เปลี่ยนใจเจ้าชายเย็นชา

8.7

เขียนโดย tumm

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.51 น.

  26 ตอน
  331 วิจารณ์
  75.14K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) ตอนที่12

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
              เช้าวันรุ่งขึ้นฉันปลุกโทโมะแต่เช้า เพราะวันนี้มีตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลและวันนี้ชายหนุ่มยังต้องเข้าทำกายภาพบำบัด
          " หนูแก้ว แม่ฝากดูแลตาโมะด้วยนะจ๊ะ" คุณมาซากิบอกฉันก่อนที่ฉันจะขึ้นรถไป
          " ค่ะ" ฉันบอกแล้วยิ้มให้  ระหว่างทางฉันเห็นชายหนุ่มนั่งหน้าเครียดตลอด  ฉันจึงเอามือฉันไปกุมมือชายหนุ่มไว้
          " มีอะไรหรือเปล่าคุณ" ฉันถามออกไป
          " เปล่าหรอก ขอบคุณนะที่อยู่ดูแลผม" โทโมะบอกแล้วเอามืออีกข้างมากุมมือหญิงสาวไว้
          " ไม่เป็นหรอก" ฉันบอกแล้วยิ้มให้เพื่อเป็นกำลังใจให้ชายหนุ่ม  เมื่อมาถึงโรงพยาบาลฉันพาโทโมะมาพบคุณหมอเพื่อตรวจเช็คร่างกาย  ก่อนที่คุณหมอประจำตัวจะส่งไปยังแผนกทำกายภาพบำบัด  ระหว่างทางฉันเดินมาอยู่ข้างๆ ชายหนุ่มตลอด
          " เป็นกำลังให้ฉันนะ" โทโมะบอกกับฉันก่อนจะเข้าห้องไป
         " ฉันจะรอคุณอยู่ตรงนี้นะ"  ฉันนั่งรอชายหนุ่มจนผ่านไปสองชั่วโมงได้โทโมะก็ออกมา  โทโมะให้บุรุษพยาบาลหยุดแล้วไล่ออกไป  ผมนั่งดูหญิงสาวที่นั่งรอผมจนหลับ  เธอดูน่ารัก สวย และจริงใจกว่าคนอื่นที่ผมเจอมา  มันทำให้ผมอยากกลับมาเดินได้อีกครั้ง  ผมอยากจะดูแลเธอบ้างเพื่อตอบแทนที่เธอดูแลผม 
         " แก้ว แก้ว" ผมเรียกเธอเบาๆ เพื่อให้เธอรู้สึกตัว
         " คุณออกมานานแล้วเหรอ" ฉันถามชายหนุ่ม
         " เพิ่งออกมาครับ แกบ้านเถอะผมอยากพักผ่อน"  ผมบอกหญิงสาว  ฉันพาโทโมะมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลก่อนจะพาฉันหนุ่มกลับบ้านเพื่อพักผ่อน
         
 
 
              หลังจากฉันพาโทโมะกลับมานอนที่บ้านฉันก็ออกไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาล   ฉันมาเปลี่ยนน้องชายเพื่อให้กลับบ้านไปปาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า
          " แกกลับไปอานน้ำเถอะ เดี๋ยวพี่อยู่เอง" ฉันบอกกับน้องชาย  ก่อนที่จีโฮจะเดินออกไปจากห้อง
          " แม่ทานอะไรไหมค่ะ เดี๋ยวแก้วไปซื้อให้"
          " ไม่ต้องหรอกลูก แล้วแม่จะออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อไรค่ะ" มารดาถามลูกสาว
          " เดี๋ยวหมดมาตรวจเดี๋ยวแก้วจะถามให้นะค่ะ" ฉันบอกแล้วให้แม่นอนพักผ่อน
          " หมอขอตัวคนไข้หน่อยนะครับ" คุณหมอหนุ่มเดินเข้ามาในห้องพักของผู้ป่วย  ฉันออกมายืนรอหน้าห้องเพื่อจะคุยกับหมอเป็นการส่วนตัว
          " คุณหมอค่ะ แม่ดิฉันเป็นยังไงบ้างค่ะ" ฉันถามคุณหมอ
          " ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วครับ แต่ห้ามให้คุณแม่ของคุณทำงานหนักนะครับ ให้พักผ่อนเยอะครับ"
          " ค่ะ แล้วแม่ดิฉันจะออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อไรค่ะ"
          " พรุ่งนี้ครับ หมอขอตัวก่อนนะครับ " ฉันเดินกลัเข้ามาหาแม่ที่นอนอยู่ในห้อง
          " พรุ่งนี้หมดให้แม่ออกแล้ว แต่แม่ห้ามทำงานหนักนะ แล้วก็พักผ่อนเยอะๆ ด้วย" ฉันบอกพร้อมกุมมือของแม่ไว้ 
          " หนูกลับไปดูแลคุณโทโมะเถอะ น้องมาแล้ว" มารดาของลูกสาวเมื่อเห็นว่าลูกชายอีกคนเข้ามาในห้องพร้อมถุงเสื้อผ้าและของกิน
          " งั้นหนูไปก่อนนะค่ะ ดูแลแม่ดีๆ ด้วยล่ะ" ฉันบอกลามารดาก่อนจะหันไปสั่งน้องชายที่นั่งอยู่บนโซฟาก่อนจะเดินออกไปเรียกแท็กซี่มายังที่บ้านของโทโมะ  เมื่อฉันเดินเข้ามาในบ้านก็พบว่าโทโมะมานั่งรอฉันอยู่
          " คุณออกมาได้ไงเนี่ย" ฉันเข้ามาถามชายหนุ่ม
          " ให้ป้าแจ่มพาออกมา แล้วเธอไปไหนมา ไม่บอกกันเลย เป็นห่วงรู้ไหม" ผมถามหญิงสาว
          " เอ่อ.ขอโทษนะ พอดีว่าฉันเห็นคุณนอนหลับเลยออกไปเยี่ยมแม่มานะ"
          " พาฉันเข้าไปข้างในหน่อยสิ " ฉันเข็นรถเข้ามาในห้องนั่งเล่น ฉันเปิดทีวีให้ชายหนุ่มดูก่อนจะเอากระเป๋าเดินเข้าไปเก็บในห้องนอน
 
 
 
              " หวัดดีไอ้โมะ" เคนตะเดินเข้ามาทักทายเพื่อนหนุ่ม
              " มาที่นี้มีอะไรว่ะ" ผมถามอย่างแปลกใจ
              " จะมาขอยืมตัวแก้วแปบนึง" เคนตะบอกกับเพื่อนหนุ่ม
              " จะไปไหน นี้มันก็เย็นแล้วนะ"
              " ไปกินข้าวกับลูกค้านะ แปบเดียวเดี๋ยวมาส่ง"
              " ถ้าไม่ให้ไปล่ะ"
              " ได้ไงอ่ะ ลุกค้าเขาขิมาเลยนะ เพระเขาถูกใจที่แก้วทำขนมให้" เคนตะบอกเพื่อนหนุ่มออกไป
              " งั้นข้าไปด้วย" ผมบอกออกมา
              " หวัดดีเคนตะ มาทำอะไรเหรอ แล้วจะไปไหนกัน" แก้วถามแล้วมองชายหนุ่มทั้งสองคน
              " จะมาชวนแกออกไปกินข้าวกับลูกค้านะ เขาอยากเจอเธอ" เคนตะบอกเพื่อนสาว
              " คุณจะไปด้วยเหรอ" ฉันถามออกมา
              " ใช่ หรือไม่อยากให้ฉันไป" ผมถามอย่างงอนๆ นั้นทำให้แก้วกับเคนตะยิ้มออกมา
              " จะไปก็ไปสิ เดี๋ยวฉันพาไปเปลี่ยนเสื้อผ้า" ฉันบอกแล้วเข็นรถเข็นชายหนุ่มเข้ามาในห้องนอน
 
        +++ อัพให้แล้วนะจ๊ะ เม้นให้ด้วย เดี๋ยวจะมาอัพใหม่+++
 
 
 
           
 
        

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา