เปลี่ยนใจเจ้าชายเย็นชา

8.7

เขียนโดย tumm

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.51 น.

  26 ตอน
  331 วิจารณ์
  75.14K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            ก่อนที่จะถึงวันแต่งงานทั้งคู่ชวนกันไปซ้อมฮันนีมูนที่ทะเลกันก่อน  เพื่อที่ทั้งสองจะได้พักผ่อนเพื่อเตรียมปั๊มทายาทให้มารดา  ไม่นานทั้งสองก็ขับรถมาถึงทะเลที่หัวหินก่อนจะเข้าพักที่โรงแรม  ห้องพักที่นี้เป็นเหมือนบ้านส่วนตัว  ของครัวให้ทำอาหารพร้อม สระว่ายน้ำขนาดเล็ก ระเบียงที่ออกไปนั่งแล้วเห็นทะเลอย่างโรแมนติก
      " ถึงแล้วแก้วใจของโมะ" โทโมะเอ่ยปลุกหญิงสาวที่นอนหลับอยู่ข้างๆ
      " ว้าว ทะเล" แก้วบอกเมื่อเห็นทะเล  ก่อนจะลงไปเดินเล่นเรียบชายหาด
      " ชอบไหม" โทโมะเดินเข้ามาจับมือหญิงสาวแล้วเดินเล่นไปเรื่อยๆ
      " ชอบที่สุด  นี้ก็บ่ายแล้วเราออกไปซื้อของสดมาทำอาหารเย็นกับอาหารเช้ากันเอาไหม" แก้วเอ่ยถามแฟนหนุ่ม
      " ไปสิ" และแล้วทั้งสองก็เดินมายังรถ ก่อนที่โทโมะจะพาหญิงสาวมายังห้างเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกล  เพื่อซื้อวัตถุดิบในการทำอาหารและของสด ผัก ผลไม้ น้ำ และก็ขนม
      " เยอะไปไหมที่รัก" โทโมะเอ่ยถาม เพราะของที่ซื้อมาก็เยอะพอสมควร
      " เอาน่า" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะยืนรอชายหนุ่มจ่ายตังแล้วก็กลับมายังที่พัก ทั้งสองช่วยกันขนของลงมาจากรถเอาเข้าไปไว้ในบ้าน
      " โมะไปอาบน้ำก่อน เดี๋ยวแก้วจะทำอาหารไว้รอ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมจัดของให้เข้าที่ให้เป็นระเบียบก่อนจะลงมือทำอาหาร  ไม่นานโทโมะก็ออกมาเพื่อช่วยแฟนสาวทำอาหาร
      " เดี๋ยวโมะจัดการจัดโต๊ะเอง แก้วไปอาบน้ำเถอะ" โทโมะเอ่ยบอกแฟนสาวแก้วจึงเดินไปอย่างว่าง่ายเพราะรู้สึกเริ่มจะเหนียวตัวขึ้นมาแล้ว  โทโมะก็จัดโต๊ะที่ริมระเบียงด้านนอกที่เห็นทะเล  เมื่อเสร็จก็เดินเข้ามาดูแฟนสาว
      " เสร็จยังแก้ว" โทโมะเอ่ยถามแฟนสาว
      " เสร็จ ไปกินข้าวกันเถอะ"  แก้วเอ่ยบอกแฟนหนุ่ม
      " เดี๋ยวสิ" โทโมะรั้งแขนแฟนสาวไว้ก่อนจะเอาผ้ามาปิดตาเอาไว้
      " ปิดตาทำไมล่ะโมะ" แก้วเอ่ยถามแฟนหนุ่ม  โทโมะไม่ตอบได้แต่อุ้มแฟนสาวออกมาตังโต๊ะอาหารที่ตัวเองจัดไว้  ก่อนจะค่อยๆ เปิดผ้าออกให้
       " สวยไหมครับ" โทโมะเอ่ยถามพร้อมกอดหญิงสาวจากทางด้านหลัง
       " โรแมนติกกับเขาก็เป็นด้วยเหรอ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มก่อนจะบีบจมูกคนรักเบาๆ
       " ชอบไหม"
       " ชอบมาก สวยด้วย และก็รักด้วย" แก้วบอกพร้อมหันมาหอมแก้มแฟนหนุ่ม
       " รักเหมือนกัน รักมาก รักที่สุก รักคนเดียวและตลอดไป รัก รัก รัก" โทโมะเอ่ยบอกรักหญิงสาวไม่หยุดปาก
       " รู้แล้วว่ารัก" แก้วบอกก่อนจะปิดปากชายหนุ่มอย่างแผ่วเบาก่อนจะถอนปากออก  โทโมะมองอย่างเสียดาย
       " นิดเดียวเองเหรอ" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว
       " หิวข้าวอ่ะ กินข้าวก่อนนะ" แก้วบอกพร้อมนั่ง
       " กินข้าวเสร็จต่อได้ใช่ป่ะ" โทดมะถามด้วยความอยากรู้พร้อมยื่นหน้าเข้ามาใกล้
       " ทะลึ่งใหญ่แล้วนะ" แก้วบอกพร้อมตักอาหารเข้าปากด้วยความหิว
       " อร่อยจังเลย ฝีมือแฟนใครนะ" โทโมะเอ่ยถามด้วยรอยยิ้ม
       " แฟนใครไม่รู้" แก้วเอ่ยบอก
       " ทำอาหารอร่อย แล้วคนทำอร่อยป่ะ" โทโมะเอ่ยถามพร้อมลูบไล้แขนของหญิงสาว
       " ไม่รู้สิ อย่างนี้ต้องชิมเอง" แก้วเอ่ยพูดอย่างเชิญชวน  ทำให้ชายหนุ่มนั้นตาโต
       " งั้นจัดไป" โทโมะดึงแก้วเข้ามากอดก่อนจะปอดปากหญิงสาว  แต่แก้วก็เอามือมาดันไว
        " เรื่องหื่นนี้ไวจริงๆ นะ แก้วยังกินข้าวไม่อิ่มเลยเห็นไหม"แก้วเอ่ยบอกแฟนหนุ่มก่อนจะสะบัดตัวออกแล้วนั่งทานข้าวต่อ
        " เซ็งอ่ะ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วมองแฟนสาวที่นั่งทานข้าว  โดยแก้วก็หันมาป้อยชายหนุ่มบ้างเพื่อไม่ให้น้อยใจ
        " โอ้ อย่างอนเลยนะ ดื่มน้ำไหม" แก้วเอ่ยถามอย่างเอาใจ
        " ก็ดี" แก้วบอกแล้วดื่มน้ำเอาไว้ในปากก่อนจะโน้มคอชายหนุ่มมาประกบก่อนจะใช้ลิ้นพลักน้ำเข้าไปยังปากของชายหนุ่ม  โทโมะยิ้มกับการกระทำของแฟนสาวก่อนจะอุ้มเธอเข้าไปในห้องนอนแล้ววางลงที่เตียงนุ่มๆ
 
 
        ++ อัพแคนี้ก่อนนะ ง่วงแล้ว  ไว้เจอกันพรุ่งนี้นะจ๊ะ ++
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา