ยัยน่ารักสุดร้ายกับนายสุดหล่อ

10.0

เขียนโดย MOOKKAKA

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.28 น.

  16 ตอน
  72 วิจารณ์
  27.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 14.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก









แก้ว - โทโมะโทโมะ - ก็แค่นี้ล่ะแต่ด้วยความว่าเป็นคนไม่ค่อยพอเลย ดึงหญิงสาวเข้าจูบแก้ว - อุ๊บโทโมะถอนจูบออกแก้ว - ขี้โกงนี่ 0//0โทโมะ - ค่าตอบช้า ป่ะไปได้ล่ะยืนหน้าแดงอยู่ได้แก้ว - ไอบ้าคอนโด โทโมะแก้ว - นี่ๆ ให้ชั้นนอนไหนอ่ะโทโมะ - เอางี้ เธอแทนตัวเองว่าแก้ว แล้วเรียกชั้นว่าพี่โทโมะแก้ว - ก็ได้ๆๆ ตกลงให้แก้วนอนที่ไหนโทโมะ - นอนกับพี่ในห้องไง แก้ว - พี่นอนโซฟาใช่ไหม โทโมะ - บนเตียงดิ แก้ว - งืมม ผู้หญิงกับผู้ชายนิยเตียงเดียวกันไม่ดีโทโมะ - ไม่มีใครเห็นหนิก๊อก ก๊อกแก้ว - เดี๋ยวแก้วไปเปิดเองแอ็ดดแก้ว - อ้าว พี่เขื่อนเขื่อน - น้องแก้วป็อปปี้ - ไหนว่ะ โทโมะ - เอะอะ อะไรกันว่ะเขื่อน - แกอธิบาย มาดิห้องรับแขกแก้ว - เดี๋ยวแก้วเอาน้ำมาให้แก้วเดินไปป็อปปี้ - ไอโมะ ตกลงแกยังไงกันแน่ว่ะ เกลหรือแก้วโทโมะ - เกลสิว่ะ แก้วเจ๊กิ่งมาให้ข้าช่วยดู3-4วันเขื่อน - ชั้นว่ายัยเกลดูแอ๊บๆไงไม่รู้เพล้งแก้ว - โอ๊ยยเสียงดังมาจากในครัวโทโมะ - แก้ว!!!รีบวิ่งเข้าครัวเขื่อน - กุว่าไม่ใช่ยัยเกลอะไรนั่นแล้วว่ะที่ไอโมะมันรักป๊อปปี้ - กุก็ว่างงั้นโทโมะอุ้มแก้วออกมาโทโมะ - มึงทำอะไรกัน ไปกล่องปฐมพยาบาลมาสิว่ะเขื่อน - เออๆๆพอทำแผลเสร็จแก้ว - แผลนิดเดียวเองทำเป็นเรื่องใหญ่โทโมะ - ใครกันที่ร้องไห้แทบตายแก้ว - อย่ามาล้อแก้วนะเขื่อน - งั้นกุกลับล่ะป๊อปปี้ - เออกุก็กลับล่ะพอป๊อปปี้กับเขื่อนกลับบ้านไปแก้ว - แก้วนอนแล้วนะพอแก้วหลับตาลงโทโมะเอื่อมมือไปกอดร่างเล็กอย่างหวงแหนkaew talkนายคิดยังไงกับชั้นกันแน่นะแต่เอาเถอะนายคงไม่มีวันรักผู้หญิงร้ายๆอย่างชั้นหรอก เกลน่ะนางฟ้า ส่วนชั้นน่ะ นางมารend kaew talkเช้า โทโมะ - แก้วๆๆตื่นวันนี้เรียนนะพอโทโมะเอามืออังหน้าผากแก้วดูโทโมะ - ตัวร้อนจี๋เลยรีบกดโทรศัพท์โทโมะ - คุณแม่ครับวันนี้โมะไม่เข่าบริษัทนะแม่โทโมะ - ไม่เป็นไรลูกตู๊ดดดโทโมะห่มผ้าให้แก้วแล้วเดินลงไปซื้อยาและกับข้าว(ความจริงป๊าของเราจะไม่กินอาหารในห้องนะ)แกร็กเกล - พี่โมะค่ะแอร็ดเกล - นังแก้วแกgail talkนังแก้วมานอนที่ได้ยังไง ถ้าพี่โมะรักแก แผนของชั้นก็พังน่ะสิ งั้นแกก็ตายๆไปเลยล่ะกัน 
end gail talkเกลหยิบหมอนข้างแก้วแล้วมาอุดใบหน้าเกล - แกตายๆๆๆๆๆแก้ว - อ่วยอ้วย ใออ้อ้าย เกล - อะไรนะ แกจะให้ขั้นเอาแกตายเลยเหรอแก้ว - อ่วยอ้วยน้ำตาของแก้วเริ่มไหลออกมาโทโมะ - เกลทำอะไรน่ะเกล - คือ เอ่อ คือ โทโมะ - ออกไปแล้วอย่ามาให้ชั้นเห็นอีกนะเกล - อะไรนะ แก้ว - ฮึก ฮืออ แก้วร้องไห้เกล - สำออย พี่โมะเชื่อมันเหรอโทโมะ - ใช่พี่เชื่อแก้ว ออกไปเกลวิ่งออกไปอย่างรวดเร็วแก้ว - แก้วกลัว ฮือฮึกโทโมะ - โอ๋ๆๆๆไม่เป็นไรแล้วนะ
โทโมะกอดแก้วอย่างหวงแหน
โทโมะ - รู้มั๊ยว่าพี่น่ะเป็นห่วงเรามากนะ
โทโมะพยุงแก้วขึ้นไปนอนบนเตียง
โทโมะเดินออกไปเอา ข้าวต้มมาให้
แก้ว - เย้หิ วพอดีเลย
โทโมะ - มาเดี๋ยวพี่ป้อน อ้าปากเร็ว
แก้ว - อ้าา อั้ม งั่มๆๆ 
โทโมะ - แก้วพี่รักเรานะ
แก้ว - ฮะ แอะ 
ข้าวติดคอแก้ว
โทโมะรีบเอาน้ำมาให้แก้วกิน
แก้ว - แล้วเกลล่ะ
โทโมะ - พี่พึ่งรู้ตัวว่าพี่หลงรักคนใกล้ตัวน่ะสิ ส่วนเกลเค้าจะฆ่าแก้วหนิ พี่จะไปรักลงได้ยังไง
แก้วหันหน้าหนี
โทโมะ - เรารักพี่บ้างไหม
แก้ว - แก้ว แก้ว แก้ว......
 
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
 
ฉับ ตัดล่ะลุ้นตอนหน้านะจ๊ะรีดเดอร์ 10 เม้นนะจ๊ะถึงอัพไม่ถึงไม่อัพ พูดจริงทำจริงนี่คือไรเตอร์















ปล.ติดตามกันต่อ ขอใบ้ว่าอาจจะมี NC นะ







 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา