Love Really? ไม่จริง!ฉันรักนายมาเฟียเข้าแล้ว

9.4

เขียนโดย FuFunoi

วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.07 น.

  34 chapter
  99 วิจารณ์
  57.63K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 19.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

33)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"O_O"
 
ทันทีที่คนๆนั้นเดินเข้ามาน้ำตาของฉันแทบจะไหล เค้าคือป๊อปปี้! แต่...ที่เค้าทำดีกับเราทั้งหมดมันก็แปนเค้านี่ ป๊อปปี้
ถูกนำให้เดินเข้ามาในโกดังแห่งนี้ เค้าถูกปิดตาด้วยผ้าสีดำ นี่คนพวกนี้เค้าจะทำอะไรกันแน่
 
"เอาล่ะป๊อป ถ้าแกฆ่าคนที่อยู่ข้างหน้าแกแทนพ่อ พ่อจะปล่อยตัวหนูฟางไป"
 
ฉันที่นั่งอยู่ถึงกับสะอึกก็นั่งเมื่อคนที่อยู่ตรงหน้าป๊อปปี้คือฉัน!
 
"ผมถูกพ่อปิดตา แล้วผมจะยิงถูกได้ไงครับ?"
 
ป๊อปปี้ถามนิ่งๆ
 
"แค่แกยกปืนให้อยู่ระดับแขนของแกมันก็ไม่พลาดแล้วล่ะ"
 
"พ่อต้องรักษาสัญญากับผม"
 
ผมจบป๊อปปี้ก็ยกปืนและเหนี่ยวไกลเตรียมที่จะยิงฉัน ฉันที่เพิ่งได้สติและคิดเรื่องตามได้ว่าป๊อปปี้กำลังถูกคนอา
ลอกให้ฆ่าฉันเป็นต้องตะโกนเรียกชื่อเค้าออกไป!
 
"ป๊อปปี้!!"
 
ป๊อปปี้ชะงักมือที่เตรียมจะยิงฉันและรีบเอาผ้าปิดตาออกทันทีก่อนที่คนของพ่อเค้าจะเข้ามาห้ามทัน
 
"ฟาง!"
 
ป๊อปปี้ตกใจที่เห็นฉันอยู่ในทิศทางที่เค้ากำลังจะยิง เค้าเลยเหวี่ยงปลายกระบอกปืนในทิศทางที่พ่อของเค้าและยัย
ซาลาเปายืนอยู่
 
"พ่อหลอกผม"
 
"หึ!ฉันเป็นพ่อแก แกก็ต้องฟังฉันสิ!!"
 
"แต่พ่อจะให้ผมฆ่าคนที่ผมรักงั้นหรอครับ!"
 
"O_O"
 
เมื่อได้ยินประโยคนั้นของเค้าทำให้ฉันอึ้งไปไม่ต่างอะไรกับตัวเค้าเองแลัยัยหวายก็ด้วย
 
"กรี๊ด!ไม่จริงป๊อปต้องรักหวายสิ"
 
"หึ!เธอโกงเงินบ้านฉันยังไม่พอ เธอกล้ามาขอความรักจากฉันอีกงั้นหรอ?"
 
"แกพูดเรื่องอะไรป๊อป"
 
"ผมว่าให้พ่อได้ฟังจากปากคนที่เค้าหวังดีกับพ่อและพ่อหวายดีกว่านะครับ"
 
พูดจบก็มีบุคคลที่ป๊อปปี้พูดถึง ซึ่งนั่นคือพ่อฉัน!
 
"พ่อคะ!"
 
"ลูกฟาง!"
 
"หยุดอยู่ตรงนั้น"
 
พ่อของป๊อปปี้พูดเสียงกร้าว
 
"เรื่องที่ลูกฉันพูดหมายความว่าไง!?"
 
พ่อของฉันดูจะเครียดกับการตอบคำถามในครั้งนี้
 
"จริงๆแล้ว ฉันไม่ได้เป็นคนโกงนายหรอก ฉันรู้มาว่าพ่อของหนูหวายยัดยอกและโกงเงินแก แต่ฉันไม่อยากให้แก
ทะเลาะกันเลยรับไว้แทน"
 
"ไม่จริง!ฉันไม่เชื่อแก"
 
"พ่อไม่ลองคิดหน่อยหรอครับ ว่าคนที่กำลังจะล้มละลายแล้วอยู่ๆก็รวยขึ้มาผิดหูผิดตา"
 
พ่อของป๊อปปี้ดูลังเลและมีทีท่าว่าจะเห็นด้วยแล้วหันไปมองหวาย ยัยนั่นเลยชิ่งเน็บแต่ดันไปเจอแก้ว เฟย์ เขื่อน
โทโมะแต่เดินเข้ามาพร้อมกับตำรวจ
 
"ขอโทษว่ะป๊อป ฉันจำเป็นต้องเรียกตำรวจมา"
 
โทโมะบอกเซ็งๆ
 
"อือ ช่างเหอะ"
 
เมื่อตำรวจเดินไปรวบตัวยัยซาลาเปาและพ่อของป๊อป พ่อของฉันและทุกคนก็มุ่งมาที่ฉันทันที
 
"ฟางเป็นไงบ้างลูก"
 
"หนูไม่เป็นไรค่ะพ่อ T^T"
 
"ข้อมือเธอ..."
 
ป๊อปปี้ที่นั่งแกะเชือกให้ฉันพูดขึ้น
 
"ช่างมันเหอะ ฉันขอโทษนะที่ไม่เชื่อใจนาย"
 
"ไม่เป็นไรหรอก :)"
 
"พ่อว่าเราออกไปจากที่นี่เถอะ"
 
พ่อเสนอแล้วพยุงฉันออกไปจากที่แห่งนี้...
 
คงจะหมดแล้วสินะเรื่องร้ายๆ :)...
 
~1 อาทิตย์ผ่านไป~
...บ้านนีระสิงห์...
 
ฉันตื่นขึ้นมาภายในห้องของตัวเอง รู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูก เรื่องร้ายๆของฉันมันผ่านไปหมดแล้ว เฮ้อ! ^^
ฉันเดินลงเข้าไปในครัว วันนี้พ่อของฉันไปที่ศาล คงจะไปธุระเรื่องพ่อของป๊อปปี้นี่แหละ
 
"เฮ้!นั่นใครน่ะ"
 
อยู่ๆก็มีเงาเหมือนมีคนวิ่งไปเข้าไปในครัว ฉันคิดผิดหรือเปล่าที่ว่าเรื่องร้ายหมดไป
 
"ฉันถามว่าใคร?!"
 
ฟุบ!
 
จู่ๆก็มีคนมากอดฉันจากข้างหลังจนทำให้ฉันตกใจและกระทุ้งศอกใส่เข้าเต็มแรง
 
"เฮ้!ยัยฟูทำมาได้เจ็บนะ"
 
"เฮ้ย!นายมาได้ไงเนี่ย"
 
"เหาะมา -..-"
 
"นี่! -_-;;"
 
"ฮ่าๆ ฉันล้อเล่นพ่อเธอให้ฉันมาดูแลเธอน่ะ ยัยแก้วกับเฟย์ก็ไปโรงเรียนฉันเลยมาแทน"
 
"เหอะๆ ดูแลนะยะ"
 
"คร้าบ ^_^ ไปนั่งไปเดี๋ยวฉันทำอาหารให้"
 
"จริงดิ?"
 
"ไม่เชื่อ?"
 
"เออ!"
 
"-0-"
 
"ฮ่าๆ เร็วๆล่ะ"
 
พูดจบฉันก็เดินไปนั่งรอที่โต๊ะอาหาร สักครึ่งชั่วโมงเข้าก็ยกชามข้าวต้มมาให้ฉัน
 
"หอมแหะ ^^"
 
"อยู่แล้ว :P"
 
ฉันไม่สนใจอะไรต่อรีบกินอย่างเดียวก่อนจะสำลักกับประโยคทันไปของเค้า
 
"ฉัน...ขอดูแลเธอไปตลอดเลยนะ"
 
แม้ประโยคนั้นจะเบาแค่ไหนแต่มันก็ดังก้องอยู่ในหัวใจฉันอยูดี มาเฟียก็มีมุมนี้เหมือนกันแหะ :)
 
-THE END-
 
 
ขอโทษทุกคนนะคะที่ตอนจบของเรื่องทั้งทีกลับไม่สนุก แบบว่าเบลอ -0- แต่ก็ขอบคุณสำหรับการติดตาม อ่าน และคอมเม้นต์ฟิคเรื่องแรกของครีมนะคะ ^O^"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา