am"Sorry" โทษทีฉันรักคุณ (TomoKaew)

6.2

เขียนโดย TKNoBad

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 16.10 น.

  2 ตอน
  19 วิจารณ์
  6,320 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 16.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) แฟนเก่า VS แฟนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"มันมาแล้ว"   เขื่อนพูดแล้วทำหน้าเหยเกย
 
"อ้าว........แก้วด้วยหรอ" ?    โทโมะพูดแล้วมองแก้ว
 
"ห๊ะๆ ทะ ทะ โทโมะ"    แก้วพูดด้วยน้ำเสียงตกใจสุดขีด
 
"นั่นไง"    เฟย์พูดแล้วหันหน้าไปมองเขื่อน
 
"แก้วนั้งด้วยน่ะ.......อ้าวครีมยืนทำอะไรล่ะครับมานั่งกับโทโมะสิ !"    โทโมะพูด
 
"มันไม่มีที่อ้ะโทโมะ"     ครีมพูดแล้วมองไปทางแก้ว
 
"มานั่งที่พี่ก็ได้พอดีพี่จะกลับแล้วน่ะ ^^ "    แก้วแล้วกำลังจะลุกให้ครีม
 
"ไม่ต้องหรอกแก้วนั่งเถอะ"     โทโมะบอกแล้วดึงมือแก้วให้กลับมานั่งเหมือนเดิม
 
"แล้วครีมจะนั่งไหนล่ะค่ะโทโมะ ???"   
 
"ครีมก็นั่งนี่ไงคร๊าบ"     โทโมะพูดแล้วดึงตัวครีมให้มานั่งบนตัก
 
"โทโมะอ้ะ"     ครีมพูดกะโทโมะแต่สายตานั่นยังคงจิกกัดแก้วตลอดเวลาเพราะเธอก็รู้มาว่าโทโมะกับแก้วเคยเป็นอะไรกันมาก่อนหน้านี่
 
"เออๆๆ ไอ้เขื่อน เฟย์ เอ่อ....แก้ว นี่ครีมแฟนฉันเอง"     โทโมะแนะนำครีมให้เพื่อนๆรู้จัก
 
"สวัดดีค่ะ"     ครีมพูดแล้วส่งยิ้มหวานแต่อาบไปด้วยยาพิษ
 
"สวัดดีจ้ะพี่ชื่อเฟย์น่ะ"    เฟย์แนะนำตัวเอง
 
"อ่อๆค่ะ และนี่ก็พี่แก้ว 'แฟนเก่า' โทโมะใช่หรือเปล่าล่ะค่ะ ?"     ครีมพูดแล้วเน้นคำว่า 'แฟนเก่า' และแถมด้วยรอยยิ้มร้ายๆ
 
เมื่อเฟย์เห็นแก้วเหม่อลอยอย่างเดียวไม่ยอมรับรู้ถึงสิ่งรอบข้างเธอเลยเฟย์จึงต้องเป็นคนตอบคำถามที่แสนจะเจ็บปวดนี่ซะเอง
 
"ใช่แล้วล่ะจ๊ะ เมื่อก่อนนี้น่ะเค้าสองคนรักกันมากเลยน่ะค่ะน้องครีมไม่เคยจะทะเลาะกันเลยซะด้วยซ้ำไปอ้ะ"     เฟย์พูดแล้วจิกหน้าจิกตาใส่ครีมเพราะเธอก้รู้มาอยู่บ้างว่ายัยเด็กนี่ก็แสบใช่เล่น
 
"อ่อ หรอค่ะไม่เคยทะเลาะกันแต่ทำไมถึงเลิกกันได่ล่ะค่ะ ?"     ครีมพูดแล้วทำหน้าเหมือนเด็กไร้เดียงสา
 
"ก็.................?"     เฟย์อึ้งอยู่พักใหญ่เพราะเธอก็ไม่รู้จะตอบคำถามของครีมอย่างไรดี
 
"พี่เฟย์คงจะไม่รู้สิน่ะค่ะ งั้นไม่เป็นไรค่ะเด๋วครีมจะบอกให้รู้ค้ะ ก็โทโมะอ้ะเคยเบื่อถึงพี่แก้วให้ครีมฟังอยู่บ่อยอ้ะค่ะ ว่าพี่แก้วน่ะ งี่เง่า ขี้แย ขี้หึง น่าเบื่อ น่ารำคาญ !!!!  "    
 
"นี่มันจะมากไปแล้วน่ะกล้าดียังไงมันกล่าวหาเพื่อนฉันแบบนี้ห๊ะ"     เฟย์พูดแล้วยืนขึ้น
 
"ทำไมล่ะค่ะ? อ่อ........ออกรับแทนเพื่อนงั้นสิแล้วจะตบแทนเพื่อนด้วยไม่ล๊ะค่ะ"     ครีมพูดแล้วยืนประชันหน้ากลับเฟย์
 
"นี่..........หยุดเถอะเฟย์"     แก้วพูดเมื่อเห็นอาการไม่ค่อยจะดี
 
"ฉันไม่หยุดมันว่าแกน่ะแก้วและมันก็ยังพูดอีกน่ะว่าจะตบแทนเพื่อนไหมและไอ่พวกผู้ชายก็บื้อกันอยู่น่ะแหละ อ่อๆๆฉันเข้าใจและที่ไม่พูดอะไรนี่ต้องการจะดูสดใช่ม้ะ"      เฟย์พูดแล้วกำลังจะยื่บแก้วน้ำมาสาดหน้าครีมแต่แก้วจับมันไว้ซะก่อน !!
 
"นี่...เฟย์หยุดน่ะคนมีการศึกษาเค้าจะไม่แสดงกิริยาแบบนี้หรอกน่ะเฟย์เราเป็นนักศึกษาน่ะไม่ใช้ กุ้ย และน้องครีมก็เหมือนกันน่ะค่ะถ้าไม่หยุดพี่ก็ไม่รุ้อะไรจะเกิดขึ้นบนใบหน้าของน้องครีมเหมือนกันน่ะค่ะ"      แก้วบอกแล้วยืนขึ้น
 
"พี่แก้วคงไม่กล้าตบครีมหรอกค่ะแล้วที่พี่แก้วบอกว่า กุ้ยไม่มีการศึกษาน่ะพี่แก้วจงใจจะว่าครีมใช่ไหมค่ะ ? "    
 
"น้องครีมจะคิดอย่างนั้นก็ได้น้ะค้ะ"     เฟย์พูดแล้วทำลอยหน้าลอยตา
 
" พี่เฟย์ !!!! "       ครีมกำลังจะง้างมือตบเฟยืแต่ยังไม่ทันทำอะไรก้โดนแก้วตบไปซะก่อน
 
"หยุดซะที !!"      แก้วพูดด้วยอารมณ์ที่โกธรจัดจริงอยู่ที่ใครมาเห็นเธอแล้วอาจจะบอกว่าเธอลำเอียงเข้าข้างพวกตัวเองแต่จะให้เธอไปตบเพื่อนเธอทั้งทีเค้าเป็นคนปกป้องเธองั้นหรือ ?
 
"แก้ว ! "      โทโมะที่เงี่ยบอยู่นานก็ลุกขึ้นแล้วบีบแข็งแก้วอย่างแรง
 
"ปล่อยแก้วน่ะแก้วเจ็บ"    แก้วพูดแล้วพยายามแกะมือของโทโมะแต่ยิ่งแกะเค้าก็ยิ่งบีบแรงขึ้น
 
"แล้วที่แก้วทำกับครีมล่ะเค้าจะไม่เจ็บบ้างหรือไง๊ เธอต่างหากที่เป็นกุ้ยมีการศึกษาแต่ไร้มันสมอง !"     
 
"ฮึกๆต้องให้ คะ ครีม ตบแก้วตบเพื่อนแก้วก่อนใช่ม้ะนายถึงจะพอใจ"     แก้วพูดไปด้วยร้องไห้ไปด้วย
 
".................."
 
"ใช่ไหม"
 
"..................."
 
"ตอบสิใช่ อึกๆ ไม"      แก้วพูดแล้วทุบที่อกแกร่งของโทโมะ
 
"ใช่ ! ฉันอยากเห็นเธอโดนตบใจจะขาดอยู่แล้วเจ็บพอไหม ?"     โทโมะพูดแล้วปล่อยแขนแก้ว
 
"ฮึกๆ งั้นนายก็ตบฉันซะซิตบฉันเลยอยากให้ฉันเจ็บกว่านี้ก็ตบฉันซิตบเลย !"     
 
"................."
 
"ตบสิจะเงียบทำ ฮือๆ ทำไมห๊ะ"     แก้วพูดแล้วสะอื้น
 
เปียะ !!!!
 
หน้าของแก้วหันไปตามแรงตบของโทโมะอย่างแรงทำให้ทุกคนที่นั่งดูเหตุการณ์แต่พากันอึ้งไปหมด
 
"สมใจเธอหรือยังห๊ะ !! "     โทโมะพูดเสียงอ่อยๆ
 
"ฮึกๆ นายคงเกลียดฉันมากเลยซิน่ะ ฮื่อๆๆ"     แก้วพูดทรุดตัวลงกับพื้น
 
ยัยแก้ว/แก้ว      เขื่อนกับเฟย์พูดเป็นเสียงเด๋วกันแล้วลงไปพยุงแก้ว
 
เปียะ  เปียะ    เสียงตบรวนของเฟย์เกิดขึ้นที่ใบหน้าของโทโมะ
 
"นายมันไม่ใช่ผู้ชายนายทำเพื่อนฉันแบบนี้ทำไมไม่รักกันแล้วทำไมต้องแบบนี้ด้วย"     เฟย์พูดแล้วเดินไปเขย่าไหล่โทโมะ
 
"ก็มันเป็นความต้องการของเพื่อนเธอไม่ใช่หรอ ?"
 
"หน้าด้าน !!!"     เฟย์ตะโกนใส่หน้าของโทโมะด้วยอารมณ์ที่โกธรจัด
 
"เฟย์....ฮึกๆ พะ พอแล้วฉันเข้าใจทุกอย่างแล้วล่ะ ได้โปรด พาฉันกลับทีเถอะ ฉันเหนื่อย !"      แก้วพูดแล้วยืนขึ้น
 
"ให้ฉันไปส่งไหมแก้ว ?"      เขื่อนที่เงียบอยู่นานก็พูดขึ้น
 
"ขอบใจน่ะเขื่อนแต่ไม่เป็นไรหรอกเด๋วฉันกลับกับเฟย์ได้ ฮึกๆ ฉะ ฉันไปรอที่รถน่ะเฟย์"     แก้วบอกแล้วรีบวิ่งขึ้นรถไปแต่เมื่อโทโมะมองผ่านกระจกรถเข้าไปเค้าถึงอยากจะเข้าไปขอโทษเธอเสียให้ได้เธอสะอึ้นอย่างหนักและใบหน้าขาวๆของเธอก็กลายเป็นรอยแดงจากการกระทำของเค้าซะแล้ว !!!    
 
"เขื่อนงั้นเฟย์กลับบ้านก่อนน่ะอยู่ที่นี่นานๆแล้วได้กลิ่นเหมือนพวกขยะสังคมน่ะ ^^"        เฟย์พูดแค่นั่นก่อนจะเดินขึ้นรถไป
 
--------------------------------------------------------------------------------------------
จบไปแล้ว 2 ตอนแล้วน่ะค่ะ โทษทีที่มาอัพช้าแต่ที่อัพช้า
เพราะรอเวลาที่จะมีคนเม้นแต่รอแล้วรอเล่าก็ไม่มีคัยจะมาเม้นให้ซะที
เลยตัดสินใจมากอัพอีกตอนเผื่อจะมีคนนเม้นบ้าง
แต่ถ้าตอนนี้ไม่มีอีกก็คงจะไม่อัพต่อแหละล่ะ !!!!!
 
 
 
 
 
 
   
   
 
 
 
 
""
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา