แค่คำว่า"เข้าใจ"

9.1

เขียนโดย Fakfaeng_love_TK

วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 15.40 น.

  18 ตอน
  93 วิจารณ์
  32.75K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ความรู้สึกเดิม เริ่มกลับมา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  วันรุ่งขึ้น
แก้ว // เฟย์ เสร็จยัง! (ตะโกนอยู่หน้าบ้าน)
เฟย์ // เสร็จแล้วๆ วันนี้แกตื่นเร็วนะ
แก้ว // ถ้าไม่เร็ว ก็อาจจะโดนเจ๊เบียบใช้ให้ทำอะไรอีกก็ได้
เฟย์ // นั้นสิ คิดแล้วกลุ้ม เด็กใหม่ที่เจ๊ว่ามันจะเป็นไงเนี่ย
แก้ว // คงจะไม่เหมือนไอ้ 2 คนนั้นที่เราเจอเมื่อวานหรอก
เฟย์ // อย่าพูดสิแก้ว! ฉันไม่อยากเจอนะ คนอะไรไม่รู้กวนชะมัด อีกคนก็เงียบยังกะอากาศ เป็นเพื่อนกันได้ไงเนี่ย
ฟาง // คุยกันอีกนานไหมจ๊ะ 2 สาว เดี๋ยวสายนะ
แก้ว-เฟย์ // ค่ะ! พี่ฟาง (ฟาง พี่สาวเฟย์ตอนนี้เรียนอยู่มหาลัย)
  ณ รร.
ครูระเบียบ // แปลก! วันนี้พวกเธอมาเช้า (เข้ามาในห้องแล้วเห็นเฟย์กับแก้วจึงทัก)
แก้ว // แล้วไม่ดีหรอค่ะ
ครูระเบียบ // ดีสิ เธอ 2 คนเข้ามาได้แล้ว (เรียกเด็กใหม่เข้ามา)
แก้ว-เฟย์ // เห้ย!! พวกนาย!!!
เขื่อน // อ้าว! 2 สาวที่เจอเมื่อวานนิ
โทโมะ // หวัดดี (หน้าไรความรู้สึก)
ครูระเบียบ // พวกเธอรู้จักกันแล้วใช่ไหม? ดี!งั้นต่อจากนี้ แก้วและเฟย์จะเป็นคนดูแลพวกเธอตลอด 1 เทอม งั้นเธอ 2 คนไปนั่งข้างๆแก้วเฟย์ (เดินไปนั่งตามที่ครูบอก)
เฟย์ // ซวยสุดๆเลยอ่ะแก้ว
แก้ว // ยอมรับชะตากรรมเหอะ
เขื่อน // หวัดดี 2 สาว (นั่งลงข้างๆ)
แก้ว // หวัดดีเขื่อน ^^
เฟย์ // ดี!
เขื่อน // หยิ่งๆแบบนี้ผมชอบ อ้อ! นี่โทโมะ เพื่อนผม
โทโมะ // ดี
แก้ว // เค้ายังมีวิญญาณอยู่รึเปล่าเนี่ย?
เขื่อน // มันก็เป็นอย่างนี้แหละ เงียบๆ ไม่ค่อยมีใครอยากยุ่งกับมันเท่าไร
เฟย์ // แล้วนายไปยุ่งกับเค้าทำไมล่ะ
เขื่อน // ผมเป็นเพื่อนกับมันตั้งแต่เด็กๆ เลยรู้ว่ามันเป็นยังไง
ครูระเบียบ // พวกเธอจะคุยกันอีกนานไหม!  เพื่อนๆเค้าเรียนไปเรื่องที่ 2 แล้ว! เปิดหนังสือหน้า12เร็ว!!!
แก้ว-เฟย์-เขื่อน // ค่ะ! / ครับ!
โทโมะ // ครับ (เรียนๆๆๆๆ จนพักเที่ยง)
  พักเที่ยง
แก้ว // ป่ะเฟย์! หิวแล้ว
เฟย์ // ไปเร็วๆเดี๋ยวโต๊ะเต็ม
เขื่อน // รอด้วยสิครับ! ลืมไปแล้วหรอว่า 2สาวต้องดูแลพวกผม
เฟย์ // เออ! จำได้ ไปเร็วๆฉันหิว! (ออกจากห้องเดินไปที่โรงอาหาร)
  โรงอาหาร
แก้ว // เฟย์ ฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ (บอกเพื่อนเสร็จก็เดินไป)
เฟย์ // อืมๆ อย่าลื่นล้มในห้องน้ำอีกนะ (ตะโกนตามหลังเพราะเป็นห่วง)
เขื่อน // เห้ย! ไอ้โมะ ไปไหนว่ะ!
โทโมะ // ห้องน้ำ (พูดแค่นี้แล้วเดินไป)
เฟย์ // นายจะกินอะไรเดี๋ยวฉันไปซื้อให้
เขื่อน // ข้าวผัดก็ได้ครับ
เฟย์ // งั้นนายเฝ้าโต๊ะนะ (เดินไปซื้อข้าว)
  ด้านแก้ว
แก้ว // ว๊ายยยยยย!~ (หลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จ เหมือนเดินเหยียบอะไรสักอย่างทำให้ลื่นล้ม แต่......)
.... // เป็นอะไรรึเปล่า (มีคนเข้ามาช่วยจับไว้ ทำให้ไม่ล้ม)
แก้ว // เอ่อ....ไม่เป็นไร ขอบใจนะโทโมะ
โทโมะ // อืม
แก้ว // แล้วนายมาทำอะไรอ่ะ
โทโมะ // เอ่อ...ฉันมาเดินเล่น แล้วเห็นเธอจะล้มพอดี
แก้ว // อ๋อๆ ไปเถอะ เดี๋ยวเฟย์กับเขื่อนจะรอนาน (เดินนำไป แล้วโทโมะก็เดินตาม)
เฟย์ // (เมื่อเห็นแก้วกับโทโมะเดินมาด้วยกัน)ทำไมมาช้าจัง แล้วมาด้วยกันได้ไงเนี่ย
แก้ว // ก็ฉันจะลื่นล้ม โทโมะเห็นก็เลยช่วย
เฟย์ // ซุ่มซามตลอดกาลลลลลล~ ฉันซื้อข้าวให้แล้วนะ ของแกเหมือนเดิม ส่วนโทโมะฉันซื้อข้าวผัดให้
โทโมะ // ขอบใจ (หลังจากกินข้าวเสร็จ ก็ขึ้นไปเรียน)
  หลังเลิกเรียน
เขื่อน // สองสาวกลับยังไงจ๊ะ
เฟย์ // เดินกลับ
เขื่อน // เดี๋ยวไปส่งเอาไหม?
เฟย์ // เอาไงแก้ว
แก้ว // ก็ได้ๆ ว่าแต่รถอะไรอ่ะ
เขื่อน // มอเตอร์ไซต์
เฟย์ // จะให้ซ้อน 3 หรอย่ะ!
เขื่อน // เปล่าาาาา เฟย์มากับฉัน ส่วนแก้วไปกับโทโมะ
โทโมะ // ไอ้เขื่อน - -*
เขื่อน // หน่าาาาาานะ ป่ะเฟย์ (ลากเฟย์ไป)
เฟย์ // ม่ายอ้าวววววววววววววววว!~
แก้ว // ถ้านายไม่เต็มใจ ก็ไม่ต้องไปส่งฉันก็ได้นะ ฉันเดินกลับเองได้
โทโมะ // ไม่เป็นไร ขึ้นรถสิ
แก้ว // (ขึ้นนั่ง) ว๊ายยยยยย!~ (โทโมะออกเครื่องเร็วไปหน่อย ทำให้แก้วตกใจเผลอกอดโทโมะ)
โทโมะ // หึ (หัวเราะในลำคอกับความน่าตลกของแก้ว) บ้านอยู่ไหน 
แก้ว // เอ่อ...(บอกทางไปเรื่อยๆจนมาถึงบ้าน)ขอบใจนะ
โทโมะ // บ้านเธออยู่นี่หรอ
แก้ว // ใช่ ทำไมหรอ
โทโมะ // ก็บ้านฉันอยู่ตรงข้ามกับบ้านเธอ
แก้ว // งั้นแสดงว่านายคือคนที่ย้ายมาใช่ไหม?
โทโมะ // อืม
แก้ว // ฉันเข้าบ้านก่อนนะ
โทโมะ // อืม
 
  แก้ว talk
ดูเงียบๆ ขรึมๆ แบบนี้ ก็ใจดีเหมือนกันนะ แต่ฉันรู้สึกเหมือนค่อยเจอโทโมะที่ไหนมาก่อน? คงไม่ใช่คนๆนั้นหรอกนะ ถ้าเป็นคนๆนั้นจริง ทำไมถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้?
 
โทโมะ talk
ความจริงแล้วแต่ก่อนผมเป็นคนพูดเก่งนะ แต่ดันมีเหตุการณ์นึงที่ทำให้ผมเปลี่ยนไป เธอจะรู้ไหม ว่าเธอคือคนที่ผมรอคอยมาตลอด แล้ววันนี้ผมก็ได้เจอเธอ เธอยังเหมือนเดิมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นนิสัย หน้าตา แต่ที่ผมไม่แน่ใจคือ หัวใจของเธอ จะยังเหมือนเดิมหรอเปล่า....
 
-----------------------------------------------------------------------------------
อัพให้แล้วนะ สนุกรึเปล่าบอกด้วยนะ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา