สลับร่าง..สลับ(ร้าย)ของนายตัวร้ายกับยัยตัวแสบ

9.2

เขียนโดย Merin_zZ

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.08 น.

  30 ตอน
  107 วิจารณ์
  49.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2556 11.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) แฟนโซ่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
6:00น.(เช้า)
ฟ้าตื่นแล้วไปอาบน้ำแต่งตัวในชุดเครื่องแบบนักเรียนชายม.ปลายของโรงเรียน ฟ้ารีบเดินลงมาแล้วสวัสดีพ่อแม่โซ่แล้วตรงไปรับโซ่ที่บ้านตัวเอง
"โซ่จ๊ะ"ฟ้าได้ยินเสียงแม่ของตัวเองก็เกือบทรุดลงพื้น ด้วยความตกใจ
"คะ...ครับ มะ...เอ่อ...คุณน้า สะ...สวัสดีครับ"ฟ้าก้มลงสวัสดีแม่ตัวเอง
"สวัสดีจ๊ะ...โซ่เป็นอะไรหรือเปล่าจ๊ะ"แม่ฟ้าถามด้วยความเป็นห่วง
"คือผมมารับฟ้าไประ..."
"มาแล้วๆ โซ่ไปเถอะเดี๋ยวสายนะ ไปนะคะแม่ สวัสดีค่ะ"ฟ้ารีบวิ่งไปที่รถโซ่ที่เพิ่งถอยมาใหม่
"ผมไปนะครับ...สวัสดีครับ"ฟ้าต้องรีบวิ่งตามโซ่ไป ฟ้าขับรถเองทัั้งสองไม่ได้คุยอะไรกันจนมาถึงโรงเรียน
คนทั้งโรงเรียนหันมามองรถของโซ่กันหมด โซ่ในร่างฟ้าเปิดประตูลงพร้อมกับฟ้าในร่างโซ่ทำให้fcของโซ่
"พี่ฟ้า! กรี๊ดด! พี่ฟ้ามากับพี่โซ่ พี่ฟ้าเป็นแฟนพี่โซ่ กรี๊ดดด!"ทันใดนั้น'เอพริล'ศัตรูความสวยของฟ้า และเป็นแฟนของโซ่ปรากฎตัวขึ้น
"ทำไมโซ่ถึงมากับฟ้าได้ล่ะคะ"เอพริลเข้ามาเกาะแขนฟ้า ในใจฟ้าอยากจะเอามือไปกระซวกไส้เอพริลอย่างแรงจนนึกแผนขึ้นมาได้ ฟ้าโดนเอพริลตบเกือบบทุกวันที่อยู่โรงเรียน ต้องทำให้โซ่เห็นธาตุแท้ของแฟนตัวเอง
"ขอตัวนะ"ฟ้าแกะมือเอพริลออกแล้วเดินไปหลบหลังต้นไม้เพื่อดูลาดเลา
เพี๊ยะ!!!!!
เอพริลตบโซ่ที่อยู่ในร่างฟ้าจนหน้าหัน
"แกแย่งทุกอย่างไปจากฉัน แกชนะการประกวดที่ฉันลงประกวดความสวยความงามทุกอย่างแล้ว...แกยังจะแย่งโซ่ไปจากฉันอีกหรอ นี่แกยังไม่เข็ดสินะที่ฉันสั่งสอนแกเกือบทุกวัน ฉันเหนื่อยที่ต้องแอ๊บแบ๊วกับโซ่ให้เป็นเด็กน่ารัก แม้แต่รถโซ่ฉันยังไม่เคยขึ้นแกกล้ามากนะ"โซ่ที่ถูกเอพริลหลอกว่าเป็นคนน่ารักอ่อนแอมาตลอด เมื่อได้รู้ความจริงก็อึ้งจนค้าง
"ฉันต้องหลอกโซ่มาตลอดว่าฉันชนะแกทุกอย่าง...เพื่อให้เขาน่ะ เห็นฉันดีกว่าแก แกจำไว้นะ อย่ามายุ่งกับโซ่อีก ไม่อย่างงั้น...แกเจอดีแน่ แล้วอย่าสะเออะไปบอกโซ่นะ เงียบแบบที่แกทำทุกทีนั่นแหละ อยากจะเอาคืนฉันมั๊ย ตบฉันสิ แล้วจะได้รู้ว่าโซ่เลือกใคร"แล้วฟ้าก็เดินออกมาตามแผนที่ตัวเองคิดไว้
"ฟ้ากลับห้องเถอะ"ฟ้าลากโซ่เข้าห้อง(เรียน) ทั้งสองเข้ามาพร้อมกับสายตาทุกคู่ที่จ้องมอง
"ฟ้า! แหมม! ขอบใจโซ่มากนะที่ไปรับฟ้ามาน่ะ อ้าว!นี่พวกเธอมองอะไรกันหรอ สองคนนี้กัดกันบ่อยจะตายจะรักกันได้ยังไง เนอะ!"แครอลรีบพูดให้สถานะการณ์ดีขึ้น
"ไม่! โซ่เป็นแฟนฉัน ส่วนเอพริลน่ะเป็นแค่ทางผ่านของโซ่เท่านั้นแหละ ใช่มั๊ยโซ่"
"อืม"ฟ้าคิดในใจว่า'โซ่แค่ต้องการแค้นแฟนของเขาที่หลอกเขาเท่านั้น อย่าเข้าข้างตัวเองหน่อยเลย เขาเกลียดเราจะตาย'ฟ้าเดินไปที่โต๊ะแล้วนั่งลง โซ่พูดเปิดประเด็น
"ทำไมเธอไม่บอกฉันว่าพริลเป็นคนยังไง ปล่อยให้ฉันโง่อยู่ตั้งนาน"
"ถ้าฉันบอกนายอย่างกับว่านายจะเชื่อฉันงั้นแหละ"
"ทั้งทั้งที่เธอโดนพริลตบทุกวันเนี่ยนะ"
"เลิกพูดเถอะ"
เลิกเรียนแล้วจ้า(โคตรเร็วอ่ะ)
ที่ระเบียงบ้าน
"จะตั้งชื่อมันว่าอะไรล่ะฟ้า"โซ่อุ้มลูกของเจ้าโรบิ้นขึ้นมาทั้งสี่ตัว
"โซ่"ฟ้าเรียกชื่อโซ่ธรรมดาแต่โซ่ดันคิดว่า
"เธอจะให้หมาชื่อเหมือนฉันหรอ...เล่นแรงไปป่ะ"โซ่โวยวายใหญ่
"แล้วแต่นายสิ อยากตั้งว่าอะไรก็ตั้งเลย"โซ่ก็มองหน้าฟ้า
"เธอกำลังคิดมากเรื่องที่ฉันพูดไปวันนี้ใช่มั๊ย"ฟ้ามองหน้าโซ่ ทั้งสองสบตากัน
"นายพูดแบบนั้นเพื่อจะแก้แค้นเอพริลเท่านั้น ฉันจะไปคิดอะไรกันได้ล่ะ^^"ฟ้ายิ้มกลบเกลื่อนความน้อยใจที่โซ่เห็นตัวเองเป็นแค่เครื่องมือ แล้วหลบสายตาโซ่
"แต่ฉันคิด"หลังจากที่โซ่พูดจบ ฟ้าก็มองหน้าโซ่อีกครั้ง"ฉันไม่ได้เห็นเธอเป็นเครื่องมือ ฉัน...ฉันว่าฉันไปนอนดีกว่า เธอก็ควรไปนอนได้แล้วนะ ส่วนชื่อหมาเนี่ย ค่อยมาคิดกันอีกที"
"โซ่!"ฟ้าจับบ่าโซ่ไว้"นายจะบอกอะไรฉัน"
"โซ่จ๋า! คุยกับใครอยู่หรอ แม่ให้ตามไปกินข้าวน่ะ"เนยเดินมาบอกฟ้าที่กำลังจับไหล่โซ่อยู่"แล้วนี่...นายแต๊ะอั๋งผู้หญิงหรอ"
ฟ้ารีบชักมือกลับ
"เปล่าๆ แค่กำลังตื้อขอลูกหมาน่ะ"ฟ้าตอบไปอย่างส่งๆ
"อ๋อๆ"
"ฉันไปก่อนนะ"โซ่รีบวิ่งเข้าห้องเพราะกลัวฟ้าจะถามอะไรอีก
[Specail:Noey]
ฉันเดินลงบันไดจากห้องโซ่น้องชายคนเดียวของฉันที่ตอนนี้...ไปอยู่ที่สลับร่างกับผู้หญิงคนนั้น ทำไมฉันถึงรู้น่ะหรอ 1.น้องชายของฉันพูดภาษาญี่ปุ่นไม่ได้(และไม่เคยสนใจ) 2.น้องชายฉันเรียบร้อยขึ้น 3.น้องชายฉันรับของฝากจากฉันทั้งๆที่ปกติมันจะมาหาว่าฉันงมงาย 4.โซ่ใจเย็นลงผิดปกติที่สุด5.ที่ฉันแน่ใจมากๆเพราะ...เมื่อกี้ฉันแอบฟังสองคนนั้นคุยกัน ฉันลงมาหาแจมที่กำลังเล่นipadอยู่
"อ้าว!เนยแล้วโซ่ล่ะ"
"โซ่บอกว่าขออาบน้ำเปลี่ยนชุดก่อนน่ะ"ฉันนั่งลงที่โต๊ะกินข้าว
[หน้าตาดี ทำไมยังไม่มีแฟน หรือว่าแฟนเธอไม่มา ถือว่าโสดได้ม๊ะ...]เสียงโทรศัพท์ของฉันดังขึ้น ฉันหยิบiphoneขึ้นมาจากกระเป๋ารูปริลัคคุมะ
:+:Keaw:+:
"ฮัลโหล..."
[เนย วันนี้วันครบรอบแต่งงานของฉันกับโทโมะนะ แกไม่มาไม่ได้นะ]
"อืมๆ เดี๋ยวตอนสามทุ่มไปแล้วกัน"
[ชวนยัยแจมกับตาโซ่มาด้วยล่ะ]
"อืม"
[จ๊ะ แค่นี้แหละ]
ตรู้ดๆๆๆ!!
"วันนี้วันครบรอบแต่งงานยัยแก้วกับโทโมะแกจะไปป่ะ"
"ไปดิ^^"
 
12/04/2013
[Merin_zZ]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา