ยัยน่ารักสุดร้ายกับนายสุดหล่อ

10.0

เขียนโดย MOOKKAKA

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.28 น.

  16 ตอน
  72 วิจารณ์
  27.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 14.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บ้านไทยายนนท์แม่โทโมะ - แกต้องแต่งงานกับหนูแก้วโทโมะ - แม่ผมไม่แต่งกับยัยนั่นหรอก(สดรึปล่าวก็ไม่รู้น่าตานิสัยอีก/โทโมะ)(เฮียห่วงอะไรกันแน่สดไม่สดหรืออะไร/ไรเตอร์)แม่โทโมะ - เดี๋ยวน้องก็จะมาแล้วเราจะหมั่นกับทางนั้นไว้ก่อนแต่งค่อยว่ากันโทโมะ - แม่ปรื้น ปรี้นแม่โทโมะ - มากันแล้วเตรียมตัวไว้ด้วยแม่มล - สวัสดีค่ะคุณพี่แม่โทโมะ - ค่ะคุณน้องแหม่ตาโมะกำลังรออยู่เลยนะค่ะ(คุณแม่ค่ะแต่ที่มุกทราบเฮียกำลังอารมณ์เสียไม่ใช่เหรอ/ไรเตอร์)แม่มล - แก้วเดินมานี่แก้ว - คะ ค่ะโทโมะ - นี่น่ะเหรอแก้ว - ค่ะ สวัสดีค่ะคุณป้าแม่โทโมะ - เรียกแม่สิลูกแก้ว - ค่ะคุณแม่แม่โทโมะ - มานั่งกันก่อนนะค่ะแก้วหญิงสาวในชุดกระโปรงยาวสีชมพูเดินตามผู้เป็นแม่ด้วยถ้าทางหวาดกลัวชายหนุ่มที่มองเธอด้วยสายตาที่จับผิดจนสดุดขาล้มขมัมกับพื้นแม่มล - ยัยแก้วแก้ว - แหะๆ โทโมะ - ซุ้มซามแก้วก้มหน้าด้วยความอับอายห้องรับแขกแม่โทโมะ - เป็นอะไรมากรึป่าวแก้ว - ปล่าวค่ะโทโมะ - ดีล่ะแม่แก้ว - เอาไงล่ะเรื่องหมั่นวันไหนดีค่ะคุณพี่แก้ว - ค่ะ ใครหมั่นกันเหรอโทโมะคิด - แกล้งโง่ ซ่ะแล้วคิดว่าจะใช้มารยาหรอกชั้นได้เหรอแก้วคิด - มองเราแปลกๆ เดี๋ยวแม่ก็เดินไปตบให้หรอก AB อ่ะรู้จักไหมแม่แก้ว - หนูกับตาโมะไงลูกพอได้ฟังคุณหนูแก้วถึงกับโวยวายแอ๊บแตกแก้ว - โอ๊ยแก้วไม่เอาด้วยหรอก คัยเค้าอยากจะแต่งกับนายนี่กันโทโมะ - แล้วใครอยากแต่งกับเธอยัยแอ๊บ แก้ว - ชั้นแอ๊บแล้วมันหนักหัวใครว่ะในระหว่างที่ทั้งสองกำลังทะเลาะกันเกล - ใครจะหมั่นเหรอค่ะหญิงสาวหน้าใสแต่ใจสกปรกถามเชิงแอ๊บหนักกว่าแก้วแม่โทโมะ - โทโมะกับหนูแก้วนะสิเกล - ไม่จริงใช่ไหม คุณเธอถึงขั้นหลุดแอ๊บเดินไปตบแก้วหน้าหงายโทโมะ - เกลๆๆโทโมะลากเกลออกมาจากแก้วแก้วที่เลือดกลบปากอยู่ก็ยืนนิ่งด้วยอาการงงว่าโดนตบข้อหาอะไรแม่โทโมะ - หนูแก้วเป็นอะไรไหมแก้ว - ไม่เป็นไรค่ะด้านโทโมะเกล - พี่โมะจะทิ้งเกลจริงๆเหรอโทโมะ - แต่งงานแค่ในนามเท่านั้นแหละเดี๋ยวก็หย่าครับเกล - จริงนะค่ะสวมกอดโทโมะหน้าแอ๊บๆของเกลเผยยิ้มชั่วร้ายออกมาเกล - เกลรักพี่โมะที่สุดโทโมะ - ครับด้านแก้วแก้ว - แม่กลับเหอะแก้วไม่นั้งแอ๊บและผู้ชายอะไรไม่เปนสุภาพบุรุษเลยแม่แก้ว - เอาสิลูกแม่โทโมะ - กลับดีๆนะลูกแก้ว - ค่ะ~ คนดีๆไม่มี ใครจองตั้งเยอะไป มันทำไมๆไม่สนใจแก้ว - หวัดดีฟางฟาง - แก้ววันเจอกัน kmkz culb นะแก้ว - อ่าได้ เจอกันแม่แก้ว - เดี๋ยวแม่จะไปซื้อของกลับก่อนเลยนะเดี๋ยวแม่ให้ยัยกิ่งมารับแก้ว - ค่ะแล้วแก้วก็ขับรถออกไปห้าง พารากอนเกล - พี่โมะเกลว่ามันสวยนะค่ะโทโมะ - อยากได้เหรอเกล - อืมค่ะแต่ว่าแพงน่าดูเลยเกลรีบเลยลืมหยิบกระเป๋าตังมาค่ะโทโมะ - พี่ซื้อให้เกล - อย่าเลยค่ะโทโมะ - เถอะนะครับเกล - ก็ได้ค่ะเกลเดินไปหยิบชุดเดรสสีครีมลูกไม้เกล - ชั้นหยิบก่อนนะแก้ว - เอะ คุณแต่ชั้นมาก่อนนะค่ะเกล - แก แก้ว - เธอเฟย์ - แก้วได้ยังแก้ว - ยังชั้นโดนแย่งชุดฟาง - เอ๋ เสื้อผ้าก็เยอะใครเค้ามาแย่งแกเนี่ยเกล - เอามานี่แก้ว - เอามาโทโมะ - หยุดเกล - พี่โมะค่ะ คือเกลหยิบก่อนแล้วคุณคนนี้เค้าก็มาแย่งแก้ว - อ้อนเข้า ตอแ_ล เก่งนะ เกล - พี่โมะแก้ว - เอาไปอยากได้นักก็เอาไปแก้วปล่อยชุดเดรสลงพื้นแล้วเหยียบขยี้แล้วเดินไปด้วยความสะใจเกล - กรี๊ดดดดแล้วออกไปจากร้านด้วยอาการเลือดขึ้นหน้าโทโมะ - เกลเดี๋ยวพี่พากลับบ้านนะครับจะได้ไม่ต้องเจอพวกนั้นอีก เกล - เดี๋ยวเกลโทรให้คนมารับค่ะโทโมะ - งั้นพี่ขอตัวไปจัดการธุระก่อนนะครับบ้านแก้วฟาง - อะไรง้าาแกไม่ได้ชุดแล้วแกจะใส่ตัวไหนเนี่ย แก้ว - ในตู้เสื้อผ้าไง บางตัวป้ายยังไม่แกะเลยเฟย์ - แล้ววพี่ฟางหาคนใหม่ได้ยัง ฟาง - โสดแล้วค่ะๆ แกหยุดพูดถึงหมอนั่นได้ป่ะ เจ้าชู้ชมัด ไม่จริงจ้องจะฟันอย่างเดียวแก้ว - แต่เค้าขอแกเลิกไม่ใช่เหรอ หรือว่าฟาง - ยังๆๆๆแกอย่ามา รุ่นพี่สุดหล่อของแกล่ะยัยเฟย์ เฟย์ - เฟย์คงหมดหวังง่ะแก้ว - ไปเที่ยวกันดีกว่าKmkz clubโทโมะ - เห้ย ไอป็อปแล้วน้องกระต่ายน้อยๆของเอ็งอ่ะฟางๆๆฟูๆๆอะไรของเอ็งอ่ะป็อปปี้ - เลิกไปแล้วเว้ยจับนิดจับหน่อยก็ตบ จะจูบก็ถีบ ไม่คุ้มว่ะเขื่อน - 555+ เลือกหญิงไม่ดูเลย โทโมะ - แม่จะจับข้าแต่งงานเว้ยป็อปปี้ - เห้ยแกจะสละโสดคนเดียวเหรอว่ะโทโมะ - ปล่าว สวยไหม สวยนะ แต่แม่ง ติดแอ๊บว่ะ แถมร้ายชิบ พยศสุดๆ ที่จริงจังคือ เกล กวิน - เห้ยสามสาวมาแล้ววครับทุกคนดีเจประจำคลับกล่าวเขื่อน - ใครว่ะป็อปปี้ - เห็นว่าสวยมากก แต่เด็กเรียนว่ะนานๆมาที แต่มาแต่ละทีจัดเต็ม คนนึ่งอยู่ศิลปะกรรม คนนึ่งอยู่บริหาร คนนึ่งอยู่ นิติศาสตร์ แต่ข้าไม่เคยเห็นแบบชอบหลบอยู่ในหลืบโทโมะ - งั้นพวกเราก็ต้องเคยเห็นบ้างสิว่ะเขื่อน - ใช่ๆ ข้าเรียนศิล ไอโมะเรียนบริหาร ส่วนแก ก็นิติศาสตร์ด้านสามสาวแก้ว - นั่งไหนดีฟาง - ตรงนั้นว่างเฟย์ - ป่ะๆ ว่างๆเฟย์ลากสองสาวไปนั่งโต๊ะข้างสามหนุ่มเฟย์ - เห้ย พี่เขื่อนหนี่หว่าเวรแล้วยัยเฟย์รักษามาดเด็กเรียนมาตั้งนานฟาง - อะไรของแกว่ะยัยเฟย์บริกร - รับอะไรดีค่ะเฟย์ - เตกีลา 3 ช๊อตค่ะแก้ว - ง่วงว่ะช่วงนี้เรียนหนัก แม่ก็จะจับแต่งงาน เฮ้อออหญิงสาวถอนหายใจแรงๆกวิน - สามสาวเลือกที่นั่งได้แล้วอยู่ข้างๆกับสามหนุ่มสะด้วยอะไรจะเกิดดีเจหนุ่มกล่าวป็อปปี้(ญ) - อะไรไม่รู้ แต่ เราปล่อยคืนนี้Free ดีกว่าค่ะดีเจสาวกล่าวจบเสียงเพลงก็ดังขึ้นป็อปปี้ - สามสาวไหนว่ะเขื่อน - หลังเราไงไอเบื้อกกโทโมะ - ไหนว่ะพอหันไปเจอกับหญิงสาวที่ตนอยากเจอก็ถึงกับชะงักแก้ว - เวรกว่า ไอโรคจิตเฟย์ - เค้าเห็ยแกแล้วห้องน้ำหญิงไอแก้วแก้วรีบลุกออกจากเก้าอี้แล้วเดินไปทางห้องน้ำชายหนุ่มเห็นดังนั้นจึงเดินตามไปคว้าตัวหญิงสาวไว้แก้ว - ใครว่ะโทโมะ - ชั้นเองแก้ว - ปล่อยโทโมะ - ไม่ปล่อยไปกับชั้นลากแก้วไปที่โต๊ะของตัวเองฟาง - นายปล่อยเพื่อนชั้นแก้ว - ฟางงช่วยด้วยโทโมะ - นี่แก้วคู่หมั่นชั้นเขื่อน - สวยฟาง - นายป็อปปี้ - คุณกระต่ายน้อยๆฟาง - นาย
 
เม้น+โหวตด้วยนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา