เปลี่ยนใจเจ้าชายเย็นชา

8.7

เขียนโดย tumm

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.51 น.

  26 ตอน
  331 วิจารณ์
  75.15K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               เช้าวันรุ่งขึ้นฉันตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็พาโทโมะเข้าไปอาบน้ำก่อนจะชายหนุ่มออกมากินข้าว และพาออกมานั่งเล่นข้างนอก
         " คุณอยากออกกำลังกายบ้างไหม" ฉันทำชายหนุ่ม
         " เอาสิ พวกอยากกลับมาเดินได้ไวๆ" ฉันพยุงโทโมะให้ลุกขึ้นยืนพร้อมค่อยพาชายหนุ่มก้าวขาไปทีละก้าว  ไปเรื่อยๆ
         " ขอบคุณนะแก้ว" ผมบอกแล้วดึงหญิงสาวเข้ามากอด " ขอบคุณนะที่อยู่ข้างๆ ผม"
         " ฉันก็ดีใจที่คุณจะกลับมาเดินได้แล้ว"
         " ทำไมเบื่อโมะแล้วเหรอ" โทโมะดันตัวหญิงสาวออกพร้อมจ้องเข้าไปในดวงตา
          " ป่าวซะหน่อย"          
         " แก้วรู้ไหม เพราะแก้ว โมะถึงอยากกลับมาเดินได้อีกครั้ง "
         " ทำไมล่ะ" ฉันถามด้วยความอยากรู้
         " โมะอยากปกป้องแก้ว ดูแลแก้ว แล้วก็คอยกันผู้ชายที่เข้าใกล้แก้วด้วย" โทโมะบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว
         " ขอโทษนะครับ " เสียงดังขึ้นทำให้เราทั้งสองหันไปมอง
         " หมอแบงค์ มาได้ไงค่ะ"  ฉันถามคนที่เดินเข้ามา
         " เมื่อวานคุณแก้วทำกระเป๋าตังค์ตกไว้ในรถผมนะครับ" หมอแบงค์บอกพร้อมยื่นกระเป๋าตังค์มาให้
         " ขอบคุณครับ แล้วผมขอนะครับว่าไม่ต้องมายุ่งกับแฟนผม" โทโมะรับกระเป๋าตังมาก่อนจะพาโอบเอวหญิงสาวเดินเข้ามาในบ้าน
         " เดี๋ยว คุณเดินได้ตั้งแต่เมื่อไรค่ะ" ฉันหยุดเดินพร้อมดึงให้ชายหนุ่มหหันหน้ามามอง
         " ก็เอ่อ.."  โทโมะหาทำแก้ตัวไม่ออก
         " โทโมะ"  ฉันเรียกชายหนุ่มอีกครั้ง
         " ขอโทษ โมะแค่อยากเซอร์ไพรส์" ผมเข้าไปกอดเอวพร้อมออดอ้อนหญิงสาว
         " มันน่ายกโทษให้ไหมเนี่ย" ฉันถามชายหนุ่ม
          " ยกโทษให้สิครับ ถ้าไม่ยกโทษให้นะโมะจะลากเข้าห้องเลย" โทโมะจับมือฉันเดินไปยังห้องนอน
          " ปล่อยนะ ยกโทษให้ก็ได้"
          " น่ารักจัง ที่รักใครเอ่ย " โทโมะบอกแล้วกดจมูกโด่งมาที่แก้มใสๆ ของหญิงสาว แล้วกอดไว้ด้วยความรัก
 
 
           " แต่งงานกันเลยไหมลูก" มารดาถามลูกชายหลังมื้ออาหารเย็น
           " แต่งสิครับแม่ ผมอยากแต่งมานานแล้ว" โทโมะบอกกับมารดาตัวเอง
           " แต่แก้วยัไม่พร้อมนะค่ะ"
           " ทำไมล่ะ" โทโมะถามแฟนสาว
           " ก็แม่แก้วยังไม่หายดีเลย แก้วอยากให้แม่ของแก้วหายก่อน" ฉันบอกกับชายหนุ่ม
           " ก็ได้ครับที่รัก" โทโมะกอดหญิงสาวพร้อมหอมแก้ม
            " อายแม่บ้างก็ได้นะตามโมะ" มารดาแซวลูกชาย
            " ก็ผมกลับมาเป็นแบบเดิมแล้วนี้ครับแม่ "
            " ผมไปอาบน้ำนอนดีกว่า คุยกันไปนะ" มารดาขอตัวขึ้นไปบนบ้าน เหลือเพียงชายหนุ่มกับหญิงสาวสองคน  โทโมะพาหญิงสาวเข้ามาในห้องนอน
            " อาบน้ำให้หน่อยสิที่รัก" ผมอ้อนหญิงสาว
            " หายแล้ว อาบเองเลย" ฉันพูดแล้วดันให้ชายหนุ่มเข้าไปในห้องน้ำ
            " ไม่อาบให้จริงๆ เหรอ" ผมโผล่ออกมาจากห้องน้ำถามหญิงสาว
            " ไม่" ฉันบอกแล้วเดินไปนั่งรอที่เตียงของตัวเอง   ภายไปไม่นานโทโมะก็ออกมาพร้อมผ้าขนหนูพันช่วงล่าเพียงผืนเดียว
            " ไปอาบน้ำได้แล้วที่รัก หรือจะให้โมะถูหลังให้เอาไหม" ผมกระซิบเบาๆ ที่หูของหญิงสาวที่หลับอยู่
            " ไม่เอา" ฉันหันหน้ามาเจอกับหน้าของชายหนุ่มที่ห่างกันไม่ถึงเซน  โทโมะค่อยๆ เลื่อนใบหน้ามาใกล้หญิงสาวก่อนจะประกบปากลงไป  หญิงสาวทำอะไรไม่ถูกปล่อยให้ชายหนุ่มเอาลิ้นเข้ามาชิมความหวานจากปากของหญิงสาว 
 
        +++ ไว้จะมาอัพใหม่นะจ๊ะ แล้วก็อย่าลืมเม้นให้ด้วย ใกล้จะจบแล้ว +++       
         
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา