แค่คำว่า"เข้าใจ"

9.1

เขียนโดย Fakfaeng_love_TK

วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 15.40 น.

  18 ตอน
  93 วิจารณ์
  32.76K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ // เขื่อน มาทำไรว่ะ (ตามแผนๆ / โทโมะ)
เขื่อน // มาเที่ยวเฉยๆ
พิม // นายมีแฟนแล้วไม่ใช่หรอ? มากับผู้หญิงคนอื่นเดี๋ยวแฟนนายก็โกรธหรอก
จินนี่ // คนอื่นที่ไหนล่ะ? คนกันเองทั้งนั้น!
พิม // จินนี่!! (ตกใจไม่คิดว่าจะได้เจอกัน)
จินนี่ // ขอบคุณที่ยังจำฉันได้นะ ยัยพิมหน้าด้าน!
พิม // ยัยจินนี่!!!
เฟย์ // เสียงอะไรอ่ะ ดังมากเลย (เดินมาดูกับแก้ว) 0_0! ยัยลิงวอก!
แก้ว // มาทำไม (พูดเบาๆกับตัวเอง เมื่อเห็นพิมกับโทโมะเหตุการณ์ในวันนั้นย้อนกลับเข้ามาในหัว รู้สึกเหมือนตัวเองจะร้องไห้จึงก้มหน้า)
เขื่อน // มากันครบแล้วสินะ งั้นเริ่มเลยดีกว่า
เฟย์ // อะไรเขื่อน?
เขื่อน // เปิดเผยความจริงไง เหตุการณ์ในวันนั้นมันเป็นแผนของเธอใช่ไหมพิม!
พิม // แผนอะไร? ฉันไม่รู้เรื่องนะ นายอย่ามาใส่ร้ายฉันนะเขื่อน!
เขื่อน // ฉันว่านะเธอยอมรับมาเลยดีกว่านะ
พิม // ฉันไม่ยอมรับ!
จินนี่ // ปากแข็ง! เธอก็รู้ว่าโทโมะเค้ามีแฟนแล้ว ยังจะหน้าด้านไปแย่งแฟนเค้าอีก! (จินนี่เน้นคำว่าหน้าด้าน)
พิม // หุบปากไปเลยนะ!
เขื่อน // งั้นฉันคงต้องใช่ตัวช่วย  แปะๆๆๆ (แล้วก็มีใครคนนึงเดินมา)
พิม // ยัยมิล่า!
     ย้อนไปเมื่อวาน
เขื่อน // (เดินไปที่โต๊ะทำงานพิม เห็นโทรศัพท์พิมวางอยู่แต่พิมไปไหนไม่รู้ เลยหยิบขึ้นมาดูเบอร์ที่โทรล่าสุด)มิล่าหรอ (แอบจดเบอร์มิล่าไว้ แล้วพิมเดินมาพอดี)
พิม // นายมาทำอะไรที่โต๊ะฉัน (เขื่อนจดเบอร์เสร็จพอดี)
เขื่อน // จะมาเอางานที่ฉันให้เธอทำเมื่อวานเสร็จยัง?
พิม // เสร็จแล้ว เอาไป! (ยื่นงานให้)
เขื่อน // (เดินกลับห้องทำงาน)ใครกันมิล่า?(เมื่อมาถึงห้องทำงานก็นั่งคิด แล้วติดสินใจโทรหามิล่า) ''ฮัลโหล ใช่คุณมิล่ารึเปล่าครับ?''
มิล่า // ''ใช่ค่ะ ทำไมค่ะ?''
เขื่อน // ''ผมชื่อเขื่อนนะครับ ผมอยากทราบว่าคุณพิมเป็นเพื่อนของคุณใช่ไหมครับ''
มิล่า // ''ใช่ค่ะ''
เขื่อน // ''แล้วเมื่อวานคุณพิมโทรไปหาคุณทำไมครับ''
มิล่า // ''เอ่อ........''
เขื่อน // ''พิมให้คุณเท่าไร ผมให้มากกว่า 2 เท่า''
มิล่า // ''คือตอนนี้ฉันไม่ว่าง กำลังทำงานอยู่''
เขื่อน // ''งั้นตอนเย็นนี้คุณไปพบผมที่ร้านxxx นะครับ ผมจะเจอโต๊ะไว้ บอกว่าเป็นเพื่อนของภัทรดนัย''
มิล่า // ''ก็ได้ค่ะ''
   ตอนเย็น
เขื่อน // รอนานไหม
มิล่า // ไม่นาน ว่าแต่นายเรียกฉันมีอะไร
เขื่อน // มีแน่ คือ อย่างนี้ เมื่อวานพิมโทรไปหาคุณทำไม?
มิล่า // (เล่าทุกอย่างให้เขื่อนฟัง) ตอนแรกฉันก็ไม่อยากทำหรอกค่ะ แต่มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน
เขื่อน // okครับ  ผมอยากให้คุณช่วยเล่าเรื่องทั้งหมดให้เพื่อนผมฟัง เป็นพยาน หลักฐานให้ผม จะได้ไหมครับ?
มิล่า // ก็ได้ค่ะ
เขื่อน // ตกลงตามนี้นะ ส่วนเรื่องนั้นเธอไม่ต้องห่วง เธอจะได้มากกว่า 2 เท่า
มิล่า // ok งั้นฉันไปก่อนนะ (เดินออกไป)
    จบการย้อนเวลา
มิล่า // มีอะไรจ๊ะพิม
พิม // เธอมาที่นี้ทำไม!
มิล่า // ขอโทษนะพิม ช่วงนี้ฉันจำเป็นต้องใช้เงิน
เขื่อน // คุณมิล่า เล่าเลยครับ
มิล่า // (เล่าเรื่องทั้งหมดให้ทุกคนฟัง) เรื่องมันก็เป็นอย่างนี้แหละค่ะ
พิม // ยัยมิล่า ทำไมแกทำกับฉันอย่างนี้!!!
มิล่า // ขอโทษจริงๆนะพิม หมดธุระฉันแล้วฉันไปก่อนนะ
เขื่อน // เดี๋ยวครับ! นี้ครับ (ยื่นซองเงินให้)ขอบคุณนะครับที่ช่วย
มิล่า // ค่ะ (เดินออกไปจากร้าน)
จินนี่ // ยัยพิม เธอออกไปจากร้านฉันได้แล้ว!
พิม // ฝากไว้ก่อนเถอะ! อร๊ายยยยยยย! (วิ่งออกไปเหมือนคนบ้า) 
เฟย์ // (เดินมาหาเขื่อน)ไปวางแผนกันตอนไหนเนี่ย ฉันไม่เห็นรู้เลย (กระซิบถาม)
เขื่อน // เดี๋ยวเล่าให้ฟัง (กระซิบตอบ)
-------------------------------------------------------------------------
วันนี้ ดึกๆจะอัพอีกตอนนะ  สนุกไม่สนุกก็บอกด้วยแหละกัน
ถ้าไม่สนุกจะได้เลิกแต่ง เดี๋ยวดึกๆจะแวะมาใหม่
ปล.พิมผิดตรงไหน ขอโทษนะ
 
  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา