รักใหม่ ดีกว่ารักเก่า

9.3

เขียนโดย kkkkkkkkk

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 10.36 น.

  4 <font><font>session</font></font>
  0 วิจารณ์
  7,692 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 12.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นี่ไงฉันเจอแหละ ฉันว่าแล้วฉันต้องเจอมัน ฉันเจอยาบ้า สองมัดใหญ่ อยู่ในลิ้นชักน่าสงสัย
ในขณะที่แทซักหลับอยู่ ฉันกลัวเขาตื่นมากเลย  
        แทซักเป็นนักพนันกับส่งยาบ้า เป็นอาชีพที่ฉันเกลียดมากเลย แต่ตอนสมัยมัธยมเขายังดูเท่สมาดมากเลยเขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับสาวๆ โรงเรียนนั้น  ก่อนที่แทซักจะตกลงรักฉัน ฉันรุ้นมากเลยว่าเขาจะตกลงหรือไม่ตกลง
พอหลังจากเขาตกลงรักฉันแล้ว ฉันดีใจมากเลย 
   จากนั้นเราก็รักมาด้วยความบริสุทธิ์ใจ แต่หลังจากเราเรียนจบแล้ว แทซักมีนิสัยเปลี่ยนไปมากเลย
เพราะเขาได้คบเพื่อนใหม่ที่ชื่อว่า ปาร์ค คิม ซี มีนิสัยที่ขี้ติดยามากเลย 
        ฉันอยากจะมีรักใหม่จังเลยน่ะ ฉันเบื่อ อีตานี่สุด มีนิสัยที่แย่มาก
ไมม่น่าไปคบกับ ปาร์คิมซีเลย
  "นี่เทอทำไรน่ะ" เสียงโหดดุเดียดที่สะดุ้งตื่น หลังจากเห็นฉันกำลังจับยาบ้าอยู่ คามือ
ตายแหละทำไงดี!!!!! ฉันก็ตกใจมากเหมือนกันที่เขาเห็นฉันค้นลิ้นชักอันน่าสงสัยตรงนั้น
"เอ่อ!!! ฉันเปล่านะ"  ฉันตอบแบบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ที่จิงมีอะไรเกิดขึ้น 
ฉันอยากจะบ้าตายจิงๆๆ เลย ฉันจะโดนเขาทำร้ายรึป่าวน่ะ ฉันก็แค่สงสัยแค่นั้นเอง ว่าลิ้นมันมีอะไรน่ะ
"เปล่าอะไร ฉันเห็นเทอ จับยาบ้า อยู่คาหนัง คาเขา"
" เอ่อ....."
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา