Bad plan แผนร้ายกับดักรัก

10.0

เขียนโดย PoohGarrrrr

วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 19.51 น.

  7 chapter
  50 วิจารณ์
  13.53K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 เมษายน พ.ศ. 2556 20.35 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 (TIME) 06.40 am
"แก้วเมื่อคืนรุ่นพี่โทโมะหล่อมากเลยล่ะแก อร๊ายๆๆๆ"ระหว่างที่เธอกำลังเดินไปตามแองเจิ้ลที่หอพักฝั่งตรงข้ามเซฟก็เอาแต่เพ้อถึงโทโมะผู้ชายที่เธอเต้นรำด้วยเมื่อคืน
"นี้แกเพ้อตั้งแต่เมื่อคืนแล้วนะ หยุดเพ้อถึง..เอ่อ รุ่นพี่โทโมะเถอะ"เธอพูดแล้วรีบเดินขึ้นลิฟท์ไปทันที่โดยไม่รอเซฟเธอก็ไม่รู้เหมื่อนกันว่าทำไมเธอต้องหงุดหงิด
 
                อะไรกัน!ทำไมเธอต้องหึงเขาด้วย!!!
 
       ก๊อก ก๊อก ก๊อก!!!
เธอเคาะประตูห้องแองเจิ้ลแต่กลับไม่มีใครเดินออกมาเปิดประตู  เธอเลยตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปแล้วแทบช๊อค!!เพราะรุ่นพี่ซาลฟาร์กำลังกอดแองเจิ้ลอยู่ 
"แก้วทำไมไม่เข้าไปอ่ะ"เซฟที่ไม่รู้อ่ะไรก็เดินเข้ามาหาเธอ
"..."
"อะไรของแกถามแล้วก็ไม่ตอ...0.0 แองเจิ้ล!!!!"เซฟถามเธอแต่เธอไม่ตอบเซฟเลยหันไปดูในห้องก็ต้องตกใจอีกคน
"0_oแก้ว!!เซฟ!!"
..
.
"แองเจิ้ล!!ทำไมเธอถึงได้กอดกับพี่ซาลฟาร์อยู่ในห้อง ห๊า!"เซฟสอบสวนแองเจิ้ลที่นั่งก้มหน้าส่วนซาลฟาร์นั้นก็เดินออกไปไม่พูดอะไร
"มันไม่มีอะไรหรอก เลิกถามฉันสักทีสิ!"แองเจิ้ลไม่ตอบเซฟแต่เดินหนีเซฟออกไป
"เซฟ...อย่าถามอะไรแองเจิ้ลเลย แองเจิ้ลคงไม่อยากบอกน่ะ"เธอพูดกับเพื่อนสาวแล้วเดินหนีไป
"อะไรของพวกแกวะ ชอบเดินหนีฉัน"เซฟตัดพ้อกับตัวเองแล้วเดินหายไปอีกคน
"แองเจิ้ลกับรุ่นพี่ซาลฟาร์ต้องมีความสัมพันธ์อะไรกันแน่ไม่งั้นคงไม่กอดกันในห้องแบบนี้"เธอกำลังจะเดินไปห้องสมุดแต่ก็อดที่จะคิดเรื่องของแองเจิ้ลไม่ได้เพราะว่าถ้าแองเจิ้ลจะคบกับรุ่นพี่ซาลฟาร์ก็คงไม่แปลกเพราะแองเจิ้ลน่ะสวยมากแล้วดูจะสวยกว่าเธอด้วยซ่ำแต่ทำไมถึงไม่บอกว่าคบกัน
 
     ปึก!!!!
 
"โอ้ย!!!"เธอที่เอาแต่คิดถึงเรื่องแองเจิ้ลเลยไม่ทันมองเสาที่อยู่ตรงหน้าเธอเลยเดินชนเต็มๆ
"นี้!มั่วแต่คิดอะไรอยู่ถึงได้เดินชนเสาแบบนั้น"อยู่ดีๆก็มีชายหนุ่มยืนมือมาช่วยเธอขณะที่เธอกำลังลุก
"ขอบคุ...0_0โทโมะ!!!!...เอ่อ รุ่นพี่โทโมะ!"เธอกำลังจะขอบคุณผู้ชายที่ช่วยเธอแต่พอมองหน้าแล้วเธอถึงกับไปไม่ถูก ก็เพราะผู้ชายที่มาช่วยเธอคือโทโมะ  ผู้ชายที่กำลังทำหัวใจเธอให้เต้นแรง
 
               หวังว่าเขาคงจำเธอไม่ได้นะ...
 
"เป็นอะไรมั้ย?เจ็บตรงไหนหรือเปล่า?"เขาถาม แล้วเธอควรตอบดีมั้ย?
"มะ..ไม่ค่ะ ไม่ได้เป็นอะไร...ขอบคุณอีกครั้งนะค่ะ"เธอพูดแล้วรีบเดินเข้าห้องสมุด
"หึ!..."
..
.
 (TIME)16.03
"แก้วเลิกเรียนแล้วไปร้านเบเกอร์รี่กัน"เซฟวิ่งเข้ามาหาเธอหลังจากที่เลิกเรียนแล้วชวนเธอไปร้านขนมเค้กชื่อดังหน้ามหาลัย
"อืม...แล้วแองเจิ้ลล่ะ"เธอถามถึงเพื่อนอีกคนเพราะวันนี้เธอไม่เจอแองเจิ้ลเลย
"โหย!ยัยนั้นน่ะไปร้านเบเกอร์รี่เป็นชาติแล้ว"เซฟพูดแล้วจูงมือเธอไปร้านเบเกอร์รี่ ซึ่งภายในร้านนี้พวกเธอทั้งสามคนมักมากันเป็นประจำหลังเลิกเรียนเพราะร้านนี้เป็นร้านของพี่ชายแองเจิ้ลแต่เธอก็ไม่รู้เหมื่อนกันว่าพี่ชายของแองเจิ้ลเป็นใคร เธอเคยถามนะแต่แองเจิ้ลไม่ตอบ
"แองเจิ้ล!ขอเค้กรสมะนาวสอง"พอเดินเข้ามาในร้านเซฟก็รีบสั่งเค้กทันทีส่วนแองเจิ้ลก็แค่พยักหน้า เพื่อนของเธอนี้ไม่ปกติสักคนเซฟก็ร่าเริงเกินเหตุส่วนแองเจิ้ลนี้ไม่มีใครเดาอารมณ์เธอถูกหรอก เปลี่ยนแปลงบ่อยเหรอเกิน
"หืม...แก้วนั้นใช่รุ่นพี่โทโมะกับเพื่อนๆหรือเปล่า?"เซฟถามเธอหลังจากนั่งลงเพราะเห็นผู้ชายที่เหมื่อนโทโมะเธอเลยหันไปมอง ซึ่งก็ใช่เพราะผู้ชายคนนั้นคือโทโมะ และเพื่อนๆของเขา
 
                 รอยวันพันปีไม่เคยมาที่ร้านเบเกอร์รี่ทำไมวันนี้ถึงได้มาล่ะ
 
"อืม..ใช่"เธอหันไปบอกเซฟที่กำลังทำหน้าอยากรู้
"มีรุ่นพี่ซาลฟาร์ด้วยนี้...ปกติรุ่นพี่ทั้งสามคนไม่เคยมาร้านนี้เลยไม่ใช่เหรอ หรือว่าแองเจิ้ลกับรุ่นพี่ซาลฟาร์กำลังคบกันอยู่"
"บ้าน่า...แองเจิ้ลเคยบอกไว้ว่าจะไม่มีแฟนจนกว่าจะเรียนจบไม่ใช่เหรอ?"เธอพยายามไม่คิดเรื่องสองคนนั้นกำลังคบกันเพราะว่ามันจะเป็นไปได้ไงในเมื่อรุ่นพี่ซาลฟาร์มีแฟนแล้ว แต่รุ่นพี่ก็ไม่เคยบอกใครนี้ว่าใครคือแฟนของรุ่นพี่
"เค้กมาแล้วรสมะนาวสองจ้า"แองเจิ้ลเดินเข้ามาเสิร์ฟพวกฉันสองคนแล้วเดินไปเสิร์ฟให้โต๊ะของโทโมะต่อ
"แองเจิ้ล..."เธอเดินเข้าไปหาแองเจิ้ลหลังร้านเพราะเธอไม่อยากคิดไปเองว่าแองเจิ้ลกับรุ่นพี่ซาลฟาร์กำลังคบกัน
"อ้าว...แก้วมีอะไรเหรอ"
"เอ่อ...เธอกำลังคบกับรุ่นพี่ซาลฟาร์อยู่ใช่มั้ย!?"
"ห๊า!!!เธอคิดไรอยู่เนีย ฉันจะคบกับรุ่นพี่ซาลฟาร์ไดไงในเมื่อเราสองคนเป็น...เอ่อ.."
"เป็น?เป็นอะไรกัน?"เธอถาม
"ฉันยังไม่พร้อมบอกตอนนี้...เธอรู้แค่ว่าฉันกับพี่ซาลฟาร์เราไม่มีทางเป็นแฟนกันแน่นอน!!"
 
                  ทำไมต้องทำหน้าจริงจังขนาดนั้น- -
 
"โอเคๆ ฉันเชื่อเธอก็ได้"เธอบอกแองเจิ้ลแล้วจะเดินออกไปจากร้านแต่ก็ต้องหยุดชะงักเพราะแองเจิ้ลดันพูดอะไรที่ทำให้เธอถึงกับตัวแข็ง
"งานปาร์ตี้เมื่อคืนผู้หญิงที่เต้นรำกับพี่โทโมะคือเธอใช่มั้ย?"ฉึก!แองเจิ้ลรู้ได้ไงกันเรื่องที่ฉันไปเต้นรำกับโทโมะเพราะเรื่องนี้มีแค่เธอกับเนลโรเท่านั้นที่รู้เรื่อง
"จะ..จะบ้าเหรอ..ฉันจะไปได้ไงฉันอยู่ที่ห้องนะ ฉันไม่ได้ไปในงานเลย"
"แก้ว...ฉันน่ะรู้เยอะกว่าที่เธอคิดนะ...สาวน้อย!"แองเจิ้ลพูดแล้วกระตุกยิ้มที่มุมปากก่อนจะเดินออกไปปล่อยให้เธอยืนอึ่งอยู่คนเดียว
 
                'สาวน้อย'ทำไมแองเจิ้ลถึงพูดประโยคนี้ออกมาเพราะประโยคนี้มีพี่โทโมะคนเดียว
                เท่านั้นที่พูดได้....
                แองเจิ้ลเริ่มอันตรายต่อเธอแล้วแหละ!!!!!
"ทำไมช่วงนี้มีแต่บุคคลอันตรายชอบเข้ามายุ่งกับฉันนักนะเดี๋ยวเนลโร เดี๋ยวโทโมะนี้ยังมีแองเจิ้ลอีก โอ๊ย!ฆ่าฉันให้ตายเถอะ"เธอพูดพรำอยู่คนเดียวโดยไม่รู้ว่ามีอีกคนกำลังแอบฟังอยู่
"ฉันเป็นบุคคลอันตรายต่อเธอด้วยเหรอ"เฮือก!!มีคนได้ยินสิ่งที่เธอพูดด้วยเหรอ
"นะ..เนลโร...นาย..มาอยู่ที่นี้ได้ไง"เธอหันไปตามต้นเสียงก็พบกับเนลโรเดินออกมาจากหลังตู้เค้ก
"มันไม่สำคัญหรอกว่าฉันมาอยู่ที่นี้ได้ไงแต่ตอนนี้เธอไปกับฉัน!"เนลโรพูดแล้วดึงมือเธอให้เดินออกมาจากในร้าน
"นายนี้มันชอบทำตัวแปลกๆนะ"
"ฮ่าฮ่าฮ่า ที่แปลกๆของเธอคือฉันฉลาดใช่มั้ย"จิ๊!ทำไมเดี๊ยวนี้เธอดูโง่ลงไปเยอะเลยว่าอยู่กับเนลโร
"มีอะไรก็พูดมา..."
"เธอคือแก้วคนใหม่ที่เป็ยยัยเฉิมใส่แว่นตาหน้าเต๊อะส่วนแก้วคนเก่าคือผู้หญิงที่สวยและน่ารักแต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่เธอเจอโทโมะเธอกำลังกลายเป็นแก้วคนเก่านะ"เนลโรตั้งใจจะบอกอะไรเธอกันแน่นะ
"หมายความว่าไง"
"ตอนนี้ทุกคนกำลังจะจำเธอได้นะ...ฉันแค่มาเตือนเธอเฉยๆ"
"..."เธอทำตัวน่าสงสัยขนาดนั้น?
"อ๋อ..แล้วต่อจากนี้เราคงได้เจอกันบ่อยขึ้นนะ"เนลโรพูดแล้วเอาเสื้อโค้ชของมหาลัยที่เธอเรียนออกมาให้ดู
"นายจะย้ายมาเรียนที่นี้เหรอ!!!"
"แน่นอน!...แล้วเจอกัน"เนลโรพูดแค่นั้นแล้วเดินออกไป
 
                    อ๊าก!!!ชีวีตเธอจะไม่ปกติสุขแล้วนะถ้าเธอต้องมาเจอเนลโรอีก
                    เมื่อก่อนแค่เธอต้องเจอโทโมะเธอก็จะบ้าแล้วตอนนี้ยังมีแองเจิ้ลกับ
                    เนลโรอีก โอ๊ย!!ชีวีตของเธอต่อจากนี้จะเป็นอย่าไงไม่อยากจะคิด!!!!!!!!!!
 
 
.
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา