Misguided Story โปรดฟังฉันก่อน!!

10.0

เขียนโดย TKRLov€lวoร์

วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 12.48 น.

  11 session
  80 วิจารณ์
  21.00K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) “หยุดพูดให้รู้สึกดี”

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
      Tomo talk
            คนบ้าอะไรเดินไวชะมัดแต่ยัยคนเมื่อกี้ท่าทางเมื่อใครคนที่ผมรู้จักเลยนะ คงไม่ใช่หรอกผมคงคิดไปเองโทรหาไอ้เขื่อนดีกว่าจำได้ว่ามันกลับมาไทยกับเฟย์ก่อนฉันได้ไม่กี่วันนี้เอง
(ฮัลโหลสวัสดีใครครับ)
โทโมะ // ฉันเองโทโมะ
(ไอ้โมะเอ็งโทรหาข้ามีอะไรว๊ะ แล้วเองอยู่ที่ไหนเนี่ยะ)
โทโมะ // ข้าอยู่ประเทศไทยโว้ยย!! น่าเบื่อวะข้ามีเรื่องปรึกษา
(อะไรละเอ่อแล้วถ้าเอ็งเบื่อคืนนี้ข้าจะไปงานเลี้ยงบ้านเฟย์เอ็งไปกับข้าไหมแล้วเรื่องที่เอ็งจะปรึกษาก็ไว้คุยกันที่นั้น)
โทโมะ // เอางั้นเหรอ เอ่อแต่ข้าไม่รู้จักทางไปนี่หว่า
(เดี๋ยวข้าส่งแผนที่ไปให้แล้วกัน)
โทโมะ // เอ่อแล้วเจอกัน เห้ยเดี๋ยวงานเริ่มกี่โมงวะ
(6โมงเย็นเป็นต้นไปแล้วเจอกันนะ)
โทโมะ // เอ่อๆ รู้เรื่อง!!
            ทันทีที่ผมว่างสายจากไอ้เขื่อนเพื่อนรักผมก็รีบวิ่งไปยังลานจอดรถและขับรถกลับบ้านโดยเร็วเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าไปงานที่บ้านยัยเฟย์ หลังจากที่รถขับรถเร็วมาด้วยความเร็ว 128 กิโลเมตรต่อชั่วโมงก็ถึงบ้านของผม ผมเดินขึ้นห้องไปโดยไม่สนใจเสียงเรียกของแม่เลย เมื่อผมแต่งตัวเสร็จก็เดินลงมา
ฟ้า // พี่โมะจะไปไหนค่ะ
โทโมะ // ไปงานเลี้ยงบ้านเพื่อนนะ ว่าแต่ฟ้าจะไปไหนอ๊ะ
ฟ้า // คือคุณแม่บอกว่าให้เราสองคนไปงานเลี้ยงบ้านนีระสิงห์ค่ะ
โทโมะ // ห๊ะ!! บ้านยัยเฟย์นี่หว่า
ฟ้า // เหรอค่ะงั้นไปกันเถอะค่ะ
โทโมะ // เดี๋ยวสิยัยฟ้า (ไม่ทันไรยัยน้องสาวตัวแสบก็ลากผมไปทีรถซะงั้น)
ฟ้า // ไปกันเถอะค่ะ
โทโมะ // OKๆ ไปก็ไป (ผมออกรถทันทีหลังจากน้องสาวสั่งเหมือนแม่เลย - -*)
            ณ บ้านศิริมงคลสกุล
นม // คุณผู้หญิงค่ะ
สุมล // อะไรเหรอนม
นม // คือมีโทรศัพท์มาถึงคุณผู้หญิงนะค่ะ (ยืนโทรศัพท์ให้คุณหญิงทันที)
สุมล // ฮัลโหลดค่ะ ค่ะ ค่ะได้ค่ะจะรีบไปเดี๋ยวนี้ (มองดูอาการก็รู้เลยแบบนี้ธุระเข้าอย่างเร่งด่วนสงสัยฉันคงต้องไปกับโซ่สองคนแน่ๆ) คุณพี่ค่ะ
รังษี // อะไรเหรอคุณ
สุมล // มีธุระเข้ามานะสิค่ะ ก็เงินที่บริษัทใหญ่ค่าไม่คงที่
รังษี // แล้วยังไง ฉันต้องไปจัดการเองว่างั้น
สุมล // ค่ะ ยัยแก้ว ตาโซ่
แก้ว โซ่ // ค่ะ ครับ
สุมล // พวกลูกไปแทนแม่ด้วยนะ
แก้ว // มันก็ประจำไม่ใช่เหรอ เหอะๆ น่าเบื่อที่สุด!! ไปเถอะโซ่
หาญ // คุณหนูรถพร้อมแล้วนะครับ
แก้ว // ค่ะลุง!! ปะเร็วไอ้น้องชายตัวแสบ
โซ่ // คะ ครับ ^^ (วิ่งตามพี่สาวไป)
            ณ บ้านนีระสิงห์!!
จินนี่ // นี่เหรอบ้านยัยผู้หญิงที่ชอบแย่งคู่หมั่นฉัน
พิม มีน // เออะ เอ่อ แกให้พวกฉันพามาทำไมอ๊ะ
จินนี่ // อย่าถามมากทำตามฉันเป็นพออยากได้เงินปะละ (เดินไปโดยไม่สนสองคนที่ยืนอยู่)
พิม // สนเงินปะละ โด่ยัยคุณหนูบ้าอำนาจ!!
มีน // เอาน่าเราก็คบยัยนี่เพื่อเงินอยู่แล้วนิ ทำดีกับมันหน่อยเถอะ
พิม // อื้อ!!
จินนี่ // พูดอะไรกันอยู่เร็วๆเส๊ะ!!
พิม มีน // รู้แล้วๆ จะไปเดี๋ยวนี้ละ
>>>>> 
>>>> 
>>> 
>> 

โทโมะ // สวัสดีไอ้เขื่อนเฟย์ เอ่อะแล้วก็...
ฟาง // ฟางค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก
โทโมะ // ครับ!
เขื่อน // ไอ้เพื่อนยากไปนั่งคุยกับฉันตรงนั้นปะ
โทโมะ // เอ่อๆ
ฟ้า // พี่โมะค่ะรอฟ้าด้วยสิ!! (วิ่งตามพี่ชายไป)
            ผู้คนในงานล้นหลามก็มีครอบครัวใหญ่ยืนต้อนรับอยู่
ฟาง // สวัสดีค่ะยินดีต้อนรับค่ะ
ป๊อป // น้องฟาง ^^
สรวงสุดา // ฟางพาพี่เขาไปนั่งสิลูก
ฟาง // ค่ะแม่ เชิญค่ะพี่ป๊อป
เฟย์ // ใครเหรอค่ะแม่
สรวงสุดา // คุณป๊อปนะจ๊ะลูกชายของคุณ เศรษฐากับเพชรี ตระกูลจิระคุณ นะลูกถามทำไมเหรอ
เฟย์ // ป่าวค่ะก็ดูสิค่ะมองพี่ฟางซะตาเป็นมันเลย - -
สหรัฐ // ฮ่าๆๆๆ รู้จักหวงพี่สาวเหรอเรา
แครอล // แคร์ก็หวงเหมือนกัน พี่ป๊อปอะไรนั้นเห็นออกข่าวว่าหมั้นกับลูกสาวคุณอมรนิค่ะ
เฟย์ // อะไรนะมีคู่หมั้นแล้วด้วยไม่ได้ละ!! - -*
vvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvv
vvvvvvv
vvv
v
จินนี่ // หึ มั่นไส้!!~
มีน // ใจเย็นสิ ใจร้อนแบบนี้ละน่า
พิม // ไม่ทันแล้วละมันไปนั้นแล้ว!!
มีน // ปล่อยไปเถอะเราหาไรกินกัน ^^
พิม // อื้ม!!~
            จินนี่เดินเข้ามากระชากผมของฟางทันทีที่เข้ามาถึง และนั้นเป็นจังหวะเดียวกับที่ แก้วเดินทางมาถึง
แก้ว // อะไรกันบ้านก็ใหญ่โต งานก็ใหญ่ทำไม่มีใครออกมาต้อนรับละ
โซ่ // น่าครับพี่แก้ว
หาญ // คุณหนูงั้นลุงเอารถไปจอดรอดแถวนี้นะครับ
แก้ว โซ่ // ค่ะ//ครับ
            ทั้งสองคนก้าวเท้าเดินเข้าบ้านก็มีเสียงดังขึ้นนน!!~
โซ่ // เสียงอะไรนะครับพี่แก้ว
แก้ว // แมวกัดกันละมั้ง!!~ (ไม่สนใจเดินต่อไป)
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด!!~ อย่าทำพี่สาวอยู่นะค่ะ
แก้ว // ไม่ใช่แล้วละไปเถอะเร็วเข้า
โซ่ // ครับ (วิ่งเข้าไปข้างในทันที)
แก้ว // เดี๋ยวก่อน!!
โซ่ // อะไรเหรอครับ
แก้ว // ทำตามแผนพี่
โซ่ // แผนนั้นนะเหรอครับ
แก้ว // ใช่!!~^_^ รู้ใจพี่ดีทุกอย่างเลย
โซ่ // แน่นอนครับ งั้นแยกกันตรงนี้นะ
แก้ว // แบตไม่หมดนะ
โซ่ // ครับเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เลย ^^
แก้ว // เจ๋ง ออกปฏิบัติการได้!!
โซ่ // ครับนายหญิง!!~
            จากนั้นสองคนก็ทำตามแผนที่เคยทำตอนที่อยู่อเมริกา
... // อย่านะ อย่าทำพี่หนู!!
... // ปล่อยพี่ฉันนะ ยัยบ้า!!
... ... // ปล่อยลูกฉันเถอะนะครับ/ค่ะ คุณจินนี่
จินนี่ // ไม่ให้ฉันทำพี่แกใช่ไหมนังเด็กบ้า งั้นฉันแกเอง
... // หยุดเดี๋ยวนี้!!!
จินนี่ // ใครมันบังอาจมาขัดฉัน!!
... // ฉันขัดเองจะทำไมเหรอ!!
จินนี่ // ก็อย่างนี้ไง เพี๊ยะ!
พิม // เห้ย! แกไปตบเข้าทำไมอ๊ะไหนบอกจะไม่ใช้ความรุนแรงไง
มีน // ใช่รู้งี้ฉันไม่พามาหรอก
จินนี่ // มันกวนประสาทฉันก่อน
พิม // ฉันก็ไม่เห็นว่าเขาจะกวนประสาทแกตอนไหนนิ แกนั้นแหล่ะหึงเกินไปแล้ว!!~
>>>>>>> 
>>>>> 
>>> 
>> 

... // นายมาทำอะไรตรงนี้!!
... // คะ คือผม!!
… // เอามาให้ผมดูสิ
... // ได้ไงเล่า!! (ทุกคนที่อยู่ข้างล่างได้ยินเสียงดังจึงเงยหน้าขึ้นไปมอง)
... // โซ่ เอ้ยพลาดอีกแล้ว (คิดใจใน)
จินนี่ // ไอ้เด็กบ้าถ่ายวีดิโอไว้เหรอ
... // โซ่ ลงมา
โซ่ // คะ ครับ!! ปล่อยนายแว่น!! (วิ่งลงมาหาพี่สาวทันที) หัวหน้าเอาไงต่อครับ
... // เก็บคลิปไว้อย่าให้ยัยนั้นแย่งไปได้
จินนี่ // แกกกกกกกกก!!
โซ่ // หยุด!!
จินนี่ // อะไรย๊ะ!!
โซ่ // หัวหน้านี้ครับ (ยื่นก้อนขาวๆให้แก้วแล้วก็ใส่หูไว้) ต่อเลยครับ
จินนี่ // ไอ้เด็กกวนประสาท กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!! (ทุกคนในงานต่างเอามือปิดหูทันทียกเว้นโซ่กับแก้วที่เตรียมอุปกรณ์ไว้เลยไม่ต้องปิด)
โซ่ // คงจะเสร็จแล้ว
... // เตรียมการพร้อมนิน้องชาย !! ^_^
โซ่ // เหตุการณ์แบบนี้ภาพแบบนี้มันเกิดเป็นประจำนิครับจริงไหมพี่สาว ^_^ (ยิ้มให้กันแล้วดันตัวชนกับพี่สาวอย่างเข้าใจ)
จินนี่ // แกสองคนเป็นไรกันนนน!! แล้วรู้ไหมฉันเป็นใครรร!!
... // เธอไม่รู้แล้วฉันจะรู้เหรอว่าเธอเป็นใคร
จินนี่ // ฉันถามว่าแกเป็นใคร!!
... // นั้นใช่แก้วรึป่าว??
... // พี่ฟางรู้จักเค้าเหรอ
จินนี่ // แก้วไหนฉันไม่เคยได้ยิน
ฟาง // ต้องใช่แน่ๆ เฟย์!!
... // O_O (ยัยเฟย์เพื่อนซี้ฉันที่ญี่ปุ่นนิ แล้วนั้นฟางอดีตแฟนฉัน งั้นแสดงว่ามองไปรอบๆงาน ปัง! เขื่อน โทโมะ จังๆเลยงานนี้ดีนะใส่แว่นดำมา)
จินนี่ // เงียบยัยฟางอย่าทำเป็นรู้ดีตัวเองนะระวังไว้เถอะ!!~ ส่วนเธอต้องโดนฉันตบสั่งสอนที่บังอาจมายุ่งเรื่องของฉัน (พร้อมกับง้างมือ)
... // ถ้าเธอตบคลิปที่เธอทำร้ายคนที่นี้วอเน็ตแน่นอน
จินนี่ // หึ้ย!!
... // แล้วก็ออกไปจากที่นี้ซะ!!
จินนี่ // ฝากไว้ก่อนเถอะยัยบ้า!! ยัยพิม ยัยมีนกลับเดี๋ยวนี้
พิม มีน // เหอะๆ ทุกทีเลยพอฉันกำลังจะได้กินของอร่อยๆละก็นะ!!~
จินนี่ // กลับ!!
พิม มีน // รู้แล้ว! (เดินตามจินนี่ไปทันที)
เฟย์ // ขอบคุณนะค่ะที่ช่วยพี่สาวของฉันไว้
... // พี่สาวเหรอ?? (ทำไมยัยเฟย์ถึงได้เป็นน้องสาวของฟางได้ละ)
เฟย์ // ค่ะพี่สาว!! ทำไมเหรอ??
... // ปะ ป่าว
โซ่ // พี่...เอาไงอ๊ะ (กระซิบคุยกับพี่สาว)
... // จะไปรู้ไหมเล่า กลับดีไหม (ซิบคุยกับน้องชาย)
โซ่ // จะเอางั้นเหรอ (ซิบคุยกับพี่สาว)
... // อื้อ (ซิบคุยน้องชาย) งั้นเราสองคนขอตัวกลับก่อนนะ (ฉันกับโซ่หันหลังเดินกลับทันทีแต่ทว่า)
โทโมะ // เดี๋ยวสิ!! จะรีบกลับไปไหนละครับ ทุกคนอยากเห็นหน้าสตรีผู้มีพระคุณตรงหน้าจะตาย (ไอ้ผีจีนยังมีหน้ามาขัดอีก)
... // ฉันไม่อยากเปิดเผย
โทโมะ // แต่ทุกคนอยากเห็นจริงไหมครับ
แขกในงาน // จริง อยากเห็น!!
... // ฉันบอกแล้วว่าไม่!!ไง
โทโมะ // ก็บอกแล้วว่าอยากเห็นไงเล่า!!
... // ไอ้โรคจิต (กำมัดแล้วปล่อยใส่ท้องโทโมะทันที)
โทโมะ // อ่อก! =[]=” ท่านี้ แรงนี้ น้ำหนักแบบนี้มัน แก้วนิ!!
เฟย์ เขื่อน // จริงเหรอโทโมะ??
โทโมะ // เออะ เอ่อ ดิ!! (กุมท้องตัวเองไว้)
... // เอ่อฉันแก้วมีอะไรม๊ะ!!~ - -* (ฉันถอดแว่นแล้วหันหน้าให้ทุกคนดู!!)
แขก // หนูแก้วลูกสาวของคุณรังษีกับคุณหญิงสุมลนิ!!
สรวงสุดา // นั้นหนูแก้วที่เคยเป็นแฟนกับฟางนิใช่ไหมลูก
เฟย์ // แม่ว่าไงนะค่ะ แก้วเคยเป็นแฟนกับพะ...
แก้ว // หยุดพูดซะทีฉันไม่อยากฟัง!!
ฟาง // แก้ว แก้วจริงๆด้วย T^T ฟะ ฟางดีใจจังดีได้เจอแก้วอีก T^T (เข้าสวมกอดแก้วด้วยความโหยหา)
แก้ว // ปล่อยฉัน!! (ผลักฟางออกจากตัวทันที)
ป๊อป // น้องฟางไม่เป็นอะไรนะครับ!!
ฟาง // ขอบคุณค่ะพี่ป๊อป แก้วฟางอยากคุยกับแก้วนะ
แก้ว // เราไม่มีอะไรต้องคุยกันอีก โซ่กลับ!!
โซ่ // เออะ!!
แก้ว // จะกลับไหม
โซ่ // กลับครับ!! (เดินไปพร้อมพี่สาว)
ฟาง // แก้วววววววววว!!
ป๊อป // แก้วเดี๋ยวก่อนพี่มีเรื่องจะพูดด้วย!!
แก้ว // หยุดพูดไปเถอะ!! ถ้าอยากให้อะไรดีขึ้น (ฉันกับโซ่เดินออกจากบ้านหลังนั้นมาและให้ลุงหาญขับรถออกทันที)

ฝากด้วยนะค่ะ มาอัพแล้วยังมีใครอ่านอยู่หรือป่าวน๊า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา