Sweet love แอบถ่ายหัวใจนายมือเบส...

7.1

เขียนโดย yuri

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.41 น.

  17 ตอน
  95 วิจารณ์
  26.76K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
~บ้านฟาง~
 
     "ไม่สบายหรือเปล่าลูก วันนี้นั้งซึมทั้งวันเลยนะ"  แม่ถามฉัน
"เปล่าหรอกค่ะ"  ฉันบอกแม่ไปเพราะไม่อยากให้ท่ายไม่สบายใจเรื่องฉันกับป็อบปี้
"ไม่มีอะไรล่ะลูกคนนี้  แม่เห็นอยู่กับตาตัวเอง"
"ก็..มีเรื่อนุงนิดหน่อยอะค่ะ" ฉันยอมสารภาพ เพราะโกหกท่านไปท่านก็จับได้แชอยู่ดี
"ทะเลาะกับป็อบปี้มาใช่ไหม" แม่บอกพลางโยกหัวแฉัยเล่น
"ไม่เชิงทะเลาะหรอกค่ะ  แค่เข้าใจผิด"
"งั้รหรอ"
"คุณแม่ค่ะ...เอ่อ..ฟางขอถามอะไรหน่อยสิ..เอ่อ..คุณพ่อเคยนอกใจคุณแม่ไหมค่ะก็คุณพ่ตอนหนุ่มเพลย์บอยจะตาย"
"นอกใจหรอ.....ถ้าเป้นหลังจากที่คบกันแล้วก็ไม่มีนะลูก"
"อืม..ดีจังนะคะ"
"คงเป็นก่อนหน้านี้พ่อของลูกนะร้ายกาจทำแม่เสียใจสารพัดท่านคงไม่อยากให้แม่เสียใจอีก คุณพ่อก็เคยเล่าให้ลุกฟังแล้วนี่ว่าเกือบโดนทวดของลูกหักขอตายตอนไปง้อแม่น่ะ"
"จำได้สิค่ะ...หนูนั่งนึกตั้งนานว่าคุณพ่อทำไงตอนไปง้อคุณแม่แต่นึกไม่ออก"
"โอ๊ยยย...พ่อของลูกน่ะเจ้าเลห์สารพัดพ่ของป้อบก็อีกคน"
"ตอนนั้นแม่ก้ไม่รู้สึกว่ามันดีหรอก กว่าจะผ่านมาได้...กว่าจะได้ยิ้มได้หัวเราะอย่างนี้ก้ผ่านอะไรมาเยอะเหมือนกัน  ที่สำคัญคือ..เราต้องเชื่อมั่นในความรู้สึกตัวเองและคนรัก"
"ฟางรุ้ค่ะแม่"
"แม่รู้ว่าฟางจัดการทุกย่างได้..ลูกแม่เก่งอยู่แล้ว"
ปิ๊ง   ป่อง   ปิ๊ง  ป่อง  ปิ๊ง   ป่อง  !
"เดี๋ยวหนูไปดูเองค่ะคุณแม่"
เมื่อเดินมาถึงหน้าประตูรั่วฉันก็เริ่มรูสึกอึดอัดทันทีที่เห้นหน้าคนมาเยือน...ป็อบปี้มาหาฉัน
ฉันรู้สสึกเจ็บมากที่ผู้ชายที่ฉันรักที่สุด...ได้ทรยศหักหลังฉัน
"ฉันมีเรื่องจะคุยด้วย...เราต้อคุยกันนะฟาง"
"นั้นสินะ"
ฉันบอกพลางเชิดน้านิดๆ ฉันไม่มีทางยอมให้น้ำตาไหลต่อหน้าเขาหรอกนะ
ฉันยิ้มเพื่อปกปิดความเจ็บปวดในใจ แล้วเอื่อมมืไปเปิดประตูรั่วออก...
...........................
 .................................
..............................................
........................................................
...  ไม่ค่อยว่างเลยต้องขอโทษด้วยนะจ๊ะ  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา