ปฎิบัติการลับฉบับนายมาเฟีย NC

9.2

เขียนโดย TK_Sine

วันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.52 น.

  3 chapter
  30 วิจารณ์
  14.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2556 16.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) เธอเสร็จฉันแน่ แม่ผู้ช่วยเลขา NC

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 

 
 
 
ห้อง 1202 วิศว ไทยานนท์
 
 
  โทโมะรูดคีย์การด์ห้องพักของตัวเองพร้อมมองร่างของหญิงสาวในอ้อมแขน เขาเคยพาผู้หญิงที่เป็นเลขาสาว ๆ และผู้ช่วยเลขาเข้ามาหาความสุขในห้องนี้หลาย ๆ ต่อหลายคน แล้วอย่างผู้หญิง ขาว สวย หมวย อวบอิ่ม มีหรือจะไม่เป็น 1 ในคอลเล้ตชั่นของเขา เมื่อประตูห้องพักเปิดออก ชายหนุ่มเดินรีเข้าไปวางหญิงสาวไว้ที่โซฟาตัวโปรด ก่อนจะถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดแล้วถอดเสื้อผ้าของหญิงสาวออกจนหมด ไม่ต้องกลัวหรอกนะว่าหญิงสาวจะตื่นเพราะยานอนหลับที่เขาใช้ แรงมาก ๆ ชายหนุ่มหยืบผ้าขนหนูมาพันกายแก้ว ก่อนจะไปเปิดน้ำที่อ่างน้ำจนเต็ม แล้วอุ้มหญิงสาวที่ดวฟาไปวางไว้ที่อ่างน้ำทั้งผ้าขนหนู ทำให้เขาได้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของหญิงสาวเต็ม ๆ ตาจนต้องกลืนน้ำลาย ชายหนุ่มปลดผ้าขนหนูของหญิงสาวและตัวเองออก ก่อนจะจับคางของหญิงสาวให้หันมาทางเขาแล้วประกบริมฝีปากหนา ลงบนริมฝีปากหยอกล้อเล่นกับลิ้นเล็กของหญิงสาวอย่างดูดดื่ม ก่อนจะถอนริมฝีปากออกมาแล้วพูดว่า
 
โทโมะ // : แค่ปาก เะอก็หวานหยดขนาดนี้ !! แล้วอย่างอื่นละผู้ช่วยเลขาของฉันคนนี้จะหวาน ซะขนาด
 
ไหนโทโมะไม่รอช้า จับร่างเปลือยเปล่าของหญิงสาวมาไว้แนบอก ก่อนจะซุกไซร์ริมฝีปากหนาลงบนลำ
 
คอละหงส์แล้วขบเม้มจนเป็นรอยแดงจ้ำไปทั่ว ชายหนุ่มลูบปอยผมของหญิงสาว ก่อนจะไล้ริมฝีปากของ
 
ตัวเองลงต่ำไปยังอกอวบอิ่มของหญิงสาว เขาดูดเม้มและกัดยอดอกสวยของเธอสลับกันไปมา ทั้งสอง
 
ข้าง พร้อมสังเกตสีหน้าของหญิงสาวที่หลับพริ้มเพราะยาสลบ เธอตงรู้สึกเสียวกระสันหน้าดูชายหนุ่มคิด
 
พร้อมกดสบุ่มาบีบเคล้งอกสวยของแก้วภายใต้น้ำอย่างหนัก ก่อนจะล้างออกให้เธอ แล้วลุกไล้ไปยังเป้า
 
หมายต่อไปของเธอลิ้นของชายหนุ่มขบเม้มไปยังท้องสวยแบนราบของแก้ว โทโมะจุเนียร์ของเขากำลัง
 
ลำพองอยากจะเข้าไปทักทายกับกลีบผกาของเธอเต็มทน แต่จำต้องอดใจไว้เสียก่อน เพื่อชมความงาม
 
ของเรือนร่างหญิงสาว ชายหนุ่มจับตัวแก้วขึ้นจากอ่างอาบน้ำ มาวางไว้ที่ของอ่าง เขาแยกเรียวขาของ
 
หญิงสาวออกจนกว้าง ก่อนจะส่งนิ้วร้ายเข้าไปสำรวจทางช่องเนินสงวนหนึ่งนิ้ว หน้าของแก้วที่หลับอยู่
 
เหย่เก่เพราะความเสียวที่เขามอบให้ ก่อนจะขยับไปเรื่อย ๆ แล้วเพิ่มนิ้วให้กับเธอไปอีกหนึ่งนิ้ว พร้อม 
 
สังเกตอกสวยของหญิงสาวที่เริ่มหายใจแรงและกระเพื่อมตามจังหวะนิ้วของเขา อย่างหนักหน่วง ก่อน
 
จะเพิ่มนิ้วที่สามเข้าไปทางช่องสงวนของเธอแล้วเริ่มขยับอยู่นาน จนร่างกายของหญิงสาวกระตุกถึง 2
 
ครั้งและปล่อยน้ำหวานแตกคามือของชายหนุ่ม ที่ดูดกลืนมันลงคอไปอย่างไม่นึกรัจเกียจ ว่ามันสกปรก
 
เพียงใด เขายังยิ้มอย่างมีชัย ที่จะได้เป็นคนแรกของผู้ช่วยเลขาสาวที่ติดหนี้เขาอยู่ ก่อนจะพูดขึ้นว่า 
 
 
โทโมะ // : ฉันไม่ได้บอกเธอสินะ ว่าฉันจะไม่จ่ายเงินเดือนเธอเป็นแบงค์หรือเหรียญ แต่ฉันจะจ่ายให้
 
เป็นการปลงเปรอความสุขกับร่างกายที่สวยงามของเธอ ชายหนุ่มพูดจบก็สอดใส่แกนกายลงสู่กลีบ
 
กุหลาบลงสุ่ร่ายกายของหญิงสาวทีเดียวจนสุด หน้าของแก้วเหย่เก่ด้วยความเจ็บปวด เพราะนี่ คือครั้งแรก
 
ของเธอเลือดบริสุทธิ์ไหลลงมาตามหว่างขาสวยของหญิงสาวพร้อมด้วยการขยับแกนกายของชายหนุ่ม 
 
อย่างหนัก และดูดดื่มกับอกอวบสวยของหญิงสาว อยู่นานจนกระทั่งถึงจุดสูงสุดของกันและกัน โทโมะ
 
ปล่อยลำธารสีขาวขุ่นลงสู่ตัวของหญิงสาวจนหมด ก่อนจะอุ้มแก้วใจมาเล่นบทรักอันเร้าร้อนที่เตียงต่ออีก
 
3 - 4 ครั้ง จนหญิงสาวไม่เหลือความบริสุทธิ์ในตัวอีกเลย แล้วถอนแกนกลางออกจากตัวของหญิงสาว
 
จัดแจงท่าทางการนอนให้กับเธอก่อนจะห่มผ้า ให้กันและกัน แล้วนอนหลับคาอกสวยของหญิงสาวไป
 
 
__________________________________________________________________
 
 
ตอนหน้า มาดูแก้วใจตื่นมา แล้วรู้ว่าเจ้านายมาเฟียลักหลับจนเธอเสียเวอร์จิ้นจะเป็นอย่างไร 
 
ขอเม้นเป็นคำบรรยายและความรู้สึกนะคะ ทรายไม่ต้องการเห็นคำว่าอัพ และ up พึ่งแต่ง NC เป็น
 
อย่างไรกันบ้างช่วยบอกที โหวตด้วย 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา