THE LOST OF LOVE รักนี้คือการเสียสละ

10.0

เขียนโดย TK_meenny_dabui

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 19.36 น.

  1 chapter
  22 วิจารณ์
  5,567 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 19.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) วันหมั้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 

 
 
 
บ้านของแก้ว
 
 
   วันนี้เป็นวันหมั้นของแก้วและโทโมะ แก้วอยู่ในชุดไทยสีทองสวยสง่า ส่วนโทโมะอยู่ในชุดจุงกระเบนหล่อเนียบ เมื่อได้ฤทธิ์ตามที่ผู้ใหญ่จัดหาไว้ให้แล้ว ชายหนุ่มจุงมือเจ้าสาวเข้ามาในห้องโถง ก่อนที่หญิงสาวและชายหนุ่มจะไหว้ผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย 
 
 
ผู้ใหญ่ฝ่ายโทโมะ // : ตาโมะ !! สวมแหวนให้น้องแก้วสิลูก ผู้ใหญ่บอกโทโมะก็รีบทำตามทันทีบรรจง
 
สวมแหวนหมั้นที่นิ้วนางข้างซ้ายให้กับหญิงสาว ที่กำลังเขินอายอยู่ในขณะนั้น ก่อนที่ผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว
 
จะเตือนสติ
 
 
ผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว // : ยัยแก้ว !! รับไหว้พี่เขาสิลูก แล้วสวมแหวนให้พี่เขา หญิงสาวบรรจงไหว้ชายหนุ่ม
 
ก่อนที่จะสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของชายหนุ่ม ก่อนที่ชายหนุ่มจะดึงเอวหญิงสาวเข้ามาใกล้เพื่อจะจูบ
 
แต่หญิงสาวกระถดตัวหนี
 
 
แก้ว // : พี่โมะ !! อย่าคะ แก้วยังไม่พร้อม !! แก้วนั่งนิ่งตัวสั่นอยู่ในอ้อมแขนของชายหนุ่ม ที่มีแต่แรง
 
เชียร์ของเพื่อน ๆ ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ผู้ใหญ่ ทั้งสองฝ่าย โทโมะกระชับตัวหญิงสาวมาไว้ในอ้อม
 
แขนมากยิ่งขึ้น ก่อนจะอ้อนหญิงสาว
 
 
โทโมะ // : นะครับแก้ว !! พี่ขอหอมแก้มหน่อยนะ โทโมะอ้อนวอนขอหญิงสาว แล้วก้มหน้าลงจะหอม
 
แก้มของหญิงสาวที่เป็นคู่หมั้น แต่แก้วดันหน้าชายหนุ่มเอาไว้ พร้อมกระถดตัวหนีไม่ทำตามคำเรียกร้อง
 
ของชายหนุ่ม
 
 
แก้ว // : อย่าคะ !! พี่โมะ แก้ว ... !! แก้วนิ่งเงียบตัวสั่นสะท้านในอ้อมอกของผู้เป็นคู่หมั้น ก่อนจะ
 
ปรากฎตัวอดีตแฟนเก่าของโทโมะ เฟย์ ในชุดสีดำสนิท พร้อมพวงหรีดเดินตรงมาที่หญิงสาวอย่างแก้ว
 
ก่อนจะส่งพวงหรีดให้แล้วพูดว่า
 
 
เฟย์ // : ขอให้เธอ !! มีความสุขมาก ๆ นะจ๊ะเพื่อน แล้วก็พวงหรีดเนี่ย ให้เป็นตัวแทนความรักของเธอ
 
กับโทโมะก็แล้วกันนะ โมะคะ !! เฟย์ยังรักคุณอยุ่เสมอไม่เสื่อมคลายนะคะ ดาร์ลิงค์ หญิงสาวไม่พูดเปล่า
 
ก้มลงไปหอมริมฝีปากของชายหนุ่ม จนคนในอ้อมกอดถึงกับตะลึงจนสลบไป
 
 
 
โทโมะผลักเฟย์ล้มไปที่พื้น 
 
 
โทโมะ // : แก้ว !! แก้ว !! หลบหน่อยครับ เดี๋ยวผมอุ้มแก้วไปพักเอง ชายหนุ่มช้อนตัวหญิงสาวขึ้นมา
 
ไว้ในอ้อมอกก่อนจะเปิดประตูห้องสีขาวสะอาดตาของเธอ แล้ววางเธอลงบนเตียงสีแดงก่อนจะหายาดม
 
มาให้หญิงสาวดมพร้อมดูแลไม่ห่างกาย 
 
 
แก้ว // : อือ !! เสียงครางเบา ๆ หลังจากดมยาดมไปได้สักพักใหญ่ หญิงสาวถูกโทโมะดึงไปวางไว้ที่
 
ไหล่ น้ำตาอาบสองแก้มสวยไม่หยุดก่อนจะตัดสินใจผลักชายหนุ่มออกไปนอกห้องแล้วทรุดลงกับประตู
 
พร้อมได้ยินเสียงทุบประตูให้เธอเปิด
 
 
โทโมะ // : แก้ว !! เปิดประตูเดียวนี้นะ แก้ว !! โมะไม่ได้แคร์เขาเลยนะแก้ว โมะขอโทษ แต่หญิงสาว
 
น้ำตาไหลพราก พร้อมมองแหวนในมืออย่างนึกว่า มันไม่คู่ควรที่จะเป็นของเธอเลยสักนิด ถ้าเทียบกับ
 
อดีตรักเก่าอย่างเฟย์ ก่อนจะสลบไป
 
 

 
 
 
ต้องไแล้วเดี๋ยวมาอัพ
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา