สลับร่าง..สลับ(ร้าย)ของนายตัวร้ายกับยัยตัวแสบ

9.2

เขียนโดย Merin_zZ

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.08 น.

  30 ตอน
  107 วิจารณ์
  49.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2556 11.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) หนักใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ฉันบอกแกแล้วนะว่าอย่ามายุ่งกับโซ่...ของฉัน"เอพริลจะตบโซ่อีกรอบแต่โซ่ชิงตบก่อน...โดยไม่สนใจว่าเอพริลเป็นผู้หญิงเพราะคิดว่า'นี่คือร่างของฟ้า...ไม่ใช่ร่างของฉัน'
"ยัยสตอเบอร์รี่!"โซ่ด่าเอพริลเสร็จก็ขึ้นห้องเรียนไป เอพริลตามมาฟ้องฟ้าที่อยู่ในร่างโซ่ด้วย
"โซ่คะ ฟ้าทำร้ายพริลค่ะ พริลเจ็บมากเลย"พริลเข้ามาเกาะแขนฟ้า ฟ้าพยายามดึงออก"ทำไมโซ่ต้องทำแบบนี้กับพริลด้วยคะ เพราะฟ้าใช่มั๊ยที่ทำให้โซ่เป็นแบบนี้น่ะ"
"กลับห้องเธอไปซะเถอะ"ฟ้าดึงแขนออกจากเอพริลแล้วก็ไล่กลับไป
"นี่โซจะไม่สั่งสอนมันหน่อยหรอคะ มันตบพริลนะ"
"แต่เธอก็ไปตบฟ้าก่อนนี่"
"ทำไมโซ่ทำตัวเย็นชากับพริลขนาดนี้คะ"
"อย่าทำให้ฉันต้องทำร้ายเธอในร่างนี้เลย กลับห้องเธอซะ"ฟ้าผายมือไปที่ประตูเชิงไล่ทางอ้อม
"แก! ได้เจอกับฉันอีกแน่นังฟ้า"แล้วเอพริลก็เดินกลับห้องตัวเองไป
"ฮี้วววว! มีการปกป้องกันด้วยอ่ะ"คนทั้งห้องแซว
"โซ่ นายไปตบยัยฟองน้ำเน่านั่นจริงๆหรอ"แครอลกระซิบถามโซ่
"อืม"
"เจ๋งว่ะ ขนาดยัยฟ้าเองยังไม่กล้าเลย"นิวเสริม
"นี่แกก็รู้เรื่องด้วยหรอไอ้นิวไมไม่บอกฉันว่ะ"
"บอกไปให้มึงเตะตูดหาว่าใส่ร้ายเอพริลอ่ะดิ"นิวทำการบ้านที่ตั้งใจจะมาลอกแครอลตอนเช้า
"นักเรียนทั้งหมดทำความเคารพ"เสียงหัวหน้าห้องทำให้วงแตกทันที
"คาบแรกเรียนประวิติศาสตร์หรอว่ะ น่าเบื่ออ่ะ"โซ่บอกฟ้า
"อืม"ฟ้าตอบสั้นๆ
"นี่เธอโกรธฉันเรื่องเมื่อคืนใช่ป่ะ ฉันบอกกี่ครั้งแล้ว...ฉันขอโทษ"โซ่บอกฟ้าที่ทำตัวห่างเหิน
"ฉันก็ไม่ได้โกรธอะไรนายแล้วนี่"ฟ้าเขียนการบ้านบนกระดาน โซ่รู้สึกไม่ดี ไม่มีสมาธิในการเรียน
12:00น.
"นี่แครอลฉันกับโซ่เรากลับร่างเดิมได้แล้วนะ"ฟ้าบอกแครอลที่กำลังเลียไอศกรีมอยู่
"จริงหรอ! แล้วทำไมเธอยังอยู่ร่างนี้อยู่ล่ะ"
"ก็...กลับได้ตั้งแต่ตอน6โมงเย็นถึง6โมงเช้า"
"ได้แต่ตอนกลางคืน"
"อืม"
"แล้วทำไมหน้าแกถึงไม่ดีใจเลยล่ะ"ฟ้าหันหน้ามาหาแครอล
"แกห้ามบอกใครนะ"
"อื้ม"แครอลพยักหน้า
"ฉันชอบโซ่อ่ะ"
"ฮะ? แล้วเกี่ยวอะไรกับสลับร่างกลับอ่ะ"แครอลทำหน้างง
"ถ้าโซ่กลับร่างเดิมได้...โซ่ก็จะลืมฉัน ลืมทุกอย่างที่เราทำร่วมกัน...เขาเกลียดฉันจะตายแครอล  ถ้ากลับร่างเดิมได้...ฉันจะทำยังไงล่ะแค ฉันรักเขาฉันกลับไปลืมเขาไม่ได้แล้ว"ฟ้าพยายามไม่ร้องไห้
"บางทีโซ่อาจจะคิดแบบแกอยู่ก็ได้นะ"แครอลพูดให้กำลังใจฟ้า
"แกไม่ต้องพูดให้กำลังใจฉันหรอก ฉันต้องพยายามทำตัวเองให้ชินกับโลกที่ไม่มีเขา"ฟ้าเช็ดน้ำตาลวกๆแล้วเข้าห้องเรียนไป
9:00น.
ตอนนี้ฟ้ากับโซ่กลับร่างแล้ว ฟ้าเดินขึ้นห้องไป
"บ๊อกๆๆ"แรมโบ้เห่าให้กำลังใจฉันที่เอาแต่ทำหน้าบูด
"ฮึก..แรมโบ้"ฟ้าทรุดลงไปกอดสุนัขที่ชอบอวดเก่งของตัวเอง
"บ๊อกๆๆ"โรบิ้นเดินมาหาฟ้า ลูกของมันยังปิดตาอยู่ฟ้าคิดหาชื่อหมาตัวแรกชื่อริบบิ้น 'ยังไงวันนี้ฉันก็คิดได้ตัวนึงอ่ะ'ฟ้าบ่นกับตัวเองแล้วทิ้งหลังลงไปนอนกับเตียง ฟ้าได้ยินเสียงเหมือนอะไรอยู่ที่ประตู
"กรี๊ดด! ใครน่ะ"ฟ้าจะร้องให้คนช่วยแต่นึกขึ้นได้ว่าพ่อแม่ไปงานเลี้ยงแม่บ้านไปเที่ยวสงกรานต์กัน มันขึ้นมาคร่อมฟ้าไว้บนเตียง"แกเป็นใครน่ะ ปล่อยฉันนะ"
"ฉันเอง"โซ่พูด
"โซ่นายทำอะไรน่ะ ปล่อยฉันนะ ฉันหนัก ตัวนายไม่ใช่เล็กๆนะ"ฟ้าพยายามดันโซ่ออก แต่แรงของฟ้าไม่สะทบสะท้านอะไรโซ่ได้เลย หนำซ้ำยังโดนเข้าใกล้มากกว่าเดิมอีก
"ฉันจะปล่อยก็ต่อเมือเธอบอกฉันมาว่าเธอเป็นอะไร ทำไมเธอต้องทำตัวห่างเหินกับฉันด้วย"
"ฉันไม่มีอะไรที่ต้องพูดกับนาย ปล่อยฉัน!"ฟ้าตะคอกใส่โซ่ โซ่ตรึงแขนฟ้าไว้กับเตียง
"ถ้าเธอไม่บอกฉันว่าเธอเป็นอะไร ฉันจะอยู่กับเธอแบบนี้จนถึงเช้าเลย"โซ่เอาหน้าเข้ามาใกล้ฟ้า
"ฉันต้องพยายามทำตัวเองไม่ให้ชินกับการที่มีนายอยู่ข้างๆ เพราะเมื่อไหร่ที่เรากลับร่างเดิมได้...นายก็จะลืมฉัน นายก็จะลืมเวลาที่เราดิ้นรนหาวิธีการกลับร่างเดิม นายเกลียดฉัน ฉันไม่อยากเจ็บปวดเพราะเห็นคนที่สนิทด้วยละ..."โซ่ประกบปากฟ้าทั้งที่ฟ้ายังพูดไม่จบ ฟ้าพยายามดันโซ่ออก แต่โซ่ก็ออกไปเอง
"ฉันไม่เคยเกลียดเธอ...แล้วฉันจะไม่มีวันลืมทุกอย่างที่เราทำร่วมกัน...ฉันขอโทษนะ ที่ล่วงเกินเธออีกแล้ว ฉันไม่น่าทำแบบนี้เลย"โซ่ลุกขึ้นแล้วปีนกลับบ้าน
'ตาบ้า! มาทำแบบนี้อีกแล้วนะ เดี๋ยวฉันก็ละลายหรอก ไม่ได้เกลียดหรอ...แล้วแปลว่าชอบหรือเปล่าล่ะ เฮอะ! อย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลยยัยฟ้า เขาก็ทำแบบนี้กับผู้หญิงทุกคนนั่นแหละ โซ่นะโซ่! ทำให้ฉันคิดมากอยู่ได้ ตาบ้า!'แล้วฟ้าก็หลับไปทั้งรอยยิ้ม
 
12/04/2013
[Merin_zZ]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา