เปลี่ยนใจเจ้าชายเย็นชา

8.7

เขียนโดย tumm

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.51 น.

  26 ตอน
  331 วิจารณ์
  75.14K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ตอนเช้าแก้วที่ตื่นมาก่อนก็เงยหน้าคนไปมองชายหนุ่มที่ตัวเองนอนกอดไว้อยู่ก่อนจะยิ้มออกมา  หญิงสาวหันหลังให้ชายหนุ่มเพื่อจะมองพระอาทิตย์ที่กำลังจะเริ่มอยู่คนเดียว        " ทำไมไม่ปลุกโมะด้วยอ่ะ" ชายหนุ่มที่รู้สึกตัวก็กอดแฟนสาวเอาไว้        " ไม่อยากรบกวนโมะนิ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะพลิกตัวมามองหน้าชายหนุ่ม        " ไม่รบกวนโมะเลย โมะอยากให้แก้วกวนโมะมากกว่า" โทโมะเอ่ยบอกแล้วจูบหน้าผากหญิงสาวเบาๆ        " แก้วอยากว่ายน้ำอ่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม        " ก็ได้ งั้นแก้วไปเปลี่ยนชุดว่ายน้ำนะ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว        " ค่ะ" แก้วจึงลุกเดินไปค้นหาชุดว่ายน้ำ        " ใส่ชุดนี้นะ" โทโมะลุกเดินตามมาหยิบบิกีนี่ส่งให้หญิงสาวพร้อมดันให้เข้าไปในห้องน้ำ  แก้วที่ไม่ได้มองเมื่อเข้ามาเปลี่ยนก็ตกใจเพราะไม่คิดว่าชายหนุ่มจะให้ใส่จริงๆ        " โมะ แน่ใจเหรอว่าจะให้แก้วใส่ชุดนี้อ่ะ" แก้วเปิดประตูโผล่หน้ามาหาชายหนุ่ม        " แน่นอนที่สุด" โทโมะบอกแล้วดันตัวเองเข้ามาอยู่ในห้องน้ำทันที        " เข้ามาทำไม ออกไปเลย"        " ก็มาดูว่าผูกเชือกได้ไหม" โทโมะไม่ว่าเปล่าจัดการถอดเสื้อคลุมอาบน้ำออกก่อนจะหยิบชุดว่ายน้ำที่วางอยู่บนอ่างล้างหน้ามาสวมให้หญิงสาว        " แก้วใส่เองได้" แก้วเอ่ยบอกอย่างเขิลอาย  แต่ก็ยอมให้ชายหนุ่มชุดแต่งตัวให้        " สวย น่ารัก เซ็กซี่" โทโมะอดใจไม่ไหวก่อนจะปิดปากหญิงสาว        " ไปว่ายน้ำเถอะ" แก้วบอกแล้วดันหน้าชายหนุ่มออกห่าง พร้อมจับมือเดินไปยังสระว่ายน้ำส่วนตัว        " แก้ว เลิกคุมได้ไหม" โทโมะรั้งเอวหญิงสาวไว้        " เลิกคุมอะไรค่ะ แก้วไม่ได้คุมอะไรโมะซะหน่อย" แก้วเอ่ยบอกอย่างงงๆ        " นี้ไง" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมชูแผงยาให้หญิงสาวดู        " แก้วใจร้าย ไม่ยอมให้ลูกมาเกิด ถึงว่าพี่ทำเท่าไรแก้วก็ไม่ท้อง" ชายหนุ่มเอ่ยบอกอย่างน้อยใจ        " ก็แก้วยังอยากอยู่กับโมะสองคนนี้ค่ะ เราจะได้ไปเที่ยวมีความสุขกัน โมะไม่ชอบเหรอ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม        " ไม่ใช่ว่าไม่ชอบ แต่แม่ของโมะกับแม่ของแก้วก็แก่แล้ว ท่าอยากเห็นหน้าหลานไวๆ แต่แก้วก็ไม่ยอมปล่อยให้มี" โทโมะเอ่ยบอกอย่างงอนๆ แล้วหันหน้าหนี        " ขอเวลาแก้วซักปีนะ แล้วเราค่อยมีลูกกัน" แก้วเดินมาหยุดตรงหน้าชายหนุ่มพร้อมมือยกขึ้นคล้องคออย่างเอาใจ        " ก็ได้" โทโมะบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว  แต่แก้วไม่มีทางรู้เลยว่าโทโมะนั้นวางแผนเรื่องยาคลุมไว้ตั้งแต่แรกแล้ว  เขาแค่ขอไปซื้อยาบำรุงที่มีลักษณ์เหมือนแผงยาคุมมาสลับกันก็เท่านั้นเอง        " งั้นไปเล่นน้ำกันดีกว่า" แก้วบอกแล้วกระโดดลงไปในสระว่ายน้ำพร้อมชายหนุ่ม        " ไม่เล่นนะแก้ว" โทโมะเอ่ยห้ามคนรักที่สาดน้ำใส่        " หนุกๆ ขำๆ นะโมะ" แก้วเอ่ยบอกโดยที่สาดน้ำใส่ชายหนุ่มไม่หยุด  โทโมะจึงดำนำมาใกล้ๆ แฟนสาวพร้อมกระตุเชือกที่อยู่ด้านหลังกับที่คอออกอย่างเบาๆ  จนหญิงสาวนั้นไม่รู้ตัวเลย  แล้วแก้วก็ลงมือว่ายน้ำตามโทโมะ  โทโฒะที่เห็นว่าบิกีนี่ตัวบนหลุดออกจาตัวหญิงสาวแล้วก็ว่ายเข้าหาพร้อมกอดไว้อย่าแน่น        " เฮ้ย" แก้วร้องอย่างตกใจที่บิกีนี่ส่วนบนนั้นหลุดหายไป        " เป็นอะไรครับที่รัก" โทโมะเอ่ยถามแฟนสาวด้วยรอยยิ้ม        " โมะแอบมากระตุกเชือกออกใช่ไหม" แก้วตีลงบนอกแกร่งของแฟนหนุ่ม        " เปล่านะ" โทโมะบอกก่อนจะก้มลงมามองหน้าอกของหญิงสาว        " ไม่เชื่อ นี้เป็นแผนของโทโมะใช่ไหม" แก้วบอกแล้วยกมือปิดหน้าอกตัวเองไว้        " ถ้าใช่ มีไรป่ะ"        " โมะนี้นะ มีแผนอะไรอีกป่ะเนี่ย" แก้วเอ่ยถามอย่างไม่ไว้ใจ        " ไม่มีแล้วครับ" โทโมะเอ่ยบอก  ใครจะไปบอกล่ะว่าสลับแผงยาคุม โทโมะยิ้มให้แฟนสาวก่อนจะคว้าบิกีนี่ตัวบนที่ลอยอยู่ในน้ำมาใส่ให้หญิงสาว        " ขอโทษนะครับ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวที่ยืนหันหลังให้เขาผูกเชือกให้        " อืม" แก้วบอกก่อนจะเดินกระโดดขึ้นมานั่งขอบสระว่ายน้ำ           " เลิกแล้วเหรอ" โทโมะว่ายน้ำตามหญิงสาวเข้า  แต่ตัวเขาเองยืนอยู่หว่างขาของหญิงสาว        " ไม่มีอารมณ์เล่นแล้ว" แก้วเอ่ยบอกอย่างงอนๆ        " ให้โมะช่วยปลุกอารมณ์ไหม" โทโมะเอ่ยถามอย่างหื่น        " พอเลย แก้วจะไปอาบน้ำแล้ว" แก้วบอกแล้วเดินไปยังห้องน้ำทันที  โทโมะก็กระโดดขึ้นมาก่อนจะคว้าเสื้อคลุมมาใส่ก่อนจะเดินเข้ามานั่งรอที่โซฟา   
 
         " เสร็จแล้วครับที่รัก" โทโมะเดินออกมาจากห้องนอนเอ่ยบอกแฟนสาว         " มาช่วยแก้วยกอาหารออกไปวางหน่อยสิ" แก้วเอ่ยบอกแฟนหนุ่ม         " ได้เลยครับ" โทโมะเดินเข้ามายกอาหารที่หญิงสาวทำไปไว้บนโต๊ะ  แก้วก็จัดการเครื่องดื่มออกไปวางเช่นกัน         " น่ากินไหม" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่นั่งอยู่ตรงข้าม         " น่ากิน แต่น้อยกว่าแก้วหน่อยนึง"         " หมายความว่าไง" แก้วเอ่ยถามอย่างไม่เข้าใจ ก่อนจะตักอาหารเข้าปาก         " ก็แก้วน่ากินกว่าอาหารนี้ทั้งหมดไง อาหารก็อร่อยนะ แต่แก้วอร่อยกว่า" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวด้วยรอยยิ้ม         " ไม่น่าเชื่อ" แก้วบ่นออกมา         " ไม่น่าเชื่ออะไร"          " ก็ไม่น่าเชื่อว่าจะหื่นมากขนาดนี้ไง  รู้งี้ไม่คยด้วยดีกว่า ถ้าหื่นขนาดนี้" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม         " ก็ลองไม่คบสิ  โมะจะหื่นมากกว่านี้เลยคอยดู" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวอย่างจริงจัง         " เชื่อแล้วว่าหื่นจริง" แก้วเอ่ยบอก         " แก้วอ่ะ ที่โมะเป็นแบบนี้ก็ไม่อยากให้แก้วมองหนุ่มอื่นที่ไหนไง โมะอยากให้แก้วมีแค่โมะคนเดียว โมะก็แค่พยายามจะดูแลแก้ว  โมะก็กลัวว่าแก้วจะเบื่อโมะก็ได้ ที่อยู่ใกล้แก้วมากเกินไป  ที่โมะทำไปทั้งหมดก็เพราะห่วง หวง หึง และก็รัก รักมากด้วย" โทโมะร่ายยาวโดยไม่หยุดหายใจ         " อืม..แก้วก็ไม่ได้ว่าอะไรนิ แล้วแก้วก็ไม่ได้เบื่อโมะ มีโมะอยู่ข้างๆ แก้วก็มีความสุขแล้ว  และยิ่งรู้ว่าโมะห่วง หวง หึง และก็รักแก้วมาก  มันยิ่งทำให้แก้วรักโมะมากยิ่งกว่านะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม         " งั้นเรากินข้าวกันดีกว่า จะได้มีลูกกันสักที"         " คิดว่ามีได้เหรอ แก้วกินยาคุมอยู่นะ"         " แล้วมาดูกันว่ายาคุมของแก้วกับโมะใครมันจะดีกว่ากัน" โทโมะเอ่ยบอกอย่างยิ้มๆ    ทั้งสองก็นั่งทานข้าวกันไปเรื่อยๆ ก่อนจะมานั่งดูโทรทัศน์  แก้วก็พิงชายหนุ่มแล้วหลับไปในที่สุด  โทโมะจึงอุ้มแฟนสาวมานอนที่เตียงก่อนจะกอดเอวยางไว้หลลวมๆ แล้วหลับไปเช่นเดียวกัน                                             

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา