ยัยน่ารักสุดร้ายกับนายสุดหล่อ

10.0

เขียนโดย MOOKKAKA

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.28 น.

  16 ตอน
  72 วิจารณ์
  27.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 14.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ป็อปปี้ - คุณกระต่ายน้อยๆฟาง - นายชีกอเฟย์ - พี่ฟางกลับยังงว่งพรุ่งนี้เรียนเช้าเขื่อน - น้องเฟย์มาที่แบบนี้ด้วยเหรอครับเฟย์ - เวรเขื่อน - อะไรนะครับเฟย์ - อ๋อพรุ่งนี้เฟย์เข้าเวรร้านค้าของคณะน่ะค่ะเขื่อน - พี่ก็เหมือนกันบังเอิญจังเฟย์ - งั้นเฟย์ขอกลับก่อนนะค่ะเฟย์ก้าวเท้ายาวๆออกจากคลับอย่างรวดเร็วโทโมะ - เธอขนาดเพิ่งหมั่นลายยังออกขนาดนี้เลยแก้ว - หยาบคายเพี๊ยะโทโมะ - มากับชั้นลากแก้วออกมาโต๊ะของตัวเองเขื่อน - ไรของมันด่ากับลากให้ตายเหอะกลับดีกว่าเรียนเช้าเขื่อนเดินแยกตัวอย่างรวดเร็วป็อปปี้ - ไงฟางเลิกกับชั้นแล้วมีใครไหมฟาง - ชั้นต้องบอกนายด้วยเหรอป๊อปปี้ - อย่างน้อยเราก็เคยเกือบ...กันน้าฟาง - หยาบคายก็ยังสักหน่อย นายปอป ป๊อปปี้ - ชั้นชื่อป๊อป ฟางคืนนั้นมันไม่มีอะไรนะ ฟาง - ชั้นต้องเชื่อนายด้วยเหรอทุกอย่างมันชัดนะนายมันหลายใจฟางสบัดตัวเดินหนีไป:::::โทโมะ - ทำไมถึงไปว่าเกลแบบนั้นแก้ว - ......โทโมะ - ชั้นถาม แก้ว - ก็ยัยนั่นเป็นจริงม่ะ ผลักชายหนุ่มออกแล้วเดินหนีแต่ชายหนุ่มรั้งมือไว้โทโมะ - จะไปไหนแก้ว - กลับบ้านโทโมะ - พรุ่งนี้คณะหยุดรีบทำไมแก้ว - มั่ว4โทโมะ - เธอดูตารางสิแก้วหยิบไอโฟนออกมาเปิดตารางคณะดูแก้ว - แล้วไงโทโมะ - แพ้แล้วพาลยัยเด็กหยิ่งแก้ว - ชั้นอายุน้อยกว่านายแค่ไม่กี่วันชั้นไม่ใช่เด็ก แล้วอย่างแค่เกิดคนล่ะปีเฉยๆชั้นก็อยู่ปี4แล้วไม่ต้องสอนโทโมะ - แค่เข้าเรียนเร็วทำเป็นคุยแก้ว - โง่ ถูกผู้หญิงมารยาใส่ไม่รู้ตัวอีกโทโมะ - ใครแก้ว - ชั้นมั้งพูดเสร็จก็เดินหนีไปเช้าบ้านแก้วแม่แก้ว - แก้วแม่ไปหาคุณยายที่ต่างจัวหวัดนะลูกแก้ว - ค่ะพูดจบก็เดินออกจากบ้านกิ่ง - แก้วเดี๋ยวคู่หมั่นแกจะมารับแกไปลองชุดนะแก้ว - อืมม แล้วเจ้จะไปไหนอ่ะกิ่ง - เจ้จะไปเที่ยวแก้ว - อ่อ เดี๋ยวซื้อ%*-&677มาให้ด้วยนะกิ่ง - เห้ยเดี๋ยวแกก็ได้แล้วแกจะเอาของปลอมไปไมว่ะแก้ว - เห้ยเจ้เค้าเรียกของเทียม สมุดปลอมลายเซ็น กับตุ๊กแก เนี่ยชั้นจะได้ใช้เมื่อไหร่ว่ะเจ้ กิ่ง - อ้าวตอนแกจดทะเบียนแกไม่ต้องใช้ลายเซ็นเหรออแก้ว - เกี่ยว? ไปๆๆเหอะเจ้ไม่เอาล่ะกิ่ง - ไปล่ะๆแก้วก็เดินขึ้นไปนอนต่อ12.10โทโมะ - คุณแก้วอยู่ไหนแจน - คุณแก้วนอนกลางวันค่ะโทโมะ - ขอบคุณเดี่ยวผมไปตามเองดีกว่าห้องของแก้วโทโมะ - ก้าวเท้าเข้ามาก็เจอเลยแม่คุณห้องหรือพิธิพัณธ์มิกี้เม้าส์ว่ะโทโมะเดินเข้าไปที่เตียงโทโมะ - เธอๆๆๆแก้วงุบงิบปากเล็กน้อยโทโมะ - ยัยเด็กหยิ่งๆๆๆแก้ว - ตะโกนทำไมคนจะนอนโทโมะ - แต่เธอต้องไปลองชุดแก้ว - เห้ย นายมาไงว่ะโทโมะ - ผู้หญิงที่ไหนเค้าพูดว่ะกับเห้ยกันแก้ว - ผู้หญิงแบบชั้นเนี่ยโทโมะ - ผู้หญิงหรือทอมแก้ว - ไอบ่า หลบจะไปอาบน้ำพอแก้วเดินเข้าไปในห้องน้ำพร้อมเสื้อผ้าโทโมะก็ถือวิสาสะเปิดตู้เสื้อผ้าที่มีทั้งหมด5 ตู้ตู้แรก ปาร์ตี้ ตู้2 เที่ยว ตู้3 นอน ตู้4 งานสังคม ตู้5 ปลอมตัวโทโมะ - แม่คุณเสื้อผ้าทับหัวตายชายเหลือบไปเห็นบราของหญิงสาวโทโมะ - ลายลูกไม้ซ่ะด้วยครึ่งชั่วโมงผ่านไปแก้ว - นายๆๆไปยังโทโมะ - ไปสิแก้ว - เร็วดิแล้วชายหนุ่มกับหญิงสาวก็ออกเดินทางร้าน Tk pf kf wetdingพนักงาน - สวัสดีค่ะ เรามีแบบให้เลือกมากมายค่ะโทโมะ - เธอเลือกสิแก้ว - เอาชุดนี้จิ้มลงไปในไอแพดโดยไม่มองโทโมะ - เหอะไม่อยากแต่งขนาดนั้นเลยแก้ว - ชุดไหนชั้นก็สวยชุดที่แก้วเลือกคือ ชุดแต่งงานสีขาวยาวปะเข่าแหวกหลังลึกจนเกือบถึงเอวเป็นตาข่ายส่วนข้างหน้าที่แหวกก็แทนที่ด้วยผ้าบางๆที่เวลาแสงส่องมองเห็นชุดอีกชั้นหนึ่งซึ้งเป็นรูปหัวใจบริเวณลำคอถึงบริเวณเนินหน้าอกก็โล่งว่างๆเป็นชุดแต่งงานที่โชว์ส่วนวาวโค้งๆเยอะโทโมะ - ผมก็เอาชุดที่ใส่แล้วเข้ากันนะครับพนักงาน - ค่ะแก้ว - ส่วนของที่ระลึกก็เอาเป็นอะไรก็ได้ที่ง่ายๆโทโมะ - แก้วไงแก้ว - ชั้นไม่ง่ายนะโทโมะ - แล้วที่เที่ยวผับเที่ยวบาร์นี่แก้ว - โอ๊ยตามใจบ้าน เเก้วแก้ว - เจ้~~กิ่ง - โทโมะเจ้ฟากแก้วไว้สักสองสามวันนะคือเจ้จะไปภูเก็ตอ่ะ มีงานด่วนโทโมะ - ครับเจ้ แก้ว - เห้ยเจ้ไปสนิทกับมันตอนไหนอ่ะกิ่ง - โทโมะเป็นน้องชายเพื่อนเจ้เองพี่มากิไงแก้ว - เวรกิ่ง - เอะเราพูดแบบนี้ได้ไงโทโมะเจ้ฟากหน่อยนะดูๆหน่อยละกันยัยนี่โตแต่ตัวโทโมะ - ครับเจ้ หึ โตแต่ตัวแก้ว - เชอะเจ้แก้วอยู่คนเดียวได้กิ่ง - แก้วไม่งั้นเจ้จะฟ้องม๊าฟางเดินเข้ามาฟาง - แก้วววแก้ว - ฟางให้แก้วไปอยู่ด้วยน้าาฟาง - เห้ย บ้าอ๋อถึงชั้นจะไม่สวยแต่ชั้นไม่วนทอมนะเว้ยแก้ว - ไอฟางกิ่ง - หมดหนทางงยัยน้องบ้าาไปอยู่กับโทโมะเค้านั่นแหละ แก้ว - ฟางช้านจาาาฆ่าาแกฟาง - เจ้ๆๆๆช่วยฟางด้วยยกิ่ง - ไปๆๆ ฟากด้วยล่ะโทโมะโทโมะ - ครับบ
 
เม้น+โหวตด้วยนะจ้ะ ครบ5เม้นถึงจะอัพนะค่ะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา