ข้ามเวลามาพบรัก

10.0

เขียนโดย PF_meennyuuu

วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 19.32 น.

  4 chapter
  26 วิจารณ์
  11.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 19.52 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ถูกใจเตียงไม้โบราณ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 

 
 
 
ร้านขายของเก่า
 
 
   ฟางหญิงสาวที่ชอบสะสมของเก่าและโบราณ นั่งรถมากับคู่หมั้นหนุ่มไฮโซนามว่า วิศว ไทยานนท์หรือชื่อเล่นว่าโทโมะ เจ้าของธุรกิจใหญ่โตทั้งในเมืองไทยและประเทศญี่ปุ่น เมื่อรถแล่นมาถึงยังร้านขายของเก่าฟางจ้องมองผ่านกระจกรถไปพร้อมเตะตาเตะใจกับเตียงไม้โบราณ จึงพูดว่า
 
 
ฟาง // : โทโมะ !! จอดก่อนคะ ฟางอยากดูของที่ร้านขายของเก่าหน่อย หญิงสาวพูดจบรถก็แล่นจอดที่
 
ฟุตบาตฟางเปิดประตูเดินอาด ๆ เข้าร้านไปโดยไม่รอคู่หมั้นหนุ่ม ก่อนจะมองที่เตียงไม้นั้นและลูบคลำอยู่
 
นานจนคู่หมั้นหนุ่มพูดว่า
 
 
โทโมะ // : ไม่เห็นสวยเลยครับ !! ถ้าฟางอยากได้เตียงนอนใหม่ ๆ โมะมีเพื่อนที่ทำเฟอร์นิเจอร์นะ สวย
 
หรูมีสไตล์ ดูดีกว่าเตียงบ้า ๆ นี่เป็นไหน ๆ กลับกันเถอะครับ ชายหนุ่มพูดจบก็จะควงหญิงสาวออกไป แต่
 
เธอสะบัดแขนออกพร้อมพูดว่า
 
 
ฟาง // : ขอบคุณนะคะ สำหรับความหวังดีของโทโมะ แต่ฟางไม่รบกวนดีกว่า อีกอย่างฟางชอบเตียงนี้ 
 
 
เหมือนฟางเคยเห็นและสัมผัสใันมาก่อนอย่างนั้นแหละ เตียงนี้ขายยังไงคะคุณลุงราคาเท่าไหร่ ฟางแถบ
 
จะไม่ฟังคำทัดท้านของคู่หมั้นหนุ่มเลยแม้แต่น้อย
 
 
คุณลุง // : อ๋อ !! เตียงนี้หรอแม่หนู 23000 บาทครับ เป้นเตียงสมัยเจ้าเมืองจิระคุณเลยนะ ไม้สักยัง
 
 
งามไม่มีริ้วรอย ว่าแต่แม่หนูเอารถมาขนหรือเปล่าละ ถ้าร้านเรามีบริการจัดส่งและติดตั้งถึงบ้านด้วยนะ
 
ถ้าสนใจให้เราจัดส่งให้กตามลุงมาจ่ายเงินทางนี้
 
 
ฟาง // : โทโมะ รอฟางทางนี้นะ ฟางจะไปจ่ายเงินและบอกที่อยู่บ้าน ลุงแกจะได้จัดส่งเตียงไปให้ถูก
 
 
ฟางพูดจบก็เดินตามคุณลุงไปติด ๆ ก่อนจะควักสตางค์จากกระเป๋าเป็นจำรวนค่าเตียงให้กับคุณลุงพร้อม
 
เขียนที่อยู่ของตัวเองเพื่อง่ายต่อการจัดส่งสินค้า
 
 
คุณลุง // : พรุ่งนี้ลุงจะให้คนเอาเตียงไปส่งและประกอปให้หนูนะ สักประมาณ 12.00 หนูว่างใช่ไหม
 
 
ชายชราถามหญิงสาว พร้อมมองโทโมะที่เท้าเอวกัดฟันกรอด ๆ เพราะคงไม่สพอารมณ์เท่าไหร่ ก่อนที่
 
หญิงสาวจะจูงงมือโทโมะไปขึ้นรถ 
 
 
โทโมะ // : ฟางนะฟาง โมะไม่เห็นจะชอบเลยพวกของโบราณสะสมอยู่ได้ รู้ไหมว่ามันจะเต็มบ้านฟาง
 
จนโมะคิดว่าฟางนะสนใจมันมากกว่าโมะเสียอีก โมะพูดจบก็ขับรถอย่างรวดเร็วด้วยอารมณ์ที่กำลังเดือด
 
ปุ ๆ จนฟางพูดว่า 
 
 
ฟาง // : จอดรถ !! ถ้าโมะไม่พอใจที่ฟางสะสมของพวกนี้ แล้วคิดว่าฟางไม่มีเวลาให้โมะ เพราะมัวแต่
 
สนใจที่จะอยู่และใช้เวลากับมัน โมะคิดถูกแล้วหล่ะ อ๋อ เย็นนี้ฟางไม่ว่างแล้วนะ ฝากของโทษคุณแม่และ
 
คุณพ่อด้วย ฟางพูดจบก็เบตามมาติด ๆ เรียกแท็กซี่มุ่งตรงกับสู่บ้านของตัวเองทันที โดยมีโทโมะขับตาม
 
มาติด ๆ เมือ่เห็นหญิงสาวพึ่งจ่ายค่าแท็กซี่และลงจากรถมามาด ๆ ก็บีบแขนแน่นเพราะเขาเป็นคนที่ไม่
 
ชอบให้ใครมาเถียงนั้นเอง 
 
 
__________________________________________________________________
 
 
เอาหล่ะสิคะท่านผู้อ่าน สองคนนี้เขาจะทะเลาะกันหรือเปล่า ติดตามอ่านตอนต่อไปได้ในวันพรุ่งนี้นะคะ 
 
 
ขอตำเม้นที่มีต่อนิยายนะคะ ไม่เอาคำว่าอัพ และ UP เพราะมันเหมือนว่าคุณแค่อ่านผ่าน ๆ และ
 
นิยายเราไม่สนุกหรือเปล่า โหวตได้น๊า 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา