เรื่องวุ่น...กลายรัก

9.7

เขียนโดย yingyoy

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.45 น.

  19 ตอน
  49 วิจารณ์
  30.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 11.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
/// Fang Talk///
 
เฮ้ออออ ทำไมชั้นรู้สึกเหงา เเละไม่มีความสุขเเบบนี้นะ พอได้เเล้วยัยฟางเลิกคิดถึงเค้าได้เเล้ว อยากให้ชีวิต
สงบสุขเเบบเดิมต้องลืมเรื่องป๊อปปี้ไปซะ...เเต่ทำไมชั้นต้องคิดถึงเค้าด้วยนะ เเล้วชั้นก็เดินออกมาหน้าบ้าน เฮ้อ
ป๊อปปี้เค้าคงไม่กล้ามาเจอชั้นเเล้วซินะ เหงาชะมัด เเต่!!! ยัยฟางไหนเเกบอกจะลืมเค้าไง เลิกคิดซะ!! ทำตัวให้
ร่าเริงสมกับเป็นยัยฟางหน่อยยย !! เเล้วชั้นก็ต้องนั่งเเท๊กซี่ไปโรงเรียนเพราะไม่มีใครอยู่บ้านสักคนเลยย
 
"หืม? ใครมาเสียบกุหลาบไว้หน้าบ้านชั้นเนี่ย"เเล้วชั้นก็หยิบขึ้นมาดู เอ๊ะ มีการ์ดด้วย 
    'ดอกกุหลาบสีเเดงหนึ่งดอก หมายถึง...ฉันรักเธอ รักมากจริงๆ คบกับฉันนะ   จาก..นายพี่เลี้ยง!!' อะไรเนี่
ยมันหมายความว่าไงเนี่ย นายพี่เลี้ยงป๊อปปี้งั้นหรอ เค้าทำเพื่ออะไรกัน
เเล้วชั้นก็เดินเข้ามาในโรงเรียนพร้อมดอกกุหลาบดอกนั้น คนในโรงเรียนต่างมองชั้นโดยไม่กะพริบตา เมื่อไหร่
ชีวิตชั้นมันจะสงบสักทีเนี่ย เพราะนายนั่นคนเดียว ห้ามหวั่นไหว ห้ามใจอ่อนกับเค้าเด็ดขาด จำไว้ว่าเค้าทำให้
ชีวิตชั้นวุ่นวาย ตั้งสติสิ ยัยฟางง!!
 
"นี่!! นายคิดจะทำอะไร!!"เมื่อชั้นเห็นเค้า ก็เดินเข้าไปหาเค้าทันทีพร้อมปาดอกกุหลาบใส่หน้าเค้า ทำให้คนเเถ
วนั้นมองชั้นอย่างอึ้งๆ
 
"นายคิดที่จะทำอะไรอีก!! เเค่นี้ชีวิตชั้นยังวุ่นวายไม่พออีกหรอไง!!"
 
"ชั้นขอโทษ ชั้นเคลียร์ทุกอย่างเเล้ว ทุกอย่างเป็นเหมือนเดิมเเล้ว ให้อภัยชั้นนะ"เค้าพูดพร้อมเเววตาอ้อนวอน
อย่าใจอ่อนเด็ดขาดนะยัยฟาง
 
"งั้นนายก็พิสูจน์สิ พิสูจน์ว่าทุกอย่างมันเหมือนเดิม"
 
"ได้!! เเล้วอย่าหาว่าชั้นใจร้ายล่ะกัน"เค้าพูดเสร็จก็ลากชั้นให้เดินออกมา สายตาทุกคนที่กำลังจับจ้องมาที่เรา
ก่อนที่ทุกคนจะเริ่มยิ้ม...ยิ้มหรอ นี่มันอะไรกัน ทุกทีที่ชั้นอยู่กับเค้า ทุกคนจะมองชั้นอย่างประหลาดๆ ซุบซิย
นินทากัน บางคนก็ทำหน้าหมั้นไส้ชั้น เเต่ตอนนี้ทุกคนกำลังยิ้ม เเววตาบ่งบอกถึงความดีใจเเละยินดี ชั้นสับสน
ไปหมดเเล้วเนี่ย  เเล้วเค้าก็พาชั้นมาที่หน้าเวทีเเล้วก็ลากชั้นขึ้นไป เค้าจะทำบ้าอะไรเนี่ย
 
"ทุกคนครับ ขอรบกวนเวลาฟังผมสักครู่นะครับ ทุกคนคงรู้ใช่ไหมครับว่าเมื่อวานผมกับฟางเราทะเลาะกัน ผมรู้
เเละเชื่อว่าตอนนี้ทุกคนก็ได้รู้หัวใจของผมเเล้วว่ามันเป็นของใคร"เค้าพูดพรางโอบชั้นเเน่น
 
"ตลอดเวลาที่ผ่านมาที่ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนนี้ เธอเป็นคนเดียวที่ทำให้ผมรู้สึกเเปลกๆ เธอเป็นเด็กที่ไม่รู้จักโต
มาป่วนใจผมตลอดเวลา ผมอยากให้ทุกคนเป็นพยานว่าผมรักผู้หญิงคนนี้จริงๆ เเละรักจากใจ ฟาง..คบกับชั้น
นะ" เอาไงดีเนี่ย
 
"คยเลย คบเลย!!!"เสียงจากคนรอบข้างตะโกนมาบอกชั้น
 
"เอ่อ คือ..."
 
"ชั้นรักเธอนะฟาง รักมากจริงๆ เป็นเเฟนกันนะ" 
 
"เอ่อ..ชั้นว่าเราดูๆกันไปก่อนดีกว่ามั้ย"
 
"ก็ได้ เเต่ชั้นขอจองเธอนะ ห้ามให้ใครมายุ่ง เเละเธอห้ามไปยุ่งกับใครด้วย นอกจากชั้น.."ป๊อปปี้พูดอย่างร่าเริง
 
"เอาเเต่ใจชะมัด"ชั้นบ่นอุบเเล้วเค้าก็เข้ามากอดชั้นไว้มันเป็นกอดที่อบอุ่นมากจริงๆ เเละตอนนี้รอบข้างชั้นมีเเต่
เสียงเฮ เเละปรบมือดังไปหมด ซึ่งทำให้ชั้นยิ้มไม่หยุด ถูกของเค้า ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมเเล้วจริงๆ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา