เปลี่ยนใจเจ้าชายเย็นชา

8.7

เขียนโดย tumm

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.51 น.

  26 ตอน
  331 วิจารณ์
  75.13K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ตอนที่5

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         เมื่อโทโมะเงยหน้าขึ้นมามอง  ฉันจึงหยิบฝักบัวมาราดใส่ผมของชายหนุ่มแล้วสระให้อย่างเบามือ  โทโมะหลับตาลงอย่างสบายใจ
      " เสร็จแล้ว นายอาบน้ำต่อเองแล้วกัน เดี๋ยวฉันไปรอข้างนอก" ฉันบอกแล้วส่งฝักบัวให้ชายหนุ่ม    
      " อาบให้ฉันหน่อยสิ" โทโมะเอ่ยพร้อมรับฝักบัวมา
      " จะบ้าหรือไง ฉันเป็นผู้หญิงนะ ฉันไปรอข้างนอกก่อน เสร็จแล้วก็ตะโกนเรียกแล้วกัน" ฉันบอกแล้วเดินจากไปทันที  ชายหนุ่มหันมามองตามก่อนจะอาบน้ำต่อจนเสร็จ
      " แก้ว แก้ว ฉันเสร็จแล้ว" โทโมะตะโกนเรียกหญิงสาว  ฉันเดินเข้ามาพร้อมผ้าขนหนู  ฉันค่อยๆ ประคองให้ชายหนุ่มยืนขึ้น  ความสูงเขาเราพอๆ กันเลยทำให้ใกล้ชิดกัน  ฉันค่อยๆ เอาผ้าขนหนูพันรอบเอวชายหนุ่ม
      " นายถอดกางเกงออกสิ ฉันจะจำนายไว้เอง" โทโมะค่อยๆ ดึงกางเกงที่อยู่ใต้ผ้าขนหนูออก  ส่วนฉันจับตัวชายหนุ่มไว้  เมื่อฉันเห็นว่ากางเกงถอดลงไปกองกับพื้นก็ค่อยๆ พาชายหนุ่มออกมาจากห้องน้ำ
      " รอแปบนึงนะ" ฉันบอกแล้วเดินไปเก็บเสื้อผ้าที่อยู่ในห้องน้ำมาใส่ตะกร้า แล้วเอามาขนหนูมาเช็ดผมให้ชายหนุ่ม
   ก๊อก ก๊อก ก๊อก
      " เข้ามาได้" โทโมะตะโกนบอกออกไป
      " ว่าไงไอ้โมะ ได้ข่าวว่าจะไปเที่ยวห้าง ดีแก้ว" เคนตะเดินเข้ามาหาเพื่อนหนุ่ม ก่อนจะทักทายหญิงสาวที่กำลังยืนเช็ดผมให้โทโมะ
      " อืม แล้วแกมามีอะไรหรือเปล่า"
      " เปล่า แค่จะไปด้วยได้ไหม หรือว่าจะไปกันสองคน" เคนตะถามแล้วยิ้มให้เพื่อนหนุ่ม
      " ก็ตามใจเอ็งดิ" ผมบอกออกไป
      " เคนตะมาก็ดีเลย ช่วยแต่งตัวให้เพื่อนนายหน่อยสิ" ฉันบอกแล้วเดินไปหยิบเสื้อผ้าออกมาวางไว้ปลายเตียง
      " ได้สิ" เคนตะบอกแล้วเดินมาหาเพื่อนสาว
      " เดี๋ยวฉันไปรอข้างนอกนะ" ฉันบอกแล้วเดินออกไปทันที  เคนตะแต่งตัวให้เพื่อนหนุ่มเสร็จก็เข็นรอออกมารอข้างนอก เพื่อจะได้ให้แก้วเข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า  ไม่นานหญิงสาวก็เดินออกมาหาชายหนุ่มทั้งสองที่นั่งคุยกันอยู่
      " ไปกันยัง" โทโมะเอ่ยถามเคนตะ
      " ไปสิ" เคนตะเป็นคนเข็นรถพาโทโมะออกมาที่หน้าบ้าน ก่อนที่แก้วกับเคนตะช่วยพยุงโทโมะเข้ามานั่งในรถ เคนตะก็เดินมาพับรถเข็นมาเก็บไว้ที่ท้ายรถ  แล้วเดินมายังฝั่งคนขับ โดยมีโทโมะนั่งคู่หน้า ส่วนแก้วนั่งด้านหลัง
      " แก้ว ปีนี้อยากได้อะไร" เคนตะเอ่ยถามเพื่อนสาวที่นั่งอยู่ด้านหลัง
      " แล้วแต่สิ ฉันอะไรก็ได้ ไม่เรื่องมากหรอกน่า" แก้วบอกแล้วยิ้มให้เพื่อนหนุ่ม
      " มือถือดีป่ะ เครื่องเก่าแก้วมันไม่ค่อยดีไม่ใช่เหรอ"
      " ไม่ต้องหรอก มันยังพอใช้ได้ แล้วอีกอย่างมันก็แพงด้วย" ฉันบอกอย่างเกรงใจ
      " ก็ได้ แต่ปีนี้ต้องให้ของแกแบบเซอร์ไพร์สหน่อย  เพราะปีนี้แกมาเป็นคนดูแลเพื่อนสนิทฉัน" เคนตะบอกอย่างอารมณ์ดี  ผิดกับโทโมะที่นั่งหน้าบึ้งมาตลอดทาง  เพราะดูท่าทางสองคนนี้จะสนิทกันมาก 
        ไม่นานเคนตะก็นำรถเข้ามาจอดในลานจอดรถ  วันนี้เป็นวันธรรมดาคนไม่เยอะมาก ทำให้ได้จอดรถได้สะดวก เคนตะเลือกจอดใกล้กับประตูทางเข้า ก่อนจะเอารถเข็นออกมากลาง  ส่วนแก้วก็เปิดประตูมาประคองชายหนุ่มให้มานั่งบนรถเข็น
       " เดี๋ยวเราเข็นให้ดีกว่า ว่าแต่นายจะไปไหนอ่ะ" เคนตะมาเข็นรถให้เพื่อนหนุ่ม ก่อนจะเอ่ยถาม
       " ไปซื้อมือถือ ฉันอยากได้มือถือใหม่" โทโมะบอกแล้วเคนตะก็พามายังร้านขายมือถือทันที
       " เดี๋ยวเคนไปเข้าห้องน้ำแปบนึงนะ"  เคนตะบอกแล้วเดินออกไป 
       " เธอว่าเครื่องไหนสวยอ่ะ" โทโมะถามหญิงสาวที่ยืนอยู่ ส่วนตัวเองนั่งดูรุ่นของมือถือที่เรียงไว้ในแฟ้ม
       " ฉันว่าเครื่องนี้เหมาะกันนายนะ" ฉันชี้ไปที่มือถือรุ่นใหม่ สีดำ ดูโดดเด่น ทันสมันเหมาะกับเขาเลยแหละ
       " พี่ครับ งั้นผมเอาเครื่องนี้ครับ" ผมบอกแล้วชี้ให้พนักงานดู 
       " เอ่อโทโมะ ฉันลืมบอกไปว่าแม่นายฝากบัตรเครดิตมาให้" ฉันบอกแล้วหยิบบัตรเครดิตในกระเป๋าส่งให้โทโมะ
       " ขอบคุณนะ" โทโฒะรับบัตรมาก่อนจะยื่นไปให้พนักงานคนขาย " เธออยากได้อะไรไหม เดี๋ยวฉันซื้อให้"
       " ไม่อ่ะ"  เมื่อโทโมะจัดการเรื่องมือถือเรียบร้อยแล้ว ฉันก็เข็นรถพาโทโมะออกมาจากร้านทันที  ฉันเข็นพาชายหนุ่มมาเรื่อยๆ คนมีผู้หญิงร่างอวบเข้ามาทักทาย
       " หวัดดีโทโมะ เป็นไงสบายดีไหม แล้วพาใครมาด้วยนะ" หญิงสาวเดินเข้ามาทักทายอย่างสนิทสนม
       " ฉันสบายดีเพราะแก้วเขาดูแลฉันเป็นอย่างดี ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก"
       " มาเจอนายวันนี้ก็ดี เรื่องของเราจะได้จบๆ กันเสียที"
       " มีอะไร เธอจะขอเลิกให้ไหม ไม่ต้องบอกฉันก็รู้" โทโมะเอ่ยถามอย่างรู้ทัน
       " รู้ไหมก็ดี เรื่องของเราจบกันแค่นี้นะ ไปก่อนล่ะ" หญิงสาวคนนั้นบอกแล้วเดินจากไป
       " ไหวไหม ถ้าไม่ไหวกลับบ้านก็ได้นะ" แก้วนั่งย่องๆ ข้างชายหนุ่ม
       " ไม่เป็นไรหรอก"
       " มีอะไรก็บอกฉันได้นะ ฉันเป็นผู้รับฟังที่ดีนะ" ฉันบอกแล้วกุมมือของชายหนุ่มเอาไว้อย่างเป็นห่วง
       " ขอบใจ ฉันอยากไปร้านเครื่องเงินนะ พาฉันไปหน่อย" โทโมะบอกแล้วชี้ไปยังร้านเครื่องเงินร้านใหญ่ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลเท่าไร
     เสียงมือถือโทโมะดังขึ้น
        " ว่าไงไอ้เคน" โทโมะกดรับเมื่อเห็นว่าใครโทรมา
        " อยู่ไหนว่าเนี่ย ไว้จริงๆ กะจะสวีทกันสองคนใช่ไหม" เคนตะถามอย่างติดตลก
        " อยู่ร้านเครื่องเงินชั้น2 ตามมาล่ะกัน" ผมบอกก่อนจะวางสายไป
         เมื่อแก้วเข็นรถพาผมเข้ามาในร้านสายตาของผมก็สำรวจไปทุกๆ ชิ้นที่วางอยู่  ร้านนี้กว่าพอที่จะนำรถเข็นเข้ามาได้ 
        " เธอจะไปดูอะไรก็ไปดูเถอะ ไม่ต้องห่วงฉัน" โทโมะบอกแล้วเข็นรถเข็นตัวเองมาดูของไปเรื่อยๆ  จนมาเจอกันสร้อยเส้นหนึ่ง
        " พี่ครับ ผมขอดูสร้อยเส้นนี้หน่อยครับ" โทโมะบอกแล้วชี้ไปที่สร้อยที่ตัวเองต้องการดู
        " สร้อยนี้เป็นสร้อยคู่นะครับ เราขายเป็นคู่" พนักงานหนุ่มบอกแล้วยื่นสร้อยมาให้ชายหนุ่มดู  สร้อยที่ว่าเป็นสร้อยธรรมดานี้แหละ จะพิเศษมันอยู่ที่จี้เป็นรูปหัวใจครึ่งเสี้ยว  เมื่อนำมาประกบกันก็จะได้เป็นหัสใจที่สมบูรณ์
         " ผมซื้อเส้นนี้ครับ" โทโมะบอกแล้วยื่นสร้อยคืนให้พนักงานพร้อมจ่ายด้วยบัตรเครดิต
 
 
         " ดูอะไรแก้ว" เคนตะเดินเข้ามาเห็นเพื่อนสาวยืนดูสร้อยข้อมืออยู่
         " สร้อยข้อมมือนะ เห็นว่ามันสวยดี" ฉันบอกแล้วมองดูไปเรื่อยๆ
         " ฉันว่าอันนี้เหมาะกับเธอนะแก้ว" เคนตะบอกแล้วหยิบสร้อยข้อมือมาสวมให้ฉัน แล้วมองดูว่ามันโอเคหรือเปล่า
         " ฉันไม่เอาหรอก มันแพงเกิน" ฉันบอกแล้วถอดสร้อยนั้วางลงที่เดิม
         " ทำไมล่ะ คนจะซื้อให้ก็ไม่เอา" เคนตะเดินตามเพื่อนสาวมา
         " ไม่ต้องเลย เก็บไว้เลี้ยงสาวๆ ในฮาเล็มของนายเถอะเคนตะ" ฉันบอกยิ้มๆ
         " ตามใจ ว่าไงไอ้โมะ ได้อะไรมาว่า" เคนตะหันมาถามเพื่อนหนุ่มเมื่อในมือถือถุงกระดาษ
         " สร้อย แล้วเอ็งไม่เอาอะไรเหรอว่ะ" ผมหันไปถามเพื่อนสนิท
         " ไม่อ่ะ ข้าจะซื้อให้เขาก็ไม่เอา" เคนตะบอกแล้วมองมาที่ฉัน
         " ไปไหนต่ออ่ะ"
         " ไปไหนก็ได้ ตามใจ" โทโมะบอกแล้วนั่งหน้านิ่ง เคนตะเข็นพาเพื่อนหนุ่มไปรอบๆ ห้างก่อนจะมาทานอาหารมื้อกลางวันที่รานอาหารร้านประจำของโทโมะ
         " วันนี้ข้าเลี้ยงเอง ตามสบายเลย" เคนตะบอกอย่างใจกว้าง
        " แก้วอยากกินอะไรอ่ะ"โทโมะหันมาถามหญิงสาวที่นั่งอยู่ข้างๆ
        " อะไรก็ได้ ร้านประจำของพวกนายไม่ใช่เหรอ แนะนำสิว่าอะไรอร่อย" ฉันบอกแล้วยิ้มให้คนถาม
         
     
      
      
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา