พลิกล็อกที่หัวใจ (Unexpected)

10.0

เขียนโดย YeenzZa

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 14.53 น.

  14 ตอน
  47 วิจารณ์
  20.08K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
‘เราอย่าเจอกันอีกเลยนะ...โทโมะ’
 
 
'ฟาง... มันไม่จริงใช่มั้ย ฟางโกหกผมอยู่ใช่มั้ย' 
 
 
'ไม่! ฟางพูดจริงๆ ใช่! ฟางเคยคิดว่าฟางก็คงชอบโทโมะเหมือนกัน แต่มันมีอะไรบางอย่างที่ทำให้ฟางคิดกับโทโมะแบบคนรักไม่ได้'
 
 
.
.
.
 
 
'อ้อ... ก่อนที่โทโมะจะมองหาใครสักคนเพื่อมาเป็นแฟนล่ะก็... โทโมะเคยมองคนใกล้ตัวบ้างหรือเปล่า...คนที่พร้อมจะอยู่ข้างโทโมะตลอดเวลาน่ะ...'
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          ตอนนี้ชายหนุ่มสับสนไปหมด ผู้หญิงคนนี้น่ากลัวเหลือเกิน เธอต้องการอะไร ชายหนุ่มเริ่มจะเดาเหตุการณ์ได้บ้างแล้วว่าฟางต้องการให้เขาทำอะไร...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
‘น้ำแดงใส่ขนมปัง ลูกชิด เฉาก๊วย’
‘ม้าหมุน’
‘ทำตามใจตัวเอง’
‘ถ่ายรูป’
‘ไอศกรีมรสมะนาว’
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          ใช่แล้ว! เหตุการณ์ สถานการณ์ทุกอย่างในวันนี้ เธอต้องการให้เขาฉุกคิดได้ว่าใครกันแน่ที่เหมาะกับเขามากที่สุด! สิ่งที่เธอบอกว่าเธอชอบกิน มันเป็นของชอบของยัยตัวแสบที่บ้าน นอกจากจะของกินแล้ว ดูเหมือนฟางจะพยายามให้เขาแยกให้ออกระหว่างข้อดีข้อเสียของเธอกับแก้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ทำไมนะทำไมเขาถึงคิดไม่ถึง!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          ‘จูบแรก’ ที่เขามอบให้เธอ ที่เขารู้สึกว่ามันมีอะไรบางอย่างแปลกไป นั่นคือ ‘ความรู้สึก’ ของเขาที่มีต่อฟาง กับความรู้สึกที่มีต่อแก้ว! ตอนที่เขาจูบฟาง ใจเขายังไม่เต้นโครมครามเท่าแก้วเลย
 
 
 
 
 
          โง่ชิบ!! เขาทำตัวเหมือนไอ้บ้าหน้าโง่ที่โดนผู้หญิงข่มขืนแล้วไม่รับผิดชอบ ทั้งๆ ที่ความจริงผู้หญิงคนนั้นต้องการเปรียบเทียบระหว่างตัวเธอเองกับเพื่อนของเธอ!!
 
 
 
 
 
 
 
งั้นเหตุผลสำคัญที่เขากับเธอคบกันไม่ได้....
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้วรักเขา !!!
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา