ฑัณท์รักวิวาห์เถื่อน

9.9

เขียนโดย TK_fourrity

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 12.52 น.

  8 session
  31 วิจารณ์
  24.66K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 13.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) สงสาร ดูแลคนไข้ขึ้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
สงสาร ดูแลคนไข้ขึ้น 
 

 
 
   ชายหนุ่มพึ่งทานอาหารเย้นเสร็จเรียบร้อย ก็ขึ้นมาที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องนอนของแต่ละคน ้ขาเดินผ่านห้องนอนของแก้วใจ ก่อนจะพบกับแม่นมที่กำลังถืออุปกรณ์จะไปเช้ดตัวของหญิงสาว โทโมะจึงขออุปกรณ์จากแม่นมมา ชายหนุ่มเปิดประตูห้องนอนของหญิงสาว ก่อนจะมองดูร่างหญิงสาวที่แดงและเขียวช้ำจากการกระทำของเขาไปทั้งตัว พร้อมเสียงละเมอเพ้อเพราะผิดไข้ของร่างบาง
 
แก้ว // : ยะ ... อย่าทำอะไรฉันกลัวแล้ว 
 
โทโมะ // : ฉันขอโทษนะที่ทำให้เธอเป็นผู้หญิงไม่ดีในสายตาคนอื่น 
 
   ชายหนุ่มพูดจบก็เช็ดตัวหญิงสาว ตามแขน ขา ลำตัวสวย เมื่อเช็ดเสร็จก็สวมเสื้อผ้าให้หญิงสาวก่อนจะห่มผ้าเพื่อให้หญิงสาวอบอุ่นมากยิ่งขึ้น และกลับห้องนอนของตัวเองไป
 
 
 
@
 
@
 
@
 
@
 
@
 
 
ห้องนอนโทโมะ 
 
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
 
 
โทโมะ // : เชิญครับ คุณฟาง พ่อ !!!
 
ฟาง // : ว๊าย !!! คุณโทโมะ 
 
โทโมะ // : พ่อทำอะไรกับเธอครับ เธออายุเท่าผม จะเอาเธอมาเป็นแม่เลี้ยงผมหรือไง
 
พ่อโทโมะ // : และถ้าฉันจะบอกว่า แันชอบคุณฟางหล่ะ 
 
โทโมะ // : ผมก็จะทำให้ยัยนี่กับน้องสาวกระเด็นออกไปจากที่นี้ให้เร็วที่สุด
 
ฟาง // : ถ้างั้นคุณก็รู้ไว้เลยนะคะ ว่าฉันกำลังจะมาแทนที่แม่ของคุณ
 
 
@
 
@
 
@
 
@
 
@
 
 
โทโมะ // : ได้ธนันต์ธรญ์ เธอเล่นสงครามประสาทกับฉันเองนะ น้องเธอนะแหละที่จะถูกทำลายจนไม่เหลือชิ้นดี 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา