที สงสัยอาการของเธอจะกำเริบอีกแล้ว
      "แก้ว!" โทโมะกำลังจะตามแก้วออกไปแต่ฟางก็จับเอาไว้
      "สอนฟางเล่นบาสหน่อยสิค่ะโมะ ฟางเล่นไม่เป็นอ่ะ"
      "เดี๋ยวฉันไปดูแก้วเอง แกอยู่กะยัย...อยู่กะฟางไปเหอะ" ป๊อปบอกแล้ววิ่งตามแก้วไปแล้วหาเธอจนทั่วแต่ก็หาไม่เจอจนสุดท้ายป๊อปเลยแอบเข้าไปในห้องน้ำหญิง
      "เฮ้ย! แก้ว" ป๊อปตกใจเมื่อเห็นเพื่อนรักของตัวเองนอนอยู่ที่พื้นห้องน้ำโดยที่ปากและจมูกมีเลือดไหลออกมาออกมาเต็มไปหมด ป๊อปรีบช้อนตัวของแก้วแล้วตรงไปหน้าโรงเรียนแล้วเรียกแท็กซี่ไปโรงพยาบาลทันที
 
 
แก้วเป็นอะไร ใครทำแก้ว?
โปรดติดตาม!
มันมาแบบอึนงง 555
มันแปลกๆไหมอ่ะ? เม้นติชมเลยนะ ด่าเลยก็ได้ ไรเตอร์จะได้ปรับปรุง ^^
ไรเตอร์ชื่อฝ้ายนะค่ะ
ยังไงก็ฝากติดตามฟิคเรื่องนี้ด้วยน้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา