Sweet love แอบถ่ายหัวใจนายมือเบส...

7.1

เขียนโดย yuri

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.41 น.

  17 ตอน
  95 วิจารณ์
  26.74K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ตอนที่1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สนามบิน------
ฟาง:เฮ้ทางนี้ๆๆๆๆ
ป้อบ:อย่าเสียงดังน่า ทำเป็นเด็กไปได้(มือเบสหนุ่มหน้าหล่อคมคาย เลือนผมสีดำขลับฉายาหล่อเลือดเย็นบอกแฟนสาวเสียงเีรียบเจ้าของฉายา"ล่อเลือดเย็น")
จองเบ:ว้าว! มีว่าที่ศรีภรรยามารอรับด้วยน่าอิจฉาจังเลยนะ(มือกลองหนุ่ม หน้าใสซึ่งได้ฉายาร้ายไม่แพ่เพื่อนๆในวงว่า"หน้าใสซ่อนเขี้ยว"เอ่ยขึ้น)
วันนี้วงsiska(ขอเปลี่ยนชื่อวงนะ)เดินทางกลับมาจากอเมริกา หลังจากไปตลุยงานไม่ว่าจะเป็นทัวร์คอนเสิร์ต ทำเพลงและอื่นๆอย่างไม่ว่าง การเดินทางครั้งนี้ไม่มีใคตรได้รู้ยกเว้นแฟนสาวของพวกเขาเพราะถ้ารู้ไปถึงหูแฟนคลับเมื่ไหร่สนามบินแห่งนี้ก้จะเต็มไปด้วยบรรดาแฟนคลับเป็บแน่
เขื่อน:ไม่ต้องไปแซวไอ้ป็อบมันเลย ว่าที่ศรีภรรยานายก้มา (มือกีต้าหนุ่มเพลย์หาตัวจับยากคนหนึ่งซึี่งมีใบหน้าหล่อพิฆาตใจสาวๆจนได้ฉายาว่า"เพลย์บอยหล่อร้าย")
เฟร์:แหมนานๆจะได้อยุ่พร้อมหน้าพร้อมตากันซะทีนะ(เฟร์สาวสวยผู้จัดการวงsiskaและเป็นผูที่กำราบเสือร้่ายอย่างเขื่อนได้เอ่ยขึ้น)
แก้ว:ฉันว่ามันวุ่นวายมากกว่าน่ะสิ(แก้ว ผุ้นำวง่ายหน้าอย่างระอา เธอเป็นสาวมาดเท่ ลุคเย็นชาแต่สวยจนผู้ชายทุกคนต้องสยบอยู่แทบเท้าจนได้ฉายา"สวยประหาร")
โทโมะ:สองสาวแท็กทีมกันยังไงเนี่ย ถึงมาพร้อมกันได้(มือกีต้าร์อีกคนของวงและเป้นหัวหน้าวงอีกคนเอ่นถามโทโมะเป็นคนนิ่งๆแต่คำพูดคำเดียวสามารถสยบคนทั้งวงได้จึงไม้แปลกที่จะได่ฉายา"หล่อโหดโฉดแต่เย็นชา")
ของเบ:จริงด้วยเดี๋ยวนี้สนิทกันเชียวนะ(บอกพร้อมเอี้อมมือไปโอบมินแฟนสาวไว้)
มิน:ก็ไม่มีไรหรอกแค่โทรชวนกันไว้ เพื่อมีแฟนคลับรู้มาคนเดียวเดี๋ยวโดนเหยียบคนเดียว(มินตอบพรางเอื้อมไปกอดคิฟางที่ตัวเล็กกว่า)
ป็อบ:ระดับยูเมะกับอาเมะ(ผู้จักการอีกคนของวง)จัดการให้ซะอย่างข่าวไม่ไปถึงหูนักข่าวหรอกไม้งั้นฉันจะมีชีวิตอยู่มาจนถึงป่านนี้รึไง
ฟาง:แล้วนี่จะเอายังไง จะไปรายงานตัวที่บริษัทก่อนหรือว่าจะแยกย้ายกันเลย
เขื่อน:แหมๆ...ไอ้ป็อบไม่หนีไปไหนหรอกน่าอยู่ใ้ห้เทอขยำเล่นอีกเป็นเดือนๆ(เขื่อนพูดพร้อมกับหยิกแก้มใสๆของฟางแต่ป็อบปัดออกด้วยความหวงแหน)
ฟาง:เฮ้ ไม่ไ่นะ ใครบอกว่าฉันอยากจะขยำเพื่อนนายกัน
จองเบ:ฟางไม่อยากแตท่าทางไอ้ป็อบมันอยากจะขยำฟางนะ(จองเบได้โอกาศก็ช่วยเขื่อนแซวฟางจนหน้าแดง)
ป็อบ:พอแล้วน่า ยัยนี่อายจะแย่แล้ว(ป็อบเอ่ยขึ้ย)วันนี้ก็แยกกันเลยละกันมีนัดทานข้าวกับที่บ้านไว้เจอกันพรุ่งนี้
เขื่อน:เห็นมั๊ย! ไอ้ป็อบมันร้ายลึกจริงๆนะ ขยำเบาๆหน่อยนะไอ้จื้งจอกเดี๋ยวลุกหมาฟางจะำ้ช้ำเอา(เขื่อนหยอกเย้าฟางเพราะป็อบชอบเรียกฟางว่ายัยลุกหมาส่วนฟางชอบเรียกป็อบว่าไอ้จิ้งจอก)
ฟาง:นายเองก็ขยำเฟร์เบาๆนะ เดี๋ยวเฟร์หนีปอีกจะสมน้ำหน้า
เขื่อน:โหยยย ไม่แววก้ได้ย้อนทีจุกเลยนะยัยนี่(แล้วพวกเขาก็โบกมือลากันและแยกกันไปเป็นคู่ๆ แก้ว-โทโมะ
เื่ขื่อน-เฟร์ จองเบ-มิน และป็อบ-ฟาง)
ทว่า!
???:เฮ้! ทุกคนฉันนึกว่าจะมาไม่ทันซะแล่้วนะเนี่ย
ทุกคน:พิม!!!!
พิมเป็นนางแบบสาวสุดสวยที่หนุ่มเห็นแล้วต้องเหลียวหลังเพราะเทอ ทั้งขาวสูงอึ๋มหุ่นนี่ดีสุดๆๆๆๆๆๆ
เขื่อน:งานเข้าแล้วไอ้ป็อบ(ป็อบยืนนิ่ง ส่วนฟางก็ไม่นึว่าจะมีสาวตามมาถึงที่นี่แสดงว่าป็อบต้องทำเรื่องอะไรบางอย่างตอนอยู่อเมริักาหลังเทอแน่)
ป็อบ:(ทักขึ้นเสียงเรียบ)ว่าไงพิม ไม่นึกว่าเทอจะมาญี่ปุ่นช่วงนี้
พิม:ตารางงานว่างหลายวันเลยกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่นี่่นะ เซอร์ไพส์ใชไหมล่ะ
เขื่อน:(ตอบแทนป็อบ)มากๆอะ ส่งสัญญาณมาก่อนจะดีกว่านี้นะ
พิม:โธ่! เขื่อนพูดอย่างกับฉฉันเป็นตัวป่วนไปได้ จากนี้ต้องรบกวนนายแล้วนะป็อบฉันไม้ได้กลัยญี่ปุ่นมานานมากแล้วเพื่อนฝูงก็ขาดการติดต่อไปหมดแล้ว
ป็อบ:...!!!
พิม:คงไม่รบกวนใช่ไหมคะสุดหล่อ
รอยยิ้มของพิมเหมืนแสงสว่างเพียงจุกเดียวที่อยุ่กลางความมืด
และทุกคนคงคิดเหมือนกันว้าการกลับม่พักผ่อนที่ญี่ปุ่นคราวนี้คงจะ"ไม่สนุก"ซะแล้ว
-----------------------------------------------------------------------------------------------
เม้นส์ๆๆๆๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา