เปลี่ยนใจเจ้าชายเย็นชา

8.7

เขียนโดย tumm

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.51 น.

  26 ตอน
  331 วิจารณ์
  75.14K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ตอนที่4

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        เช้าวันรุ่งขึ้นฉันตื่นแต่เช้าเมื่อจะออกมาช่วยป้าแจ่มทำอาหารเช้า  วันนี้ป้าแจ่มทำข้าวต้มกุ้งของโปรดของคุณโทโมะ  ฉันเป็นลูกมือให้กับป้าแจ่ม
     " ใกล้เสร็จแล้ว หนูแก้วไปจัดโต๊ะเถอะจ๊ะ" ป้าแจ่มบอกแต่มือยังคงปรุงข้าวต้มไปเรื่อยๆ
     " ค่ะ" ฉันบอกแล้วยกอุปกรณ์จัดโต๊ะออกมา 
     " ตื่นแต่เช้าเชียวนะ ตาโมะล่ะ" มารดาของชายหนุ่มถามขึ้น
     " อยู่ในห้องค่ะ เดี๋ยวหนูจะไปดูอยู่พอดีเลยค่ะ" ฉันจัดโต๊ะเสร็จก็เดินเข้าไปในห้องนอนของชายหนุ่ม  ฉันเดินเลยเข้าไปในห้องน้ำเตรียมกระมังใส่น้ำ แก้ว แปรงสีฟัน ยาสันสันก่อนจะยกออกมาไว้ข้างเตียงนอน
     " คุณโทโมะ ลุกได้แล้ว" ฉันเดินเข้าไปปลุกชายหนุ่ม
     " อะไรเหรอ" ชายหนุ่มลืมตาขึ้นมาถามอย่างงง
     " ล้างหน้าแปรงฟันซะจะได้ออกไปทานอาหาร" ฉันบอกแล้วจับตัวของชายหนุ่มให้นั่งรุปแล้วเอาหมอนไว้ข้างหลังเพื่อให้นั่งได้สบายก่อนจะยกอุปกรณ์ที่จะต้องใช้ขึ้นมาวางตรงหน้าชายหนุ่ม
       ผมมองหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าด้วยความแปลกใจ เพราะไม่เคยมีใครมาทำอะไรแบบนี้ให้ผมมาก่อน  ผมค่อยๆ หยิบแปรงที่บีบยาสีฟันไว้พร้อมก่อนจะลงมือทำความสะอาดปากของผม
     " เสร็จแล้ว นี้ผ้าเช็ดซะ" ฉันบอกเมื่อเห็นชายหนุ่มบ้วนน้ำออกจากปากหมด แล้วยื่นผ้าขนหนูให้
     " ขอบคุณนะ" เขาบอกฉันเมื่อฉันเอาอุปกรณ์ทั้งหมดไว้เก็บไว้ในห้องนอน
     " อันนี้สำหรับเช็ดหน้า ฉันชุบน้ำมาให้แล้ว" ฉันบอกแล้วรับผ้าผืนก่อนมาแล้วส่งผ้าผืนใหม่ให้แทน  ก่อนจะค่อยๆ พยุงให้ชายหนุ่มมาขึ้นรถเข็นที่อยู่ใกล้ๆ แล้วเข็นออกมาข้างนอก
     " มากินด้วยกันสิแก้ว" โทโมะเรียกหญิงสาว
     " เอ่อ..ไม่เป็นไรค่ะ" ฉันตอบแล้วเดินไปยกข้าวต้มมาให้ชายหนุ่ม
     " ป้าแจ่มครับ ขอข้าวต้มให้แก้วด้วยครับ" โทโมะหันไปบอกป้าแจ่มที่ยืนอยู่ใกล้
     " มาเถอะหนูแก้ว เดี๋ยวลูกชายฉันจะอารมณ์เสีย" มารดาของชายหนุ่มบอกแล้วยิ้มๆ
     " ค่ะ" ฉันรับคำก่อนจะเดินมานั่งข้างๆ ชายหนุ่ม
          หลังจากกินข้าวเสร็จฉันก็พาโทโมะเข้ามาในห้องนอนเพื่อที่จะอาบน้ำแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้า เพราะวันนี้เราจะไปห้างกัน  ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าให้ชายหนุ่มจนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ 
      " ไม่สบายเหรอ หน้าแดงๆ" ชายหนุ่มเอ่ยถามฉันเมมื่อฉันพาเข้ามานั่งบนเก้าอี้ในห้องน้ำ
      " ป่าว"
      " ฉันอยากสระผมอ่ะ สระให้หน่อย" ผมบอกแล้วเงยหน้าไปมองหญิงสาวที่ยืนอยู่
 
 
          +++ ไปก่อนนะ ไปธุระก่อน ถ้ากลับมาไม่มืดจะมาอัพให้ใหม่นะจ๊ะ  อย่าลืมเม้นให้ด้วยนะค่ะ+++
 
    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา