เปลี่ยนใจเจ้าชายเย็นชา

8.7

เขียนโดย tumm

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.51 น.

  26 ตอน
  331 วิจารณ์
  75.14K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ตอนที่8

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          " คุณเป็นอะไรหรือเปล่า"  ฉันเดินเข้ามาถามชายหนุ่มที่นั่งหน้าบึ้งตึงอยู่ในห้อง
          " ป่าว แล้วเธอไม่ไปกับไอ้เคนมันเหรอ"
          " ไปสิ ฉันมาเปลี่ยนชุดนะ" ฉันบอกแล้วชูถุงในมือให้ชายหนุ่มดู ก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ  ฉันออกจากห้องน้ำมาด้วยชุดแซคแขนสั้นสีขาว ยาวเหนือเข่าเล็กน้อย 
           " ฉันไปก่อนนะ เดี๋ยวเย็นๆ จะกลับ" ฉันนั่งลงย่องๆ คุยกับชายหนุ่ม
           " อืม" โทโมะบอกแล้วหันหน้าหนี
           " ระหว่างที่ฉันไม่อยู่คุณลองคิดดูนะว่าจะเข้ารับทำกายภาพบำบัดไหม  ถ้าคุณรับการรักษา ฉันก็พร้อมที่จะอยู่ข้างๆ คุณ" ฉันบอกแล้วเดินจากไป  ปล่อยให้โทโมะนั่งคิดถึงคำพูดของหญิงสาว
            " ไปเคนตะ" ฉันเดินออกมาหาเพื่อนหนุ่มที่ยืนรออยู่ที่รถ  เราทั้งสองเดินทางมาถึงโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง  ฉันและเคนตะเดินเข้ามาในโรงแรมก่อนจะเดินขึ้นไปยังห้องทำงานของเคนตะ 
            " สวัสดีค่ะคุณเคนตะ แล้วนั่นใครค่ะ" เลขาหน้าห้องถามฉันที่ยืนอยู่ข้างหลังเคนตะ
           " เพื่อนนะครับ พอดีว่าจะมาช่วยงานผมสักสองสามวัน" เคนตะบอกเลขาตัวเอง
           " สวัสดีค่ะคุณเอ่อ"
           " แก้วครับ แก้วนี้จินนี่ เลขาของเราเอง"เคนตะแนะนำชื่อทั้งสองให้ได้รู้จักกัน
           " ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ" สองสาวเอ่ยขึ้นมาพร้อมยิ้มให้กัน  ก่อนที่ฉันกับเคนตะจะเดินเข้ามาในห้องทำงาน
           " จะให้ฉันทำอะไรอ่ะ" ฉันถามเพื่อนหนุ่มพร้อมนั่งลงตรงหน้าโต๊ะทำงานของเพื่อนหนุ่ม
           " ช่วยคิดหน่อยสิว่าจะเอาอะไรเป็นของต้อนรับดี พวงมาลัยก็ธรรมดาไป" เคนตะหันไปขอความคิดเห็นเพื่อนสาว
           " ทำเป็นลูกชุบใส่กระเช้าดีไหม เป็นขนมไทยๆ ทานง่ายแล้วก็สวยด้วย" ฉันเสนอความคิดเห็น
           " ความคิดดี งั้นแต่ทำลูกชุบนะ"
           " อ้าว ไหงเป็นฉันอ่ะ" ฉันถามออกมา
           " ความคิดแก แกก็ทำสิ ถนัดไม่ใช่เหรอ" เคนตะบอกเพื่อนสาว
           " แล้วแขกของแกจะมาเมื่อไรอ่ะ" ฉันถามกลับไป
           " พรุ่งนี้ ทันไหม"
           " คงทัน วันนี้แกมีอะไรให้ฉันทำหรือเปล่า ถ้าไม่มีฉันจะได้ไปซื้อของแล้วจะได้ทำเลย  พรุ่งนี้จะได้ให้ลูกค้าเลย" ฉันถามเพื่อนหนุ่ม
           " แกช่วยไปดูแลความเรียบร้อยของห้องพักให้หน่อย แล้วแกก็ไปซื้อของได้"
           " ห้องไหนอ่ะ"
           " เดี๋ยวให้จินนี่พาไป และนี้เงินสำหรับซื้อของ" เคนตะบอกแล้วยื่นเงินให้หญิงสาวจำนวนหนึ่ง ก่อนจะต่อสายให้จินนี่พาเพื่อนสาวไปดูแลความเรียบร้อยของห้องพัก
           " ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงตรงไหนก็บอกจินนี่ได้เลย" เคนตะบอก จินนี่เดินพาฉันไปยังห้องพักของแขกคนสำคัญ
 
 
            " ห้องนี่ค่ะคุณแก้ว" จินนี่บอกแล้วเปิดประตูห้องพักให้หญฺงสาวเดินเข้ามา
            " ขอบคุณค่ะ" ฉันเดินมาสำรวจความเรียบร้อย  ดูทุกส่วนไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ และความสะอาดโดยรวม
            " เป็นไงค่ะ ต้องการปรับเปลี่ยนตรงไหนบ้างหรือเปล่าค่ะ" จินนี่ถามหญิงสาวที่เดินสำรวจรอบๆ ห้อง
            " โอเคค่ะ เรียบร้อยค่ะ" ฉันบอกแล้วเดินออกมาจากห้อง  จินนี่เดินตามมาพร้อมล็อคห้องเรียบร้อย
            " คุณแก้วรู้จักคุณเคนตะมานานแล้วเหรอค่ะ" จินนี่ถามขึ้นมา ทำให้ฉันหันไปมอง
            " ก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนะจ๊ะ เราเรียนคณะเดียวกัน เลยสนิทกัน"
            " อ๋อค่ะ "
            " มีอะไรหรือเปล่าจ๊ะ" ฉันถามแบบยิ้มๆ ทำให้หญิงสาวน่าแดงขึ้นมา
            " ป่าวค่ะคุณแก้ว งั้นจินนี่ขอตัวไปทำงานก่อนนะค่ะ" จินนี่บอกแล้วเดินออกจากลิฟท์ไป ส่วนฉันก็ลงลิฟท์มายังชั้นล่าง  ฉันเรียกแท็กซี่ไปยังตลาดที่อยู่ใกล้ๆ กับบ้าน  แล้วซื้อของที่ต้อทำขนมลูกชุบทั้งหมด เมื่อเสร็จฉันเดินผ่านร้านเค้ก เห็นว่าน่ากินเลยซื้อไปฝากชายหนุ่มที่อยู่ที่บ้าน  ก่อนจะเรียกแท็กซี่กลับมายังบ้าน
          เมื่อมาถึงฉันเอาของทั้งหมดเข้าไปเก็บในครัว  ก่อนจะเอาเค้กใส่จานแล้วเอามาให้ชายหนุ่มที่อยู่ในห้องนอน   ฉันเปิดประตูเข้ามาเห็นชายหนุ่มนั่งอ่านหนังสืออยู่ก็เดินเข้าไปหา
          " กลับมาแล้วเหรอ ทำไมไวจัง แล้วนั้นอะไรอ่ะ" โทโมะถามหญิงสาวพร้อมวางนั่งสือที่อ่านลงข้างตัว
          " เค้กนะ เห็นว่าน่ากินเลยซื้อมาฝาก" ฉันบอกแล้วยื่นจานเค้กให้ชายหนุ่ม
          " ขอบคุณนะ" โทโมะเอื้อมมือมารับจานเค้กพร้อมจับมือฉันไว้
          " ปล่อยนะคุณ"
          " นั่งลงก่อน มีเรื่องอยากจะคุยด้วย" ผมบอกแล้วจ้องหญิงสาวไม่วางตา
 
 
+++ เม้นด้วยนะจร้า เดี๋ยวจะอัพเพิ่มให้  ขอบคุณทุกเม้นนะจร้า+++
 
 
          
           
 
 
   
     
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา