เอล คนทะลุมิติ chapter 1

-

เขียนโดย pong43

วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.34 น.

  48 ตอน
  0 วิจารณ์
  49.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556 20.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

32) เอล คนทะลุมิติ ตอนที่ 32 ปะทะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ปะทะ
ภูตินรกสิงสู่มนุษย์ได้เพียงช่วงเวลาสั้นๆ หากนานเกินไปจะทำให้มันสูญเสียพลังไปจนหมด เนื่องจากมนุษย์บางคนอาจจะมีจิตกล้าแข็งและกลับเป็นฝ่ายดูดพลังอำนาจของมันไป ภูตินรกจึงไม่สิงสู่มนุษย์หากไม่จำเป็น
..............................................................................................................................................................
 
ก่อนหน้านี้ ขณะที่เอลวิ่งเข้าขวางเอ็ทที่หน้าประตู
ในไม่กี่วินาทีที่เอลพุ่งเข้ามานั้น
เอ็ทเห็นนิมิตล่วงหน้า ภาพของเอลซึ่งกำลังปล่อยหมัดเข้าใส่ปรากฏขึ้นก่อนหน้าสามวินาทีพอดิบพอดี ทำให้เขาหลบหมัดของเอลได้ทัน และตอนที่เอลยกหมัดกระโดดตัวลอยเข้าหา หนึ่งวินาทีนั้นเขาก็เห็นร่างของเอลที่ลอยมาตรงหน้าจึงปล่อยหมัดสวนเข้าใส่คางแบบเต็มๆ
เอ็ทได้ความสามารถนี้มาจากพวกเหนือมนุษย์อีกคนหนึ่ง เขาฆ่าเจ้าของพลังและได้ครอบครองพลังนี้และเก็บมันเป็นไม้ตาย  
เอลรู้ว่าอาจจะแพ้ชั้นเชิงของเอ็ทซึ่งเหนือกว่า จะต่อสู้กับวายร้ายได้ต้องมีเล่ห์เหลี่ยม นี่คือการต่อสู้กับพวกเดียวกันเป็นครั้งแรก การหลอกล่อให้คู่ต่อสู้ขาดความเชื่อมั่นคือสิ่งที่เอ็ททำมาตลอด ในเมื่อเอ็ทมองเห็นอนาคตได้ คิดจะล้มเอ็ทก็ต้องมีเพิ่มความเร็วให้มากกว่านี้
“แกก็ไม่เท่าไหร่หร้อก ถ้าแกเจ๋งจริง หมัดของแกเมื่อครู่ก็ต้องน๊อคฉันไปแล้วสิ แต่นี่แค่เฉียดคางเท่านั้นเอง แสดงว่าแกตามฉันไม่ทัน” เอลใช้อุบายหลอกล่อบ้าง แต่เอ็ทกลับนิ่งเหมือนไม่ได้ยินคำพูดของเขา ทีท่ากระวนกระวายใจกลับมาอีกครั้ง
รอช้าไม่ได้...ต้องเอาพลังมันมาให้ได้ก่อนที่เจ้านั่นจะโผล่ออกมา...
แค่เสี้ยววินาทีที่ปีศาจฝ่ามิติออกมาก็สามารถพรากชีวิตของเขาได้แล้ว เอ็ทยอมไม่ได้เด็ดขาดถ้าไม่สามารถพิชิตเอลให้ได้ในเวลาอันสั้น โอกาสที่วาดหวังเอาไว้จะหลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย
จอมวายร้ายยกแขนทั้งสองเสมอหน้าอก พึมพำอะไรบางอย่างก่อนที่จะซัดพลังออกจากฝ่ามือติดๆกันหลายๆครั้งเข้าใส่เอล เอลถึงกับตาเหลือกเมื่อมองเห็นเส้นของพลังจิตที่เอ็ทซัดออกมาจากฝ่ามือเป็นเส้นแสงพุ่งมาเป็นสาย
“พลังของมันหรือนี่”
เขามองสายพลังที่ซัดออกไปอย่างสะเปะสะปะ รับรู้ว่าแสงนั้นไม่ได้ซัดมาที่ตนเองนี่นา มันพุ่งไปทางอื่นจนหมดแล้ว.. ทำแบบนี้ทำไม...
“แย่ล่ะ”
พริบตานั้นพลังที่เอ็ทซัดออกไปนั้นไม่ได้ไปไหนมันกำลังย้อนกลับมาหาเขาแล้ว
อยู่ไหน...
ข้างบนข้างล่าง ซ้าย ขวา ไม่เห็นมี..
เขาจะออกวิ่ง แต่สายไปเสียแล้วพลังนั้นซัดเข้าที่หน้าอกของเขา ที่แขน ที่ขาในทันทีนั้น
“อั๊คคคคคคคคคคคค”
ร่างของเขาล้มกลิ้งไปกับพื้น เขาเงยหน้าขึ้นมองเอ็ท
“ไม่ใช่ย่อยเลยนี่..แต่มันทำให้ฉันแค่เจ็บๆ เท่านั้น”
เขาแสร้งพูดไปทั้งที่พลาดท่า ไม่สามารถจับทิศทางการจู่โจมได้เลย
พริบตานั้นเขาก็เห็นแสงเรืองรองอีกสายหนึ่งซัดเข้ามาทางซ้ายมือ เขาพลิกตัวก็หลบได้ทัน แต่พลังอีกสายหนึ่งก็พุ่งเข้าใส่กลางหลังของเขาอย่างจัง 
“โอ๊ย”
เอลกัดฟันทนความเจ็บปวด
“ไอ้บ้าโอ้ยยยยยย”
เขาเจ็บเหมือนโดนคนขว้างก้อนหินก้อนใหญ่เข้าใส่ เขากัดฟันทนความเจ็บปวดยืนชันเข่าจ้องเอ็ทอย่างจะกินเลือดกินเนื้อ
ถ้าโดนอีกสองสามทีต้องแย่แน่....
“แกยังควบคุมพลังไม่ได้ กล้าดียังไงจะมาเล่นงานฉันรึ แม้แต่การต่อสู้กับพวกเดียวกันยังไม่เคยด้วยซ้ำ”เอ็ทพูดพลางเดินเข้าหาเอล
แต่วายร้ายกลับพลาดท่า เพราะเอลใช้ความเร็ววิ่งไปที่ด้านข้างและเตะอัดเข้าที่ข้อพับเข่าจนเขาล้มคว่ำลงไปกับพื้น เขารีบสะบัดตัวขึ้นมายืน แต่กลับมองไม่เห็นเอลแล้ว  
“เจ้าบ้า เก่งจริงก็ออกมาสิวะ”
เขาไม่เห็นเอลที่ใช้ความเร็วได้ทุกครั้ง สามวินาทีข้างหน้าไม่มีเอลอยู่ เอ็ทรับรู้ถึงจุดอ่อนของพลังนี้มานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสทดสอบกับใคร สามวินาทีไม่มีประโยชน์ในสายตาของเขา แต่ก็ต้องใช้มัน เขาไม่มีไม้ตายอื่นที่จะสู้เอลได้อีกแล้ว 
“พลังของแกมีแค่นี้เหรอ...” เอลปรากฏตัว “ฉันจะให้แกได้รู้จักพลังความเร็วที่แท้จริงของฉันล่ะเจ้าโง่”
“แสดงออกมาสิวะพร่ำทำไม” เอ็ทยกแขนกำหมัดขึ้นสู้
เอลใช้พลังความเร็วสูงวิ่งวนอยู่รอบๆร่างของเอ็ท แต่เอ็ทสามารถเห็นเขาได้ทุกๆ สามวินาทีอีกครั้ง
“พลังกระจอกทำได้แค่นี้หรือไงวะ”
เอ็ทเหลียวซ้ายแลขวาพยายามมองหาร่างของเอล สามวินาทีที่เห็นภาพอนาคต ภาพซ้ำแล้วซ้ำอีกซ้ำไปซ้ำมาแบบเดิมทำให้เอ็ทซึ่งใช้พลังจิตกระแทกใส่ แต่ก็ไม่ถูกสักครั้งเดียว
พริบตานั้นรอบๆตัวเอ็ทก็เกิดเส้นของแสงม้วนไปรอบๆตัว ด้วยความเร็วสูงทำให้แสงนั้นกลายเป็นเกลียว แสงสีฟ้า เอลซึ่งเข้าใกล้จึงฟาดสันมือเข้าใส่เอ็ท แต่เอ็ทกลับรับได้ ตอบโต้กลับแต่ไม่ถูกตัวเอล
เอลฟาดออกไปหลายครั้ง ก็ฟาดเข้าที่ยอดอกของเอ็ทไปหลายครั้ง แม้เอ็ทจะเห็นความเร็วของเขาแต่กลับต้านรับไม่ทัน
นี่คือจุดอ่อนของเอ็ทซึ่งเอลเพิ่งรับรู้
“เก่งจริงก็โผล่หัวออกมาสิวะ”
จู่ๆ สองมือของเอลก็จับเข้าที่แขนขวาของเอ็ท
“แก”
เอ็ทตาเหลือกเมื่อถูกจับได้แบบนี้ เขาพยายามกระแทกหมัดเข้าใส่เอลสะเปะสะปะแต่กลับไม่ถูกเอลสักหมัด
“โอ๊ะ”
เอ็ทตกใจเมื่อถูกเอลจับไว้ทั้งสองมือ
“เตรียมตัวเดินทางได้แล้วเพื่อน”
เอลร้องอย่างได้ชัย ก่อนจะกระชากเอ็ทอย่างแรง
“ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”
..............................................................................................
 
เข้าสู่โลกต่างมิติ
 
“อ๊าคคคคคคคคคคคคค”
เอ็ทร้องลั่นไม่เป็นเสียง เมื่อร่างถูกดึงเข้าไปยังสถานที่หนึ่งซึ่งมีแสงวูบวาบสั่นไหวไปทั่ว
“ที่ไหน...” เขาร้องอย่างแปลกใจ
เอลทุ่มพลังทั้งหมดดึงเอ็ทให้เข้าสู่โลกต่างมิติอย่างไม่ปราณี เขารู้ว่าเอ็ทไม่สามารถเข้าสู่โลกต่างมิติได้ และหวังฆ่าเอ็ทให้ตาย เขาหารู้ไม่ว่าได้ถูกด้านมืดครอบงำอย่างรุนแรงแล้ว เขาขาดสติยั้งคิดแล้ว ที่จริงเขามาที่นี่ก็เพียงเพื่อจะสั่งสอนเอ็ทเท่านั้น ไม่ได้มาเพื่อฆ่า
วายร้ายเลิ่กลั่กมองไปรอบตัว เมื่อมองลงไปที่พื้นก็รู้สึกเหมือนกับว่ากำลังยืนทรงตัวอยู่บนอากาศ พื้นซึ่งเหยียบอยู่ดูวูบไหวจนเหมือนจะยืนไม่ได้
“นี่หรือ โลกต่างมิติ...ฉันเข้ามาในโลกต่างมิติของแกได้แล้ว” ดูเหมือนเอ็ทกลับดีใจ
“แก..ทำไมไม่ตายไปซะ” เอลเสียงเข้มดวงตาน่ากลัว เมื่อครู่เขาต้องการฆ่าเอ็ทด้วยการลากเอ็ทเข้าโลกต่างมิติ เขาคิดว่าพวกเดียวกันซึ่งมีพลังแตกต่างจะเข้ามาในโลกต่างมิติไม่ได้
เอ็ทเพิ่งเคยเห็นโลกต่างมิตก็รู้สึกดีใจ
“ความเร็วทำให้แกเข้ามาในโลกต้องห้ามหรือนี่.ไม่น่าเชื่อ...ฉันจะชิงพลังของแกนี้.......”
“........”
เอลเริ่มได้สติกลับคืนมา
“พลังของแกมันช่างอัศจรรย์นัก  นี่แหละที่ฉันตามหามาตลอด...”
นี่คือครั้งแรกที่เอ็ทเข้ามาในโลกต่างมิติ เขาตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก คิดไม่ถึงว่าพลังที่เขาตามหามานานจะอยู่ที่เอลคนนี้
“ฉันสามารถพาพวกเหนือมนุษย์เข้ามาในนี้ได้ด้วยหรือนี่” เอทพึมพำ เขาจำเรื่องที่พาเอ็ทเข้ามาไม่ได้ เพราะนั่นคือการทำงานของด้านมืดของเขา
“การเร่งพลังความเร็วให้เหนือโลกนี่เองทำให้แกเข้ามาที่นี่ได้ และสถานที่นี้คือที่ซึ่งจะเชื่อมต่อไปยังโลกอื่นๆในจักรวาล..พลังอันแสนวิเศษจะทำให้ฉันทะลุไปยังโลกอื่นๆในจักรวาลนี้ได้ ไชโย” เอ็ทร้องลั่น
เอลมองเอ็ทพูดด้วยความแปลกใจ เขาเข้ามาในนี้ตั้งหลายปีมาแล้วแต่กลับไม่เข้าใจมันเลยสักนิด สิ่งที่เอ็ทพูดออกมานั่นทำให้เขามั่นใจว่านี่คือทางเชื่อมไปยังโลกอื่นอีกมากมายอย่างที่เขาเคยคิดมาแต่แรกได้ 
“พลังความเร็วทำให้แกทะลุมายังโลกซ่อนเร้นนี้ได้ โลกที่สามารถซ่อนตัวเอาไว้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ”
เอ็ทเด็กหนุ่มเหนือมนุษย์จอมแสบมองบรรยากาศรอบๆซึ่งมีสีฟ้าพริ้วไหวค่อยๆแปรเปลี่ยนกลับมาเป็นห้องนอนของเขาอีกครั้ง เขารู้ว่ายังไม่ได้ออกไป เขากำลังยืนดูห้องนอนจากโลกต่างมิติของเอล
“...ยกพลังนี้ให้ฉันเถอะ ฉันจะทะลุโลกไปยังโลกอื่นให้แกดู ฉันจะแก้ปริศนาทุกอย่างซึ่งแกแก้ไม่ได้ แกคงเข้ามาที่นี่ได้นานแล้วแต่แกยังไปไม่ถึงไหนเลย”
“หุบปากได้แล้ว” เอลทนฟังไม่ได้
“แค่ฉันปล่อยมือแกก็ตายแล้ว จะดีใจอะไรนักหนา”
คำพูดของเอลทำให้เอ็ทมองไปที่มือของเขา เอลยังจับมือเขาอยู่นี่นา 
“แกปล่อยฉันไม่ได้นะ”
เอ็ทตาเหลือกเพราะรู้แล้วว่าที่เขาเหยียบอยู่บนโลกนี้ได้ก็เพราะพลังของเอล ถ้าเอลปล่อยมือ เขาคงแย่แน่ ให้ตายสิ...
เอลชั่งใจแล้วว่าจะฆ่าเอ็ทให้ตายในนี้ นอกจากวิธีนี้แล้วไม่มีวิธีอื่นอีกที่จะสยบเอ็ทได้อีก ด้านมืดทำให้เขาโหดร้ายขึ้นอีกครั้งแล้ว
เมื่อตัดสินใจปล่อยมือ เขากลับพบว่าไม่สามารถปล่อยได้      
“อะไรกันนี่....”
“กฏแห่งพลังยังไงล่ะเจ้าโง่” เอ็ทร้องลั่นอย่างดีใจ “..นี่คือกฏแห่งพลัง พลังกำลังดึงดูดพลังเข้าหากัน สุดยอดพลังของแกจะต้องรวมมาเป็นของฉัน มันดึงดูดกันแล้ว”
เป็นไปไม่ได้... เอลพยายามแกะมือออกจากเอ็ทออกแต่ก็ทำไม่ได้ มันติดกันเสียยิ่งกว่ากาวช้าง  
แกะไม่ออก แกะไม่ออก..
เอลรู้แล้วว่าเอ็ทเข้าโลกต่างมิติได้เพราะร่างที่ติดกันนี้ วิธีเดียวจะฆ่าเอ็ทต้องปล่อยมือ แต่เขาไม่ได้คิดจะฆ่ามันนี่นา เขากำลังคิดได้ ด้านมืดของเขากำลังอ่อนแรงลง คิดมาถึงตอนนี้สมองของเขาก็ปั่นป่วนไปหมด เหมือนกับโลกทั้งโลกกำลังหมุนอยู่ตรงหน้า
สติของเอ็ทก็เริ่มวูบไหวเช่นกัน เขารู้ว่ากำลังควบคุมพลังตนเองไม่ได้เสียแล้ว เหมือนกับว่าพลังสองสายของเขากับเอลกำลังวิ่งเข้ามารวมกันเป็นหนึ่งจริงๆ
“พลังกำลังดูดพลัง…”เอ็ทแผดเสียงหัวเราะออกมาร่วน “…พลังสองสายกำลังจะรวมกันแล้ว พลังจะเป็นของฉัน ฉันคือผู้ชนะแล้วววววย๊ากกกกกกกกกกกกกก”
เอ็ทมั่นใจว่าพลังของเอลจะต้องรวมมาที่เขาเป็นแน่ เหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นกับเขามาแล้วตอนที่เขาจัดการพวกเหนือมนุษย์คนหนึ่ง พลังของคนนั้นได้พุ่งมารวมกับพลังของเขาทำให้เกิดอาการเช่นนี้ และสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกับเหตุการณ์นั้นก็คล้ายกับเวลานี้ สติของเขากำลังขาดการควบคุมเหมือนครั้งที่แล้ว
“โอ๊ยยยยยย”
เอลก็เช่นกัน เขาแผดเสียงร้องทั้งที่ดวงตาของเขากำลังจะปิด สติกำลังจะดับวูบ มองเอ็ทซึ่งหมดสติคอพับไปกับพื้นแล้วและมือยังปล่อยไม่ได้ เอ็ทหมดสติร่วงลงไปกับพื้นทำให้เขาทรุดตามลงไป ทั้งคู่ลงไปนอนแอ้งแม้งที่พื้น แต่เขายังมีสติเลือนลาง และรู้ตัวว่าต้องทำอะไรสักอย่าง ก่อน..ที่..จะ ทำไม่...ได้....
          พลังของทั้งคู่กำลังดึงดูดเข้าหากันอย่างรุนแรง
เวลานี้เอลรู้สึกว่าสมองของเขากำลังจะระเบิดเป็นเสี่ยงๆ แล้ว
“อาคคคคคคคค”
เอลอ้าปากแผดเสียงร้องลั่น 
ด้านมืดครอบงำทั้งคู่อย่างสมบูรณ์แบบ มันได้ปิดสติปัญญาของเอลจนหมดสิ้นแล้ว
.................................................................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา