Oops! ผมคงรักเพื่อนเข้าให้แล้วล่ะ (NC)

-

เขียนโดย peenglew

วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 01.18 น.

  2 chapter
  2 วิจารณ์
  7,851 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 01.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เพื่อนพิเศษ NC

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“เหี้ยไรของมึงวะ รำคาญ !!” ผมหันไปตวาดใส่หน้ามัน แต่แทนที่มันจะสลดมันกลับตรึงตัวผมไว้กับที่นอนแน่นแล้วประกบจูบผมโดยที่ผมไม่ทันตั้งตัว
 
  ลิ้นร้อนบุกรุกเข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาตซักนิด ผมขัดขืนอะไรไม่ได้เพราะแรงผมน้อยกว่ามันมากคนตัวเล็กๆอย่างผมที่เอาแต่น่ารักไปวันๆจะเอาอะไรไปสู้นักมวยที่ฟิตร่างกายซ้อมมวยทุกวันล่ะครับ?
 
“..อือออ” ผมแทบจะตบปากตัวเองถ้าทำได้ ผมครางทำไมน่ะ !!
 
  จูบที่รุกล้ำรุ่นแรงค่อยๆนุ่มนวลและอ่อนหวานจนผมเริ่มเคลิ้มตาม แรงผมที่ต่อต้านมันเมื่อครูก็ค่อยๆหายไป ผมจูบตอบมันอย่างห้ามตัวเองไม่ได้จนกระทั่งมันถอนจูบออกอย่างอ้อยอิ่ง
 
   น้ำใสๆเส้นบางเชื่อมริมฝีปากพวกเราไว้ มันก้มลงมาครอบครองริมฝีปากผมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้แค่ดูดที่ปากผมเท่านั้นซึ่งผมก็ยังเคลิ้มตามมันอยู่ดีไม่ต่างจากจูบเมื่อกี๊เลย
 
“หึงกูเหรอไงมึง” มันกระซิบข้างหูผมที่นอนหายใจรวยรินอยู่กับอาการแปลกๆในอกของตัวเอง ใจผม..เต้นแรงจนจะระเบิดออกมาอยู่แล้ว
 
“อะ อื้อออ” ไอ้ฟูคไซร้ไปทั่วคอของผม
 
จุ๊บ
 
  เสียงดูดที่คอดังขึ้นเป็นระยะ ผมขืนตัวอีกครั้ง ผมรู้ว่ามันกำลังทำอะไร สัด อย่าสร้างรอยที่ตัวกูนะ !!
 
  สันจมูกลากผ่านไหปลาร้าพร้อมลมหายใจอุ่นๆทำเอาท้องน้อยผมรู้สึกปั่นปวนไปหมด แรงที่เพิ่งกลับมาเมื่อกี๊ได้หายไปอย่างรวดเร็ว
 
 ไอ้ฟูคทั้งจูบทั้งขบไปทั่วอกของผมก่อนที่จูบแผ่วเบาจะไล่ขึ้นมาตาม..อก ..ซอกคอก ..ติ่งหูนิ่ม และมันก็หยุดการกระทำทุกอย่างซะดื้อๆ ผมควรจะดีใจที่มันทำแบบนี้แต่ทำไมผมรู้สึกเสียดาย?
 
“กู ..ขอโทษ”
 
  ไอ้ฟูคปล่อยแขนผมที่ตรึงเอาไว้แล้วรวบตัวผมเข้าไปนอนกอด มันซุกหน้ากับคอของผมซึ่งผมก็ปล่อยให้มันนอนกอดไม่ว่าอะไร ผมนอนอยู่ใต้ร่างมันด้วยความรู้สึกทีหลากหลายแต่ก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ว่ามันคืออะไร
 
“อย่าทำแบบนี้อีก” ผมพูดเสียงสั่น มันเงยหนาขึ้นมาสบตากับผมและผมก็ไม่หลบตา
 
“กูได้ยินมึงครางนึกว่าจะชอบขอให้ทำบ่อยๆซะอีก”
 
“ไอ้เชี่ยยยย !!!!” ไอ้หน้าด้านนน มึงพูดหน้าตายแบบนั้นได้ไงฟะ มึงไม่สำนึกผิดเลยใช่มั้ยทำไรกับกูไว้ อ๊ากกกกกก !!!
 
“แต่มึงมีอารมณ์แล้วนะ ให้กูช่วยมั้ย” ฟูคหรี่ตาอย่างเจ้าเล่ห์ มือหนาที่กอดผมไว้ข้างหนึ่งเลื่อนเข้าไปในกางเกงที่ผมใส่อยู่
 
“อ๊ะ ไม่ อย่าอื้อออ”
 
“ปากไม่ตรงกับใจเลยมึง หึ” ไอ้ฟูคมองผมแล้วกระตุกยิ้มที่มุมปากทำให้ผมร้อนผ่าวที่หน้าขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้
 
“ฟะ ฟูค อย่าเรา เป็น อื้ม เพื่อนกันนะ” ผมพูดเตือนสติมัน
 
“พวกเราเป็นเพื่อนที่พิเศษกว่าเพื่อนคนอื่นๆ หรือมึงจะเถียง?”  มันพูดแล้วชักเร็วขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่โคนขึ้นไปถึงปลาย นิ้วมนสะกิดที่หัวทุกครั้งที่ขึ้นมากอบกุมทุกตารางนิ้ว
 
“ฟูคคคค อื้อออ” ผมคางเสียงกระเส่าบิด สะโพกผมยกขึ้นตามจังหวะที่ไอ้ฟูคนำไป มือและเท้าข้างจิกลงที่นอนเพื่อระบายความเสียวซ่าน
 
“จะ จะไปแล้ว อ๊า” ผมนอนหอบอย่างหมดแรง นี่เป็นครั้งแรกที่มีคนมาช่วยผมปลดปล่อย คนแรกที่ไม่ใช่ผู้หญิง...
 
“ช่วยกูบ้างสิ” มันจับมือของผมให้ล้วงไปในกางเกงมันบ้าง ผมจับสิ่งที่พองโตของมันใต้ร่มผ้าอย่างกล้าๆกลัวๆ และมือของผมถูกกุมไว้ด้วยมือหนาๆคอยขยับมือผมให้ขึ้นลงอย่างเชื่องช้า
 
“อืมมม” ฟูคครางเสียงต่ำทำให้ผมมีความกล้ามากขึ้น ไม่นานผมก็ช่วยมันจนเสร็จ ใจผมเต้นรัวไม่หยุด เหงื่อไหลเต็มหน้าผากด้วยความตื่นเต้น จะมีเพื่อนที่ไหนทำให้กันแบบนี้มั่งล่ะ ผมยอมรับว่าเรา..เป็นเพื่อนพิเศษต่อกันจริงๆ
 
  ถึงจะไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้นผมก็ยังยืนยันคำเดิมว่ามันเป็นเพื่อนที่ ‘พิเศษ’ กว่าคนอื่นจริงๆ
 
 
 
__________________________
 
ยังไงก็ยังแต่งNCไม่สนุกซักทีเฮ้อออ เหนื่อยใจ ขอบคุณที่ทนอ่านมานะคะ ><;;;;

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา