ท้องฟ้า....นาฬิกา....น้ำตา....หัวใจ....

9.9

เขียนโดย numspy

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.55 น.

  11 ตอน
  49 วิจารณ์
  19.49K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) สายตาที่เปลี่ยนไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนกลางวัน
โทโมะ: หวาย ไปกินข้าวกัน
หวาย: (มองด้วยสายตตาที่เย็นชาและเลื่อนลอย)ชั้นไม่หิว
โทโมะ: แต่ถ้าไม่กินก็จะ...
หวาย: (ตวาดใส่โทโมะ) ชั้นบอกไม่กินก็ไม่กิน!!!! ออกไปชั้นจะอยู่คนเดียว
โทโมะ: (อึ้งกับการกระทำของหวายเพราะไม่เคยเห็น) วะ หวาย ชั้นขอโทดที่ทำให้โกรธนะ ชั้นไปละนะ
หวาย: จะไปก็รีบๆไป
หลังจากที่โทโมะออกมาจากห้องเรียนก็เดินไปนั่งโต๊ะกับแก้ว
แก้ว: แกเป็นไร หน้าบูดเชียว
โทโมะ: ไม่มีอะไรหรอก แค่โดนหวายตวาดใส่อะ ชั้นก็ไม่รู้ว่าชั้นทำอะไรให้เค้าโกรธอะ
แก้ว: เอาน่าไม่ต้องเครียด เดี๋ยวมันก็ดีขึ้นเอง  แล้วที่แกมาเนี่ยมีแค่เรื่องนี้เหรอ?
โทโมะ: ตอนแรกก็จะมาแค่เรื่องนี้แหละ แต่ตอนนี้ชั้นหิวข้าวอะ ไปกินข้าวกัน
แก้ว: ได้...ถ้านายเลี้ยง
โทโมะ: เออ ชั้นเลี้ยงก็ได้แต่..มีข้อแม้คือกินได้แค่ 2 จานนะนอกนั้นเทอจ่ายเอง
แก้ว: โด่...รู้ทันอีกละ เออๆๆกินแค่ 2 จานก็ได้
โทโมะ: ดีมาก
แต่หลังจากที่โทโมะกับแก้วกินข้าวกันเสร็จแล้ว....โทโมะก็เห็นฟางเดินมากับผู้ชายคนนึงถ้าเค้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นเด็กที่เข้ามาใหม่ จึงเดินเข้าไปหาหวายโดยมีแก้วเดินตามหลัง
โทโมะ: ไหนเทอบอกว่าไม่หิวไง แล้วทำไมเทอถึงมากินกับไอ้เด็กใหม่นี่ละหวาย?
หวาย: (แก้ตัวตามเคยด้วยสายตาที่เย็นชา) ก็ตอนนี้ชั้นหิว...แล้วชั้นไม่มีเพื่อนก็เลยชวนพิชชี่มา
โทโมะ: แล้วทำไมไม่โทรบอกชั้นละ?
หวาย: แบตหมด..จำเบอร์ไม่ได้(แล้วหันไปยิ้มให้พิชชี่) ไปกันเถอะค่ะพิชชี่
พิชชี่: ครับ
แล้วทั้งคู่ก็เดินคล้องแขนกันเดินผ่านไปต่อหน้าโทโมะ
โทโมะ: (พูดกับแก้วพร้อมน้ำตาคลอ) ฮึก..แก้วชะ ชั้นผิดอะไรเหรอ?
แก้ว: ไม่ร้องน่า นายไม่ได้ผิด ยัยหวายนั่นแหละที่ผิด นายต้องเข้มแข็งนะ เดี๋ยวมันก็จะดีเอง
โทโมะ: แต่ชั้นกลัว...แก้ว..ชะ ชั้นกลัวว่าชั้นกับหวายจะเลิกกัน...ชั้นกลัวว่าวันนั้นมันกำลังใกล้เข้ามา...แก้ว..ชั้นกลัว...กลัวๆๆๆๆ
ด้วยความสงสารเพื่อนชายที่อ่อนแอจึงดึงเพื่อนชายมากอดปลอบใจ
แก้ว: ไม่เป็นไร นายยังมีชั้นนะ...นายจำไม่ได้เหรอ?..นายยังมีชั้นที่คอยเป็นกำลังใจให้นาย...ชั้นอยู่ข้างนายเสมอนะ...นายไม่ต้องกลัวนะ..ชั้นจะช่วยนายเอง
โทโมะ: ขอบใจนะแก้ว....ขอบใจที่เทอคอยอยู่ข้างชั้นเสมอ...
เม้นด้วยคร๊าๆๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา